Chương 54

8.3K 509 18
                                    

Chương 54

Lận Diễm Trần bi thương một chút, tại sao Sở Tấn lại do dự a? Hắn làm chưa tốt chỗ nào sao?

Sau đó hắn đột nhiên nhớ tới một chuyện... Hắn hình như, tựa hồ, cần phải nói, vẫn không có nói với Sở Tấn, hắn kỳ thực không phải trai bao... Là bởi vì chuyện này sao?

Chẳng trách Sở Tấn sẽ cảm thấy do dự khi kết hôn với hắn.

Còn không đợi Sở Tấn nói nguyên do.

Lận Diễm Trần đã mở miệng trước: "A Tấn, tôi có chuyện gạt em... Quên mất phải nói với em, lúc trước đã muốn nói với em, nhưng không tìm được cơ hội, em lại đi rồi. Tôi nói em không nên tức giận."

Sở Tấn đại khái cũng có chút hiểu rõ hắn muốn nói gì, cũng không chọc thủng, chờ Lận Diễm Trần chủ động nói.

Lận Diễm Trần nói: "Thật ra buổi tối ngày hôm ấy tôi uống rượu say đi nhầm phòng, tôi không phải trai bao. Hơn nữa, nhà tôi còn rất có tiền."

Sở Tấn nghĩ thầm, nhà cậu có máy bay tư nhân, rừng cây, trang viên hồ nhân tạo, vậy gọi là "Rất có tiền" ?

Lận Diễm Trần thấy Sở Tấn không phản ứng gì, hắn nói: "Em đang tức giận sao?"

Sở Tấn cúi mặt, thấy Lận Diễm Trần đang rất hồi hộp, anh nở nụ cười: "Ừm... Tuy rằng tôi không rõ lắm trong nhà của cậu rốt cuộc làm gì, nhưng tôi cũng không ngốc đến mức ở cùng với cậu một tháng cũng không nhận ra kẽ hở, cậu còn lộ ra rất nhiều sơ sót. Tôi không giận cậu, tôi biết cậu không tiện nói."

Anh nói tiếp: "Không phải tôi không muốn kết hôn với cậu, nhưng kết hôn cũng không phải chuyện dễ dàng như thế, tôi cảm thấy kết hôn cũng không chỉ là chuyện giữa hai người chúng ta. Cha mẹ hai bên chúng ta còn chưa từng gặp, cậu xác định ba ba cậu sẽ chấp nhận tôi sao? Tôi cũng không xác định cha mẹ tôi có cho phép chúng ta kết hôn hay không."

"Không nên gấp như vậy, Tiểu Lận."

"Ngày sau còn dài, chúng ta phải bàn bạc cho kỹ càng."

Lận Diễm Trần suy nghĩ một chút, thật sự ba hắn không nhất định sẽ tiếp nhận Sở Tấn, hắn làm dự tính xấu nhất, nói: "Cho dù ổng không chấp nhận, tôi cũng sẽ cùng với em, tôi cảm thấy kết hôn là chuyện của chúng ta, là chúng ta kết hôn, cũng không phải bọn họ kết hôn. Dù không có ổng, tôi cũng có thể nuôi được em và bảo bảo."

Sở Tấn nở nụ cười: "Đừng nói như vậy, tôi không cần dựa vào cậu nuôi, tôi có thể nuôi sống mình và bảo bảo. Sau khi tôi sinh bệnh, đã hòa hảo với cha mẹ rồi. Thật ra tôi thật sự cảm thấy ba ba cậu không phải người xấu, cha mẹ tôi cũng rất tốt. Bởi vì tôi rất thích cậu, cho nên tôi mới không hy vọng bởi vì tôi mà làm cho cha con hai người có khúc mắc, tôi hi vọng cậu có thể hạnh phúc hơn, không chỉ có ái tình, còn có tình thân, tình bạn. Đúng, tôi cũng phải gặp gỡ bạn bè của cậu."

Sở Tấn lôi kéo tay Lận Diễm Trần, ngẩng đầu hôn môi Lận Diễm Trần một cái: "Có được không?"

Lận Diễm Trần ấm đầu vẫn chưa có tỉnh táo lại, hắn vừa gặp gỡ Sở Tấn, đầu không thể xài. Lời Sở Tấn nói cũng rất có lý, Sở Tấn không chịu đáp ứng một tiếng, cũng không phải do không yêu hắn hoặc là thế nào, hoàn toàn là bởi vì yêu hắn. So sánh như vậy, Lận Diễm Trần ngược lại cảm thấy được mình không đủ thành thục.

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcOnde histórias criam vida. Descubra agora