Chương 15

8.6K 589 30
                                    

Chương 15

Thành phố S.

Sở Tấn mất tung tích, đã qua đúng một tuần hoàn toàn không có tin tức.

Quý Thiên Trạch từ nghi hoặc đến hoang mang, hiện tại đã sắp bị ép điên, ban ngày gã tìm người chung quanh, buổi tối trắng đêm khó ngủ, Sở Tấn chưa bao giờ rời khỏi cuộc sống của gã lâu như vậy... Lần này Sở Tấn đi còn có thể trở về không? Hiện tại gã thậm chí còn cảm thấy Sở Tấn chỉ muốn quyết tâm tuyệt giao với mình mới là chuyện tốt. Tại sao gã không gọi điện thoại cho Sở Tấn được, ra ngoài đi du lịch ngay cả điện thoại di động cũng không mở sao? Gã rất sợ Sở Tấn gặp gì bất trắc.

{Truyện được edit bởi HuynhJJ. Được post duy nhất tại Wattpad, Sweek: HuynhJJ. Những nơi post ngoài HuynhJJ đều là ăn cắp.}

Mỗi đêm hắn đều gặp ác mộng, mơ thấy Sở Tấn bị xe đụng, thi thể lạnh lẽo tái nhợt đặt ở bên trong căn nhà xác nhỏ hẹp lạnh lùng, không có cha mẹ bạn bè nhận lãnh, lẻ loi nằm ở trong túi ny lông, đáng thương như vậy.

Loài người chính là loại sinh vật khó hiểu, thời điểm nắm giữ không biết cố gắng quý trọng, đợi đến mất đi mới phát giác thì hối hận cũng không kịp.

Quý Thiên Trạch là con trai độc nhất trong nhà, ba ba là quản lý cấp cao của một công ty, mẹ mặc dù là bà chủ gia đình, nhưng học lực cũng rất cao, từ nhỏ gã sống ở trong gia đình được bạn học bên cạnh ước ao. Chú bác nhà gã nói chung cũng đều là nhân sĩ thành công, chỉ có một chú út đặc biệt phản nghịch.

Đó là lần đầu tiên trong đời Quý Thiên Trạch biết được có thứ gọi là đồng tính luyến ái.

Khi còn bé Tết mỗi năm gã sẽ cùng ba mẹ về nhà, ăn tết ở nhà ông nội bà nội, người cả nhà tụ tập cùng một chỗ, gã có một chút ấn tượng mơ hồ với chú út, hình như là một thanh niên nhã nhặn anh tuấn. Chú út là con út trong nhà, so với ba gã trẻ hơn rất nhiều, chỉ lớn hơn so với gã mười tuổi, gã nhớ khi chú út cười rộ lên ôn văn nhĩ nhã, lại còn đưa cho gã một hộp sô cô la nhập khẩu cùng đồ chơi Transformers, khi đó vẫn là thứ rất hiếm lạ.

Cụ thể là đêm giao thừa mười tuổi năm ấy, gã và bạn học ở bên ngoài chơi mệt rồi, nên ngủ rất sớm. Nửa đêm, gã bị động tĩnh bên ngoài đánh thức, nên đi chân trần ra ngoài, cửa lớn nhà cũ khép hờ, người bên trong rất ồn ào hung dữ, gã lén lút đến xem.

Nhìn thấy ông nội đang dùng gậy đánh chú út, đánh rất mạnh, có thể nghe thấy tiếng vang của da thịt thật đáng sợ, trên gương mặt của chú bầm tím từng mảng lớn, miệng cũng đầy máu.

Vừa đánh, còn vừa mắng chú: "Tao sinh ra một thằng bê đê như mày! Còn không bằng tao đánh chết mày, để mày đi ra ngoài làm mất mặt xấu hổ!"

Quý Thiên Trạch thấy rất sợ hãi, gã muốn chạy trốn, nhưng bởi vì sợ hai chân như nhũn ra, đứng lặng im ở tại chỗ. Gã sợ chú út sẽ bị đánh chết.

Chú út quỳ trên mặt đất, nâng mắt lên, như là con thú hoang bị bức ép đến đường cùng, nở nụ cười, sắc bén cãi lại: "Ba, người không hiểu, đây không phải là do con, mà là di truyền, trong máu người Quý gia chảy dòng máu thích đàn ông, nên truyền cho con, Quý gia chúng ta sau này cũng không nhất định chỉ có một mình con yêu đàn ông đâu. Con là tên khốn kiếp, ba chính là lão già khốn kiếp."

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcWhere stories live. Discover now