Chương 6

244 19 9
                                    

Chương 6:


Trác Dữ Trần thô bạo kéo quần Trịnh Viêm cơ hồ như đang phát tiết cơn giận của anh.

Bởi vì phẫn nộ, tiểu Dữ Trần không có nửa điểm phản ứng, Trác Dữ Trần không mở rộng tiểu huyệt của Trịnh Viêm lập tức tiến vào. Nhìn khuôn mặt anh tuấn bởi vì đau đớn cùng không thể ngờ anh sẽ làm như vậy mà vặn vẹo biến hình, trong lòng Trác Dữ Trần càng cảm thấy một luồng khoái ý ly kỳ. Anh đang trả thù Trịnh Viêm, cũng là đang trả thù chính mình.

Trịnh Viêm ban đầu còn chửi bới, một lúc sau đã hoàn toàn không còn sức bực bội mà chỉ còn một luồng kích thích tê rần. Y há miệng thở hổn hển, tựa như bị nghẹt thở; Trác Dữ Trần cũng thở hổn hển, chỉ là sau khi khoái ý ban đầu tản đi, tâm anh dần nguội lạnh, càng ngày càng căm ghét bản thân vô cùng.

Trận hoan ái này hoàn toàn không có khoái cảm, căn bản là sự phản kháng trả thù đối phương.

Cảm thụ được phía sau trướng đến cực điểm, Trịnh Viêm nghiến răng nghiến lợi. Y không thể nào tiếp thu được. Đúng, là y cảm thấy Trác Dữ Trần chơi rất vui, muốn cùng anh lên giường, nhưng chuyện này cũng không hề đại diện cho Trịnh Viêm có thể tiếp thu Trác Dữ Trần đem y đặt dưới thân thao a!

CMN!

Hai tay của y bị ràng buộc ở thành giường, mặt nạ luôn thanh lịch tao nhã rốt cục bị vỡ nát. Trịnh Viêm giận không nhịn nổi hướng về Trác Dữ Trần gào thét, trong thanh âm khàn khàn còn dẫn theo một tia uể oải: "Con mẹ nó anh, con mẹ nó anh... Lá gan thật lớn, Trác Dữ Trần! Con mẹ nó anh đã quên lão tử là người thế nào phải không? Lão tử có thể chặt hai ngón tay của Triệu Tiểu Đao, cũng có thể phế bỏ hai ngón tay anh!"

Càng làm y thần kinh banh đoạn chính là chim của Trác Dữ Trần lớn cực kỳ, nhanh không nói, đồ vật dính dính kia còn rất nhiều, rõ ràng là lần đầu tiên làm chuyện như vậy. Y còn chưa kịp hưởng thụ cảm giác động tình đến ứa nước mắt do Trác Dữ Trần trúc trắc mang đến, liền con mẹ nó Trác Dữ Trần đã lên đỉnh? ( =)) em ý là đang chê anh công không những nhanh ra lại còn kỹ thuật tệ không thỏa mãn tiểu huyệt tao lãng đi!? )

Trác Dữ Trần đem cự bổng rút ra, cùng lúc đó khoái ý trả thù giống như thủy triều rút xuống, chỉ còn lại sự mệt mỏi trống vắng sâu trong thân thể. Xác thực là lần đầu tiên.

Trác Dữ Trần trước đây cũng từng nghĩ tới bản thân sẽ đem lần đầu tiên cho một nam nhân khác, đối phương tướng mạo phổ thông, vóc người cũng không cần quá đẹp, nhưng trong mắt chỉ yêu thương mình anh. Anh và người đó sẽ lần đầu tiên dịu dàng ôm ấp, câu nệ hôn, vụng về tìm tòi, sau đó đồng thời đạt đến hồn xác giao hòa.

Đã từng, nam nhân trong đầu của anh chính là Lợi Kiếm.

Nhưng bây giờ, ảo tưởng của anh cũng đã biến mất.

Anh phản kháng Trịnh Viêm, cũng lãng phí bản thân.

Không nói một lời tùy ý dọn dẹp thân thể một chút, Trác Dữ Trần mặc quần áo tử tế, không thèm đếm xỉa đến Trịnh Viêm còn đang hùng hùng hổ hổ, từng bước từng bước bước ra trụ sở củaTrịnh Viêm, hoàn toàn không quan tâm y còn bị khóa ở trên giường, Trịnh Viêm một thân chật vật nổi trận lôi đình.

DỮ QUANG ĐỒNG TRẦN -  Lý Truyền NgônWhere stories live. Discover now