Chương 101

4.7K 313 23
                                    

Chương 101

Lận Diễm Trần đẩy xe nôi vào thang máy, có người giúp ấn mở cửa, những người khác dồn dập đứng hai bên, nhường ra vị trí ở giữa, để cho xe nôi có thể tiến vào.

Mặt Thu Thu xoay ra ngoài lưng dựa vào trên người Lận Diễm Trần, khuôn mặt nhỏ bé tròn tròn, đôi mắt to chớp chớp nhìn mấy cô chú, xinh đẹp như là một con búp bê.

Thu Thu ngưỡng mặt lên, chỉ nhìn thấy cằm ba ba, bi bô mà nói: "Daddy... Bú sữa..."

"! ! !"

Lận Diễm Trần lập tức móc ra núm vú cao su, nhét vào trong miệng bé, Thu Thu hài lòng, ngậm núm vú cao su, tiếp tục tò mò háo hức nhìn chung quanh.

Thật ra đáy lòng những nhân viên trong thang máy đang điên cuồng thiêu đốt lửa bát quái, nhưng mà trên thực tế không một ai dám manh động, ngay cả ngẩng đầu nhìn bảo bảo tổng tài ôm cũng không dám.

Cũng không dám thở mạnh a.

Cuối cùng, thang máy cũng đến tầng cao, để cho Lận tổng đi ra ngoài trước, đi ra năm, sáu bước, những người khác mới dám ra khỏi thang máy.

Ngày hôm nay Lận Diễm Trần vô cùng kiêu ngạo, quả thực vênh váo đắc ý, nghĩ thầm: Các người ước ao đi! Con trai của tôi cực kỳ đáng yêu!

Không bao lâu, chuyện Lận tổng dẫn theo một đứa bé tới lập tức lặng lẽ truyền khắp công ty, ngay cả công ty bên cạnh cũng biết.

Lận Diễm Trần vô cùng quá phận, không chỉ mang con tới công ty, còn mang đi họp!

Trong phòng họp, yên tĩnh quỷ dị.

Lận tổng cầm dụng cụ điều khiển từ xa, nghiêm trang giảng giải bố trí sắp xếp nhiệm vụ tuần này, tiếp theo đề ra phương hướng phát triển và kế hoạch chiến lược của công ty.

Giọng nói Lận tổng rất dễ nghe, trầm thấp tao nhã, tuy rằng nghe nói hắn lớn lên ở nước ngoài, thế nhưng phát âm vô cùng đạt chuẩn, so với rất nhiều người nói tiếng phổ thông lớn lên ở trong nước còn muốn tốt hơn nhiều.

Lận tổng: "Tuần này công việc chủ yếu là..."

"Y ê a..."

Lận tổng: "Cho nên, tiếp theo chúng ta nên..."

"Daddy... Ba ba..."

Lận tổng: "Trong vòng nửa năm tới, hi vọng tôi có thể..."

"Đến đến..."

Người đàn ông nhìn qua lạnh lùng khác thường như vậy, bên cạnh để một chiếc xe nôi, trong xe có một bảo bảo nhỏ đang nói ngôn ngữ của bảo bảo, thỉnh thoảng còn vỗ tay cười ngây ngô.

Hình ảnh quá đẹp, thật sự làm cho người ta không cách nào nhìn thẳng.

Lận tổng ngược lại thần thái tự nhiên, nhưng tất cả mọi người không nhịn được ngắm trộm tiểu bảo bảo thần bí nọ. Tiểu bảo bảo này biết nói chuyện nha, lớn lên thật là đáng yêu a...

Lận Diễm Trần ho nhẹ hai tiếng, nói: "Tôi và người yêu tôi đều rất bận rộn, tạm thời không tìm được người giúp đỡ chăm sóc đứa nhỏ, cho nên mang con tới công ty, làm ảnh hưởng tới các người, xin lỗi a."

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcWhere stories live. Discover now