Chương 24

6.9K 511 19
                                    


Chương 24

Lận Diễm Trần mang theo Sở Tấn bay từ Canada tới vương quốc Anh.

Vừa xuống máy bay ngay lập tức có xe sang đưa đón.

Sở Tấn hỏi: "Đi đâu?"

Lận Diễm Trần kéo anh lên xe, nói dối không chớp mắt: "Tôi biết có một trang viên du lịch vừa có đồ ăn, có thể cưỡi ngựa, bơi thuyền, còn có rừng trái cây và vườn hoa hồng, tôi dẫn em đi chơi."

Sở Tấn "Ồ" lên một tiếng, anh không nghĩ quá nhiều, tưởng là loại nhà gỗ nhỏ trang trí mộc mạc nhã nhặn, trong phòng có một bếp lò bằng đá, ngoài phòng có một khoảng sân lớn trồng đủ loại hoa bốn mùa đều khoe sắc, có thể ngắm phong cảnh tự nhiên, cũng có thể nuôi ngỗng trắng ngoài sân để trông nhà.

Chiếc xe đi qua một con đường rộng lớn, hai bên đường là hàng cây cổ thụ to, bóng râm phủ xuống dưới mặt đường.

Đã ngồi xe một giờ, hơn nữa trước đó còn ngồi máy bay, Sở Tấn có chút uể oải, cuối cùng nhìn thấy phía trước có hàng rào bằng gạch đá và cánh cửa sắt to đen kịt chạm trổ hoa văn, xe ô tô ở trước cửa giảm bớt tốc độ, cửa sắt mở ra, anh mới thở phào nhẹ nhõm: "Đến rồi?"

Lận Diễm Trần liếc mắt nhìn, nói với anh: "Rất nhanh, đến cổng lớn rồi, lập tức tới biệt thự ngay."

Sở Tấn: "?"

Xe ô tô tiến vào cửa lớn sau đó lại chạy thêm khoảng mười phút, mới đến biệt thự, nam nữ mặc trang phục trắng đen hoặc màu tối đứng thẳng dưới bậc, cung kính khẽ gật đầu, dẫn đầu là một người đàn ông da trắng nhìn qua khoảng ba mươi tuổi, tóc mai màu nâu chải vuốt không hề loạn chút nào, một đôi mắt xanh giống như hạt thủy tinh, đúng tiêu chuẩn phong cách Luân Đôn: "Xin chào, hai vị khách quý, tôi là Adrian, rất vinh hạnh có thể phục vụ ngài."

Sở Tấn bị dọa sợ một trận, không dám lỗ mãng, không bước lên.

Như thế này cũng... Quá không hợp lí.

{Truyện được edit bởi HuynhJJ. Được post duy nhất tại Wattpad, Sweek: HuynhJJ. Những nơi post ngoài HuynhJJ đều là ăn cắp.}

Thần thông quảng đại cũng không thể như vậy.

Lận Diễm Trần nói: "Ngốc cái gì? Đi theo tôi."

Sở Tấn chỉ có thể đi cùng hắn, lúc trước loáng thoáng có cảm giác giống như sai sai chỗ nào, thuê biệt thự ngắm cảnh biển, mướn siêu xe, đều có thể giải thích hết tất cả. Khách sạn hết phòng đặt được cũng có thể, nhưng đi nhờ máy bay tư nhân việc này không thể không nghĩ nhiều... Bây giờ, Lận Diễm Trần vẫn nói với anh đây chỉ là một hạng mục du lịch?

Kẻ ngốc mới tin tưởng những lời giải thích bao biện đó, anh không phải người ngu.

Hơi quá đáng rồi?

Cho anh là kẻ kém thông minh sao?

Cảm xúc Sở Tấn bỗng nhiên suy sụp, Tiểu Lận có lẽ... Không, nhất định không phải người làm nghề buôn bán thân xác... Nhưng nếu như không phải như vậy, ngày đó vì sao hắn lại xuất hiện? Tiểu Lận đến tột cùng là ai? Có thân phận gì? Tại sao muốn vì anh làm những việc này chứ?

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ