Chương 114

3.8K 278 11
                                    

Chương 114

Nhiều năm sau đó, các bạn nhỏ trong nhà trẻ vẫn khắc sâu ấn tượng với buổi liên hoan được tổ chức trong công viên năm ấy.

Bạn nhỏ Sở Ngọc tuyên bố mình có "Sáu người ba ba hai người mẹ", còn thật sự dẫn theo một đám ba mẹ đến! Lúc đó tình cảnh rất hoành tráng, làm người ta cả đời cũng khó mà quên được.

Bé có nhiều ba mẹ như vậy cũng thôi, nhưng mỗi người đều là tuấn nam mỹ nữ! Hơi quá đáng thật! !

Sáu người hào hoa phong nhã, đẹp trai mỗi người mỗi vẻ còn có hai chị gái xinh đẹp đứng chung một chỗ, bọn họ đều là ba mẹ Thu Thu ư!

Thế trận này... Chậc chậc chậc.

Tất cả những bạn nhỏ đều xôn xao, líu ra líu ríu thảo luận.

Cô giáo: "..."

Cô giáo vạn vạn không nghĩ tới sẽ là cảnh tượng như vậy, kiên trì tiến lên: "Lận tiên sinh..."

Lận Diễm Trần nói: "Tôi và Sở Tấn là ba ba Thu Thu, bé còn có bốn người ba nuôi, hai người mẹ nuôi, cho nên bé không có gạt người."

Trong mắt cô giáo tràn ngập không thể tin tưởng, cô không nghĩ tới Lận Diễm Trần sẽ chuyện bé xé ra to như vậy, vốn buổi liên hoan phụ huynh được tổ chức trong công viên, hai người ba mẹ chẳng qua chỉ cần một người tới, hơn nữa phần lớn là mẹ của các bé đến, nếu như hai người đều đến, coi như đã rất coi trọng bé.

Thu Thu đến một lượt tám người! Chuyện đó cũng không quan trọng, mà quan trọng là trong số những người đó có ngôi sao điện ảnh đang "hot" Triển Hồng Vũ a!

Vừa bắt đầu bọn họ thậm chí không dám thừa nhận, những người nổi tiếng đều đội mũ mang kính râm và khẩu trang, Triển Hồng Vũ gì cũng không mang, quá thản nhiên, ngược lại làm cho người ta sinh ra nghi ngờ, có lẽ chỉ là bề ngoài hơi giống thôi? Nhưng thấy thế nào cũng như là một người a...

Ngược lại những bạn nhỏ là nghé con mới sinh không sợ cọp, chạy đến hỏi Thu Thu: "Thu Thu, cậu có thật nhiều ba ba a? Dung mạo người kia rất là giống người tớ từng thấy trên ti vi nha."

Thu Thu gật đầu, thẳng thắng thừa nhận: "Ba nuôi, diễn viên nha."

"Oa! Tớ biết, tên là Triển Hồng Vũ!"

Triển Hồng Vũ còn ngồi xuống chào hỏi những bạn nhỏ, chọc cho rất nhiều cô bé mặt đỏ hồng, sau đó các bé gái trong lớp học càng tốt với Thu Thu, dồn dập biểu thị muốn gả cho ba bé. Nếu như không được, lùi lại mà cầu việc khác, gả cho Thu Thu, cũng có thể miễn cưỡng chấp nhận.

Ba mẹ của những bạn nhỏ khác, nếu như một người phải tham gia nhiều hạng mục như vậy, sẽ mệt đến mức mồ hôi đầm đìa, hai vợ chồng cùng đi, thì coi như tàm tạm. Bây giờ nuôi đứa nhỏ, liên lụy nhất thật ra vẫn là cha mẹ.

Chỉ có phụ huynh của Thu Thu, đến quá nhiều người, mọi người còn tranh một cái hạng mục đến đánh nhau.

"Lão Trác, ông không thể như vậy a, bình thường cuối tuần ông vừa ở không lại lập tức đón Thu Thu đi chơi, lần này lại muốn cướp?"

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcWhere stories live. Discover now