Chương 63: Tử tuyến

3K 114 0
                                    

Sư Thanh Y trầm thấp mà lên tiếng, từ trên giường ngồi dậy, cởi áo ngủ trên người, bắt đầu thay quần áo để thuận tiện hành động.

Lạc Thần cũng theo xuống giường thay một cái quần dài, cầm Cự Khuyết trong tay, cùng Sư Thanh Y đi đến phía cửa, nép sát vào tường yên lặng đứng chờ con mồi tự chui đầu vào lưới.

Sư Thanh Y hít sâu một hơi, chăm chú nhìn vào dây chống trộm ở của phòng.

Thị lực của nàng từ trước đến nay đều rất tốt, thậm chí có thể nói tốt quá mức bình thường, loại thi lực này không chỉ có thể quan sát những chi tiết rất nhỏ để phân biệt đồ cổ thật giả mà còn có thể nhìn rõ trong bóng tối. Cho dù là một mảnh đen kịt hỗn độn, rơi vào trong ánh mắt của nàng cũng có thể nhìn đủ rõ ràng để phân biệt các sự vật.

Thị lực chủ yếu là thông qua rèn luyện, có những công việc đặc thù, ví dụ như đặc nhiệm, vận động viên bắn súng, thậm chí người trộm mộ, đều phải vất vả khổ luyện thị lực, còn Sư Thanh Y lại hoàn toàn không có được huấn luyện qua, thật giống như loại năng lực này trời sinh đã có.

Trên người nàng dường như từ lúc sinh ra đã chứa rất nhiều điều kỳ lạ, nàng một lần rồi lại một lần bị những khả năng kỳ lạ này làm cho hoang mang, nhưng theo thời gian trôi qua cũng dần dần thích ứng, xem đó là chuyện dĩ nhiên.

So với nàng Lạc Thần đứng gần cửa hơn, tay phải cầm Cự Khuyết, trong bóng đêm yên lặng như một tượng băng, lắng tai nghe động tĩnh bên ngoài.

Chờ đợi luôn rất khó chịu, từng giây trôi qua, Sư Thanh Y đem thấp thỏm cùng khẩn trương trong lòng từng chút từng chút ném ra ngoài, chậm rãi hô hấp.

Đến lúc cảm giác bản thân cũng sắp cùng bóng đêm hòa làm một, Lạc Thần đưa tay đến nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay nàng.

Sư Thanh Y hiểu đây là ám chỉ của Lạc Thần, ngón tay không khỏi bấu chặt lên bức tường lạnh lẽo.

Cuối cùng đã đến.

Thân ảnh của nam nhân xuất hiện ở cuối cầu thang tầng hai, bước chân nhấc lên, chậm rãi đi trên hành lang tầng hai.

Ngọn đèn trong hành lang chiếu xuống, chiếu vào khuôn mặt hắn tối tăm mà dữ tợn, đao nhọn trong tay cũng phản chiếu ra ánh sáng băng lãnh. Theo sau hắn còn có một cái bóng nhỏ bé, thực sự rất nhỏ, tất tất tác tác theo sát gót chân hắn, hình dáng của chúng có chút giống bọ cạp, bất quá so với bọ cạp nhỏ hơn rất nhiều.

Thế nhưng nếu nhìn kỹ, có thể thấy cái bóng nhỏ này do vài cái bóng nhỏ hơn nữa hợp thành, chúng nó tuy rằng lúc tì tụ lại lúc thì tách ra, nhưng vì biên độ dao động không lớn nên thoạt nhìn giống như một khối.

Nam nhân cùng cái bóng phía sau đi đến cửa phòng 202 thì dừng lại.

Sư Thanh Y đang đứng áp sát vào tường, cảm giác được có người ở bên ngoài, cắn môi đợi người đó hành động, nhưng lại chỉ nghe thấy một giọng nói cực kỳ nhỏ.

Loại giọng nói này phi thường quỹ dị, trầm thấp yếu ớt, thấp đến tựa như hòa vào trong gió.

Sau một giây, một mùi hương chua như lên mem xuyên qua khe cửa xông vào trong mũi.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ