Chương 7

196 19 2
                                    


Chương 7

Cùng lúc đó, chỗ của Lợi Kiếm...

Lợi Kiếm sau khi vứt bỏ Trác Dữ Trần trong nhà khách liền chạy trối chết, trong lòng đột nhiên dâng lên cảm giác tội cảm không thể giải thích được. Trác Dữ Trần thể chất vốn đã không tốt, tuy rằng nhìn qua cao cao gầy gầy nhưng cực kì mong manh yếu đuối, bị Lợi Kiếm dằn vặt như vậy một hồi khẳng định sẽ bệnh nặng một thời gian. Nhưng hắn lại không dám đi quan tâm Trác Dữ Trần, hắn sợ nếu như bản thân mình quan tâm đến người kia một chút, Trác Dữ Trần kia nhất định sẽ được đà lấn tới, cảm giác là mình có một chút yêu thích anh.

Dù sao người kia chính là một bộ dạng tiện nhân như thế, nhìn lãnh lãnh đạm đạm, kỳ thực so với ai cũng đều thấp hèn.

Đùa kiểu gì vậy?

Lợi Kiếm khịt mũi coi thường, hắn đời này ghét nhất chính là Trác Dữ Trần đồng tính luyến ái dơ bẩn.

Chuyện Trác Dữ Trần thích hắn cũng đã khiến hắn cảm thấy rất mệt mỏi, nếu không phải hắn nhìn anh đáng thương, cũng không làm ra chuyện khác người gì, hắn đã sớm đem Trác Dữ Trần đánh một trận.

Ném nội tâm bất an ra sau đầu, Lợi Kiếm quên đi cảm giác tội lỗi, trở về nhà ngủ.

Chỉ là ban đêm hắn ngủ không được an ổn, trong đầu hiện lên tất cả đều là hình ảnh Trác Dữ Trần bởi vì bệnh nặng mà thống khổ giãy dụa. Hắn thậm chí mơ thấy, Trác Dữ Trần cả người ướt lạnh, mặt lộ vẻ tuyệt vọng, kêu khóc chất vấn hắn tại sao phải căm ghét anh như vậy. Lợi Kiếm không trả lời được, vốn muốn nói lời ác độc, nhưng cuối cùng chỉ có thể cứng ngắc mà nhìn bản thân hờ hững đối mặt với Trác Dữ Trần.

Cảm giác này khiến hắn ngủ vô cùng không ổn định, ngày hôm sau lúc thức dậy bên dưới viền mắt nổi lên quầng thâm vô cùng rõ ràng, nhìn qua trông có chút chật vật.

Chờ đến khi quay trở lại công ty bảo an của mình, trấn an một hồi vẫn cứ nơm nớp lo sợ, sợ sệt bị Trịnh Viêm trả đũa chuyện Triệu Tiểu Đao, cũng cảnh cáo bản thân không nên tiếp tục đi tìm Trịnh Viêm nói về vấn đề bao dưỡng tên tiểu áp tử kia, Lợi Kiếm đơn giản không suy nghĩ thêm gì về chuyện tình Trác Dữ Trần nữa, đem tinh lực hết mức vùi đầu vào trong công việc.

Việc làm hắn cảm thấy vô cùng buồn bực chính là cả ngày nay Trác Dữ Trần đều không xuất hiện.

Đối phương sẽ không phải là vẫn hôn mê ở trong nhà khách, đến bây giờ cũng còn chưa tỉnh lại đi?

Lợi Kiếm nhếch môi.

Nhưng đến lúc xế chiều, hắn nhận được một cuộc điện thoại từ Trịnh Hạo Nhiên.

Chờ đến khi vào đến địa bàn của Trịnh Viêm, Lợi Kiếm một bên cáu giận Triệu Tiểu Đao không nghe hắn nhắc nhở đã bị đánh đến không thành hình người, một bên nghe được Trịnh Viêm lãnh khốc nói:

"Sao lại không thấy Trác Dữ Trần, anh ta đi đâu rồi?"

Lợi Kiếm kiềm chế nội tâm xem thường, không khỏi đối với Trác Dữ Trần tiếng oán than dậy đất. Thật khá khen, người này vậy mà lại dám mặc kệ chuyện tình Triệu Tiểu Đao, không phải đã nói với hắn bảo đảm sẽ đem chuyện này giải quyết ổn thỏa sao?

DỮ QUANG ĐỒNG TRẦN -  Lý Truyền NgônWhere stories live. Discover now