Chương 7

10.5K 751 158
                                    

Chương 7

Một chính khách nước ngoài mua xuân bị người dọa dẫm ngược lại sau đó đã nói như thế này:

"Đàn ông giống như tôi, ai sẽ thật lòng yêu tôi đây? Chỉ có thể mong dùng tiền để mua ái tình."

Sở Tấn tràn đầy đồng cảm, chuyện đến nước này, có thể dùng tiền mua phần tình yêu giả vờ giả vịt đã coi như không tồi.

Anh đã không còn thời gian.

Làm người thì phải học cách chấp nhận.

Sở Tấn nhớ tới ngày này năm ngoái, anh hẹn Quý Thiên Trạch ăn cơm, không vì gì cả, chỉ muốn Quý Thiên Trạch bên anh một vài giờ, làm bạn bè, được thấy một khuôn mặt tươi cười.

Quý Thiên Trạch chậm chạp không tới, anh gọi điện thoại hỏi, Quý Thiên Trạch tùy ý nói: "Tôi không cẩn thận quên mất, xin lỗi, bạn gái tôi muốn đi dạo phố, ngày khác hẹn lại đi."

Sở Tấn nói: "Hôm nay là sinh nhật tôi..."

Quý Thiên Trạch nói: "Tôi sẽ tặng quà bù cho. Đã bao nhiêu tuổi, cậu làm sao còn như đứa trẻ, để bụng sinh nhật như thế."

Đúng đấy, không ai để ý sinh nhật của anh, cho nên chính anh cũng phải làm như không để ý, bằng không chính là cố tình gây sự.

{Truyện được edit bởi Huỳnh JJ. Được post duy nhất tại Wattpad: HuynhJJ. Những nơi post ngoài HuynhJJ đều là ăn cắp. Đề nghị ngừng đọc truyện ở nơi khác ngoài wattpad: HuynhJJ}

Lần này Tiểu Lận lại không thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, không những không cười, còn lộ ra áy náy: "Hôm nay là sinh nhật em? Đúng..."

Lời nói còn chưa nói ra khỏi miệng, đã bị Sở Tấn cười ngăn trở lại: "Ai, ai, hôm nay là sinh nhật tôi, tôi không muốn nghe xin lỗi, tôi chỉ muốn nghe chúc mừng."

Vẻ mặt Lận Diễm Trần vung lên nụ cười: "Em muốn quà gì?"

Trước đây hắn quen bạn gái, thường tặng nước hoa, trang sức, quần áo đẹp, theo xu hướng, còn phải đắt giá.

Cậu chính là quà sinh nhật tôi mua cho mình a, lần đầu tiên trong đời tốn giá cao để tổ chức sinh nhật như vậy. Sở Tấn nhìn hắn, lắc đầu một cái, cúi đầu ăn bánh ngọt, còn bình luận: "Bơ có chút nhiều."

Lận Diễm Trần bừng tỉnh rõ ràng vì sao khi đó mình như bị ma quỷ ám -- vì Sở Tấn và hắn tương tự, cô độc một mình, cần người bên cạnh. Sau khi mẹ qua đời, ba ba bận bịu công tác, tuy rằng không đến nỗi quên mất sinh nhật của hắn, nhưng dù sao cũng không thường trở lại với hắn, chỉ bù cho hắn một khoản tiền, có thể tùy ý mua đồ mình thích, trẻ con thời điểm sinh nhật chuyện lớn hơn trời, thất vọng nhiều lần, cũng không mong đợi nữa, còn có thể nhận được một câu khích lệ là "Hiểu chuyện".

Lận Diễm Trần hỏi: "Vậy sau này tôi gọi em 'A Tấn'."

Sở Tấn mới vừa ngẩng đầu, một cái hôn mềm nhẹ đã rơi vào môi anh, anh thấy ánh mắt Tiểu Lận nóng bỏng, nói với anh: "A Tấn, sinh nhật vui vẻ."

Sở Tấn mặt nóng, thằng nhóc này kỹ năng diễn xuất thật giỏi.

Màn đêm vây kín, đợi đến thời điểm phát hiện, tuyết mịn đã bám đầy ngọn cây.

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum