Chương 20

8.3K 573 9
                                    


Chương 20

Lận Diễm Trần là chó con vô lại không nghe lời, đã nói phải tiết chế một chút, nhưng vẫn làm cho anh thiếu chút nữa không xuống giường được.

Ngày hôm sau anh ngủ thẳng tới mười giờ mới dậy, còn bị Tiểu Lận kéo lại, vừa hôn vừa nói: "Bên ngoài lạnh lắm a, chúng ta ở đây thôi."

Sở Tấn thấy buồn cười, người trẻ tuổi thích bám giường, bảo hắn rời giường dường như muốn mạng của hắn vậy, ngày đầu bọn họ gặp gỡ đến giờ là ngày thứ mười ba, kỳ hạn thỏa thuận đã qua gần một nửa, cuối tuần này còn được, cuối tuần trước luôn vượt qua ở trên giường, thần trí anh từ từ khôi phục sau khi bị sắc đẹp mê đảo tâm hồn.

Không thể như vậy, quá sa đọa.

Sở Tấn nói: "Chúng ta đến để trượt tuyết, mau ngồi dậy, cậu không ngồi dậy cũng không sao cả, tôi đi chơi một mình. Ngày hôm qua tôi còn nhìn thấy một soái ca tóc nâu mặc trang phục màu xanh lam, tôi muốn biết tên của hắn..."

Lận Diễm Trần giật mình một cái, tỉnh rồi, cắn răng nghiến lợi bò dậy: "Em đừng hòng."

{Truyện được edit bởi HuynhJJ. Được post duy nhất tại Wattpad, Sweek: HuynhJJ. Những nơi post ngoài HuynhJJ đều là ăn cắp.}

Còn nói: "Sao tôi không nhớ rõ có người nào như vậy."

Sở Tấn nói: "Cậu nghĩ lại cho thật kỹ, tôi đã thấy."

Lận Diễm Trần khí thế hùng hổ ra ngoài cùng Sở Tấn.

Không bao lâu, Sở Tấn lại nói: "Tôi lại nhìn thấy hắn."

Lận Diễm Trần nhìn chung quanh: "Ở đâu? Ở đâu?" Hắn như là một người mù, tìm không được người.

Sở Tấn chỉ rõ phương hướng cho hắn: "Ầy, chỗ kia, vậy mà cậu cũng không nhìn thấy?"

Lận Diễm Trần cuối cùng cũng tìm được, hắn nhìn thấy một biển quảng cáo cự đại, một người đàn ông in ở phía trên, tay chân mạnh mẽ, tướng mạo tuấn lãng, lộ ra một cái răng trắng, cười đến xán lạn.

Lận Diễm Trần: "..."

Sở Tấn thực hiện được trò đùa dai, nên cười vui vẻ.

Lận Diễm Trần cảm thấy chính mình như một kẻ ngu si, hắn từ sớm đến tối mỗi giờ mỗi giây đều không rời khỏi Sở Tấn, Sở Tấn nói với người khác mấy câu hắn đều rõ ràng, làm sao lại dễ dàng bị một lời nói dối của Sở Tấn đùa bỡn đến xoay vòng vòng như vậy? Bắt đầu từ khi nào hắn đã trở nên ngu xuẩn như thế?

Chính Lận Diễm Trần cũng cảm thấy kỳ quái.

Chơi trượt tuyết hai ngày.

Sở Tấn phát hiện Tiểu Lận xác thực có tế bào vận động phát triển, rất lợi hại, có thể từ trình độ sơ cấp trượt ra dáng ra hình.

Trong lúc nghỉ ngơi bọn họ tán gẫu với nhau, Sở Tấn nói: "Nghe đâu vĩ độ càng cao thì nơi đó càng lạnh, người ở đó càng không thích nói chuyện. Thỉnh thoảng tôi rất muốn chuyển tới chỗ như vậy ở, có áo cơm chỗ ngủ đã thỏa mãn, cũng có thể tránh tiếp xúc với người khác."

Lũ Mùa Xuân - Hàn Thụcजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें