Chương 99

5.1K 308 0
                                    

Chương 99

Sở Tấn không cần ai cũng thích anh, mặc dù là nhân dân tệ, cũng có người xem tiền tài là cặn bã mà chán ghét.

Anh không quan tâm người khác nói sau lưng thế nào, nhưng nói trước mặt anh, anh không thể nuốt giận vào bụng. Người không phạm ta, ta không phạm người, nếu người phạm ta, chắc chắn phải trả thù lại.

Trước đây anh nhịn quá nhiều, hiện tại không có kiên nhẫn để nhường nhịn nữa.

Sở Tấn lúc đó dứt khoát xoay người, đi tới trước mặt quản lý Thang, anh không làm động tác nhỏ sau lưng, đường đường chính chính hỏi một câu: "Anh đang nói ai?"

Quản lý Thang thật ra tướng mạo rất hàm hậu, mặt chữ điền, mày rậm mắt to, nhìn rất thuần phác, tướng mạo tốt, nhưng hết lần này tới lần khác lúc nói chuyện mặt mày lại toát ra sự cay nghiệt đố kị, có lẽ là sinh ra từ bản chất. Loại người này quen thói nói bóng gió sau lưng người ta, chỉ cần có người nói thẳng mặt hắn, ngược lại hắn sẽ trở nên lúng túng. Quản lý Thang hoảng hốt một chút, hỏi: "Cậu chặn đường tôi làm gì?"

Sở Tấn nói: "Có người mắng tôi, tôi dĩ nhiên phải lý luận."

Quản lý Thang nói: "Vừa nãy tôi có nói rõ là cậu sao? Cậu lại coi là mình, có tật giật mình?"

Sở Tấn nói: "Há, anh thừa nhận đang mắng tôi ? Vậy tôi đường đường chính chính nói với anh, tôi đang chính thức hẹn hò, kết hôn hợp pháp, tôi và chồng của tôi tình cảm hài hòa, đã lấy giấy kết hôn. Không có gì không thể nói, tôi yêu như thế nào đều là chuyện của tôi. Tôi nói được, làm được, cúi đầu và ngẩng đầu đều không thẹn với trời đất."

Quản lý Thang bị lời nói đúng lý hợp tình này làm nghẹn họng không trả lời ngay được, sau một lát, mới lắp bắp, miễn cưỡng nói: "Làm đồng tính luyến ái... Ở trong nước đã không phải là hợp pháp."

Sở Tấn nói: "Trong nước đồng tính luyến ái không thể kết hôn, không có nghĩa là không hợp pháp, ngược lại anh hãy tìm ra một quy định để chứng minh nó không hợp pháp đi a?"

Quản lý Thang bỗng nhiên tìm được kẽ hở: "Há, cậu kết hôn ở nước ngoài, nhưng cậu sống ở trong nước, đó chính là phi pháp. Làm đồng tính luyến ái bẩn thỉu cực kì, cậu vẫn nên cách xa tôi một chút, nước bọt bắn lên trên mặt tôi, kẻ đáng ghét, không biết trong đó có vi rút mang bệnh sida không."

Sở Tấn tức cười : "Không hề, tôi cực kì khỏe mạnh, tôi và chồng tôi yêu nhau luôn trung thành với đối phương, tôi một không ngoại tình, hai không chơi gái, ba không quấy rối cấp dưới. Ngược lại anh đi mát xa tìm gái, mới không hợp pháp, còn dơ bẩn cực kì, mấy ngày gần đây tôi thấy sau gáy anh có một vết hồng, chắc là bị cào nhỉ, không phải là nhiễm trùng rồi chứ? Tốt nhất nên đến bệnh viện kiểm tra một chút."

Còn chưa dứt lời, mấy nhân viên vốn đang xem trò vui, đột nhiên dồn dập đi xa.

Quản lý Thang theo bản năng sờ sờ gáy, vẻ mặt đỏ bừng, trong lòng vừa hoảng loạn vừa sợ: Sở Tấn làm sao biết được? Lẽ nào hắn thật sự bị bệnh?

Hắn không dám chắc chắn mà hỏi: "Cậu làm sao mà biết được? Cậu... Cậu làm như vậy là trái pháp luật a."

Sở Tấn nhẹ nhàng nói: "Há, anh còn biết là trái pháp luật a? Trùng hợp bạn của tôi gặp anh, sau đó chuyển lời cho tôi biết mà thôi."

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ