Chương 4

11.4K 883 260
                                    

Chương 4

Đây là lần đầu tiên từ lúc sinh ra Sở Tấn mua xuân.

Trước đây anh thậm chí không có kinh nghiệm giao du với đàn ông.

Sở Tấn sinh sống trong một gia đình giống như xã hội phong kiến, cha mẹ cử án tề mi*, tương kính như tân, anh chưa bao giờ thấy cha mẹ công khai biểu đạt yêu thương. Thầy cô dạy môn giáo dục giới tính trong trường học, thì để cho bọn họ tự học, Sở Tấn làm người thanh cao, nam sinh cùng lớp tìm phim cho anh xem, anh còn ghét bỏ người khác không đứng đắn, liều chết không coi, cảm thấy nhìn sẽ làm bẩn đôi mắt của mình, bây giờ suy nghĩ kỹ lại một chút có lẽ chính là do gia đình ảnh hưởng, cho nên khi đó tuổi nhỏ chỉ tìm bừa một lý do. Ngày sau Sở Tấn phát hiện xu hướng tình dục của mình không giống với những nam sinh khác, rất là xấu hổ tự ti.

(*) Đời Đông Hán, bà "Mạnh Quang" 孟光 dọn cơm cho chồng dâng lên ngang mày, tỏ lòng kính trọng. Chỉ sự vợ chồng kính trọng nhau (đối đãi như khách quý): "tương kính như tân" 相敬如賓. Cũng nói là "Mạnh Quang cử án" 孟光舉案, "tề mi cử án" 齊眉舉案

Anh trước đây còn chán ghét vòng hỗn loạn trong giới, anh chỉ muốn một tình yêu kiểu Platon*.

(*) Tình yêu kiểu Platon là một kiểu tình yêu trong sáng, thuần khiết, chỉ có những mối liên hệ tinh thần và hoàn toàn không có quan hệ tình dục, đụng chạm xác thịt.

Thuật ngữ này được đặt theo tên của Platon (427-347 trước công nguyên), một triết gia duy tâm lừng danh thời cổ đại Hy Lạp. Sở dĩ thuật ngữ này được đặt theo tên của Platon bởi vì ông là người đầu tiên trong lịch sử đề cập đến kiểu tình yêu này trong tác phẩm "Symposium".

Bây giờ anh muốn cười nhạo lý lẽ mà bản thân đã từng biện hộ.

Mạng nếu không còn, giữ lại trinh tiết làm gì?

Anh không duyên cớ chịu cái tiếng bóng già, lại còn công khai với trong nhà, nhưng kỳ thực còn chưa từng ngủ với đàn ông! Sao có thể tính là bóng!

... Nói thì nói như thế thôi.

Có thể nước đã đến chân, Sở Tấn vẫn còn có chút không biết làm sao, anh cảm thấy được chính mình như vậy rất phóng đãng, rồi cảm thấy chính mình quá mềm yếu quá ngu, chơi trai cũng không biết chơi. Sở Tấn đánh giá anh chàng đẹp trai này, từ đầu đến chân đều phù hợp khẩu vị của anh, dáng người cao to, eo thon chân dài, vai rộng hông hẹp... Mặt cũng rất dễ nhìn, mày rậm mắt to, sống mũi cao thẳng, giữa mi mày có cỗ khí chất kiệt ngạo bất kham, vừa lãnh vừa khốc, trong sáng sạch sẽ.

Chính là... Không quá giống call boy.

Một chàng trai tốt như thế, trên người không hề có dấu vết phong trần.

{Truyện được edit bởi Huỳnh JJ. Được post duy nhất tại Wattpad: HuynhJJ. Những nơi post ngoài HuynhJJ đều là ăn cắp. Đề nghị ngừng đọc truyện ở nơi khác ngoài wattpad: HuynhJJ}

Sở Tấn than thở ở đáy lòng, chẳng trách là đầu bảng nơi đây, không quá giống những cậu trai trước đây anh đã từng gặp, một buổi tối 15,000 cũng đáng.

Anh chàng đẹp trai ngoan ngoãn bị anh nắm tay kéo tới bên giường, Sở Tấn muốn đẩy hắn ngã lên trên giường, nhưng anh rụt rè nhiều năm như vậy, lập tức cũng không buông ra, nhẹ giọng hỏi: "Tắm rửa trước?"

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcKde žijí příběhy. Začni objevovat