Chương 9

10.1K 688 112
                                    

Chương 9

Tối hôm qua ở trong xe chơi quá mức, Sở Tấn chìm trong giấc ngủ say, tỉnh lại đã là buổi chiều.

Anh rút kinh nghiệm xương máu, khi tỉnh lại sau giấc ngủ, thì tự kiểm điểm bản thân, ngày tháng tiếp sau nhất định phải tiết chế hơn nữa, bằng không bệnh của anh còn chưa kịp phát tác đòi mạng, anh đã chết ở trên người con chó săn này trước rồi.

Trên đầu chữ sắc có một cây đao a. (色 chữ sắc, trên đầu chữ sắc có chữ 刀)

Buổi chiều hai giờ Sở Tấn bò dậy từ trên giường, anh rửa mặt sạch sẽ, mặc chỉnh tề đi ra phát hiện Tiểu Lận còn bám trên giường, anh vén chăn lên, vỗ mông hắn.

{Truyện được edit bởi Huỳnh JJ. Được post duy nhất tại Wattpad: HuynhJJ. Những nơi post ngoài HuynhJJ đều là ăn cắp. Đề nghị ngừng đọc truyện ở nơi khác ngoài wattpad: HuynhJJ}

Lận Diễm Trần nhắm chặt hai mắt, trong cuống họng phát ra tiếng ùng ục, ôm chặt gối.

Thật là đáng yêu. Sở Tấn nghĩ.

Lận Diễm Trần mờ mịt ngồi dậy, ngáp một cái, hắn đưa tay kéo Sở Tấn, khí lực còn không nhỏ, thiếu chút nữa làm anh té ngã.

Tiểu Lận ngửa mặt lên, như con chó nhỏ, lôi kéo anh làm nũng: "Hôn một chút."

Sở Tấn dở khóc dở cười, che cái miệng của hắn: "Hôn cái đầu cậu, đánh răng đi."

Lận Diễm Trần hôn lòng bàn tay của anh, Sở Tấn buông hắn ra.

Lận Diễm Trần còn mang theo cơn buồn ngủ nồng đậm, mang cái đầu ổ gà, bày ra khuôn mặt tươi cười ngớ ngẩn, thực sự là không buồn không lo.

Sở Tấn cảm thấy đáy lòng của mình được nụ cười của hắn chiếu sáng rực rỡ.

Lận Diễm Trần ngoan ngoãn đi tắm, ở bên hông chỉ quấn khăn tắm, cả người ướt nhẹp đi ra ngoài, tha thiết mong chờ nhìn hắn, khẩn thiết vô cùng mà nói: "Em lau tóc cho tôi có được hay không?"

Như bạn trai nhỏ tuổi chơi xấu, Sở Tấn có chút nắm giữ không được, khá là ngượng ngùng, nhưng anh suy nghĩ lại, chính mình không phải đến để hưởng thụ trò chơi tình yêu như vậy sao, mới lạ mà đồng ý: "Được, vậy cậu ngồi xuống đi."

Anh cầm khăn lông khô lau tóc cho Tiểu Lận, chà xát xong sau đó lại sấy khô, anh nói: "Cậu là con nhím tái thế sao? Tóc tai cứng quá, đâm đau cả tay."

Lận Diễm Trần tranh luận với anh: "Tóc của em lại rất mềm, lông nơi khác cũng mềm, sờ rất thoải mái."

Sở Tấn mặt đỏ chính mình cũng cảm thấy không có cách nào, thẹn quá hóa giận: "Cậu có thể... Nói chuyện văn minh chút hay không?"

Lận Diễm Trần cây ngay không sợ chết đứng: "Chuyện này có làm sao? Tôi dùng từ nào không đủ văn minh? Bây giờ quan hệ của chúng ta như vậy, nói chuyện nên thân mật chút."

Sở Tấn hỏi: "Chúng ta thì có quan hệ thế nào?"

Lận Diễm Trần nói: "Tôi biết em sâu cạn, em biết tôi dài ngắn. Có cái gì để thẹn thùng?"

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ