Chương 66

6.9K 473 7
                                    

Chương 66

Sở Tấn không cần hỏi, cũng biết tám phần mười Triển Hồng Vũ là bạn của Lận Diễm Trần, với gia thế của Lận Diễm Trần mà nói cũng không tính là ngạc nhiên, chỉ là không biết tại sao biết nhau.

Sở Tấn rất hưng phấn, anh không hâm mộ idol, cũng không xem phim truyền hình, không thích nghe âm nhạc lưu hành hiện tại, nhưng mẹ của anh thích xem, từ sáng tới tối mở TV xem truyền hình, vừa xem ti vi vừa đan áo len cho Thu Thu, có lúc anh liếc nhìn vài lần, Triển Hồng Vũ đóng phim truyền hình rất đẹp.

Gần đây có một bộ phim Dân quốc đang nổi rating cao do cậu diễn vai nam chính, nội dung bộ phim khá cũ rích, cậu ta là công tử du học nước ngoài trở về thế nhưng gia cảnh sa sút, ở vũ trường đánh đàn kiếm sống, nhìn bên ngoài ốm yếu nhiều bệnh, làm một nghệ sĩ ưu sầu, khiến những tiểu thư nhà giàu quân phiệt mê đắm đến thần hồn điên đảo, kỳ thực ngoại trừ với tổ chức bản tính bên ngoài của cậu kiên nghị lãnh khốc, là một tay súng thiện xạ, còn có thể vượt nóc băng tường, hiển nhiên là đầu lĩnh của tổ tình báo.

Sở Tấn rảnh rỗi cũng xem một chút, sau khi về nhà thì ôm Thu Thu cùng xem, còn thảo luận với mẹ nội dung bộ phim, mấy tập gần đây trùng hợp liên tục chiếu đến đoạn cao trào.

Sở Tấn thích nội dung bộ phim, mẹ của anh lại thích Triển Hồng Vũ, anh còn biết fan của Triển Hồng Vũ hình như gọi là lông chim nhỏ, mẹ anh còn tự xưng mình là lão lông chim, Sở Tấn cười chết.

Rất muốn xin chữ kí a!

Lận Diễm Trần lập tức chú ý sau khi Sở Tấn thấy Triển Hồng Vũ đôi mắt đều sáng lên.

Thật là không bình thường!

Hắn lập tức biết! Nếu trong câu lạc bộ nhan khống, Sở Tấn có thể là hội viên thâm niên. Trước đây anh xem trai đẹp lái máy bay, xem tiểu bạch kiểm tóc vàng khiêu vũ, căn bản không hề xấu hổ... Chẳng qua khi đó bọn họ còn chưa có chính thức xác lập quan hệ yêu đương, bây giờ con cũng đã có, Sở Tấn còn nhìn soái ca khác, Lận Diễm Trần cảm thấy đỉnh đầu mình sắp bắt đầu hiện ra ánh sáng xanh lục rồi!

Triển Hồng Vũ nghe một người đàn ông xa lạ trả lời, lúc đó trong lòng hơi hồi hộp một chút.

Sau khi mở cửa, nhìn thấy Sở Tấn và Lận Diễm Trần đứng chung một chỗ, mặc dù bọn họ không có cử chỉ thân mật, nhưng chỉ đứng cách nửa bước, giữa hai người bọn họ lại phảng phất có sự hòa hợp không rõ, như một thế giới riêng, người khác không thể đi vào được, liếc mắt một cái lập tức có thể nhìn ra quan hệ hai người không bình thường.

Lận Diễm Trần đã nói với cậu hắn yêu trúng một người đàn ông, còn muốn kết hôn với người đàn ông kia.

Tuyệt đối chính là người đàn ông này.

Triển Hồng Vũ chưa từng nghĩ đến sẽ nghe chính miệng Lận Diễm Trần nói hắn yêu đàn ông, thời điểm nghe được, Lận Diễm Trần đã dự định kết hôn luôn rồi.

Cậu từng nghĩ đối phương sẽ là một người thế nào, lại làm Lận Diễm Trần mê đắm đến thần hồn điên đảo như vậy, có lẽ là một mỹ nhân khó gặp, có lẽ tính cách đặc biệt ôn nhu hiểu ý, có lẽ là một nghệ thuật gia khí chất xuất chúng, nhưng ở trong sự tưởng tượng của cậu, chắc hẳn không giống một người phàm.

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcWhere stories live. Discover now