Chương 61

7.2K 483 12
                                    

Chương 61

Lận Diễm Trần tiếp nhận lời dạy bảo cùng tổng kết kinh nghiệm: So với che giấu không được tha thứ, không bằng thẳng thắn thú tội, mới không tạo thành hiểu lầm.

Như sự kiện sân bay lần trước chính là một ví dụ đau đớn thê thảm.

Cho nên hắn chủ động ra tòa tự thú.

Sở Tấn nghe nói về scandal, vẫn là từ trong miệng Tiểu Lận tổng của mình.

Lận Diễm Trần đau xót mà nói: "... Do tôi không có ý thức phòng bị, không cẩn thận bị chụp ảnh, sáng nay cô ả còn giả mù sa mưa gọi điện cho thư ký của tôi tỏ ra áy náy, nói không cẩn thận liên lụy tôi. Tôi tìm người hỏi, báo chí nói chính là do đoàn đội của cô ả chi tiền phát thông cáo. Tôi đã tìm người xóa bỏ tin đồn, em chớ tin nha."

Còn khiến người hủy bỏ các quảng cáo, làm người mẫu, phim ảnh, nhắc nhở công ty của cô ả ẩn dật ít nhất một năm. Nhưng chuyện này tựa hồ không tiện nói với Sở Tấn, có vẻ hắn hơi tàn ác.

"Có phải cha em đã thấy rồi? Tôi đây xong đời rồi."

Cảm xúc Sở Tấn phức tạp: "Tôi cũng không phải loại người không nói đạo lý, ăn dấm chua bậy bạ, cậu còn sợ tôi nghi oan cậu hay sao?"

Thời gian còn sớm, Sở Tấn còn chưa đi đến công ty, đang lật xem báo của cha, còn nói: "Ông ấy đặt báo ở địa phương, tin giải trí là phiên bản khác, cô gái kia có lẽ không được nổi tiếng lắm, còn chưa có thấy, không phải tin của cậu."

Lận Diễm Trần: "..."

Sở Tấn hỏi hắn: "Muốn tôi nói với cha tôi sao?"

"Hay là thôi đi..." Lận Diễm Trần tiến thoái lưỡng nan, "Có lẽ nên chủ động thẳng thắn sẽ tốt hơn?"

Sở Tấn nói: "Trước mắt cậu nên chuyên tâm làm việc, lãng phí tâm tư ở trên chuyện này rất đáng tiếc."

Rõ ràng Sở Tấn không giận hắn, Lận Diễm Trần lại khó giải thích được cảm thấy thất vọng.

Hắn không muốn gây chuyện, nhưng Sở Tấn lại phản ứng như thế sao? Giữa người yêu thật sự là như vậy sao? Tại sao Sở Tấn luôn có thể lý trí bình tĩnh như vậy? Không phải nên mắng hắn hai câu, thậm chí bảo hắn sau này không nên tiếp cận gần với những cô gái khác? Hắn cũng nguyện ý làm.

Sở Tấn đáp lại quá bình thản.

Tuy rằng hắn biết Sở Tấn là một người như vậy, bọn họ cùng nhau một tháng đó, hắn lấy lòng bằng mọi cách, Sở Tấn chỉ quay đầu lại một lần.

Lẽ nào là vì thời gian bọn họ tách ra đã hơn một năm rưỡi?

Hắn đối với Sở Tấn nhớ mãi không quên, nhưng Sở Tấn kỳ thực đã không còn để hắn ở trong lòng?... Nói không chừng, tổng cộng hắn cũng không ở trong lòng Sở Tấn được mấy ngày đâu?

Sở Tấn liên lạc cho hắn có phải chỉ là bởi vì đứa nhỏ? Nếu như không có đứa nhỏ, Sở Tấn còn có thể tìm hắn không?

Lận Diễm Trần không dám nghĩ sâu.

Bên kia, thầy Sở sau khi thức dậy thì tự nói với mình, không thể võ đoán vội kết luận tiết tháo của Lận Diễm Trần, không thể bởi vì Lận Diễm Trần có tiền liền kỳ thị hắn, nói không chừng hắn là một đứa nhỏ tốt.

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcWhere stories live. Discover now