Chương 16

7.9K 593 12
                                    

Chương 16

Sở Tấn trở lại tìm đồ, áo khoác đã không cánh mà bay.

Điện thoại di động và tiền mặt của anh đều ở trong áo khoác.

Anh muốn đi ra ngoài tìm Tiểu Lận, kiếm một vòng, Tiểu Lận cũng không thấy tăm hơi, anh đi chung quanh, cuối cùng lại lạc đường.

Đây chính là chỗ bất tiện khi đi du lịch.

Sở Tấn trước đây còn xem thường chuyện lạc đường này, anh cảm thấy không có khả năng, khác người, ngu xuẩn -- bị lạc đường trên một con phố xa lạ sẽ thú vị cỡ nào?

Cho nên, Sở Tấn rút kinh nghiệm, nếu như đi ra ngoài du lịch, anh nhất định phải làm một bản kế hoạch chi tiết.

{Truyện được edit bởi HuynhJJ. Được post duy nhất tại Wattpad, Sweek: HuynhJJ. Những nơi post ngoài HuynhJJ đều là ăn cắp.}

Nhưng hiện tại anh phát hiện, kỳ thực chỉ cần là nơi có người, không có tiền không thể giải quyết được chuyện gì, nếu nhất thời không giải quyết được, phải ngay lập tức thêm tiền.

Chuyến du lịch lần này anh rất thoải mái, gác tay làm ông chủ, gì cũng không cần quản, ăn, mặc, ở, đi lại toàn bộ đều do Tiểu Lận an bài thỏa đáng, đi ra ngoài có xe xịn đưa đón, mua đồ có Tiểu Lận xách, nghĩ chân tất nhiền đều là khách sạn xa hoa, và bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu cũng có một anh chàng đẹp trai đùa anh vui vẻ.

Chẳng qua chỉ mới một tuần, anh đã sắp được nuôi thành rác rưởi.

Sở Tấn tìm một vòng, cũng không tìm được Lận Diễm Trần, khi muốn mượn điện thoại di động của người qua đường gọi điện thoại, còn chưa có thực hiện, anh bỗng nhiên nhớ ra mình căn bản không có số điện thoại của Tiểu Lận. Xấu hổ quá.

Anh không còn bóp tiền lại không có Tiểu Lận, lạc đường ở một đất nước xa lạ, vẫn có hơi hoang mang. Xem ra vận may cũng phải trông mong vào ông trời, mấy ngày trước vận khí quá tốt, ngày hôm nay lại xui xẻo.

Nhưng mà, ngược lại khách sạn cũng không có chân chạy mất, anh nghĩ biện pháp về khách sạn rồi bàn bạc với Tiểu Lận, ngồi xe tới đây giống như chỉ gần mười phút, nơi đây bên trong nội thành, lái xe không nhanh, chắc là cách không xa, khoảng ba, bốn ngàn mét, cũng không cần đón xe, để dễ hỏi đường, từ từ đi về cũng được, nhiều nhất thì mất một hai giờ.

Một tên đàn ông như anh, còn có thể xảy ra chuyện gì? Nghĩ theo hướng tiêu cực, cho dù có người xấu, thí dụ như bọn buôn người chẳng hạn, cũng sẽ không muốn lừa bán một ông chú ba mươi tuổi a, mặc dù là coi trọng nội tạng của anh, anh sắp chết rồi nội tạng chẳng lẽ còn dùng được hay sao? Sở Tấn mua vui bên trong đau khổ như thế đấy.

Sở Tấn bước chậm nơi đầu đường, đi mười mấy phút, nhìn thấy phía trước vây quanh một đám người, anh cũng đến gần xem trò vui, nhiều người cũng ấm áp mà.

Sở Tấn còn có thời gian thoải mái xem trò vui, nha, là một ca sĩ đường phố đang biểu diễn.

Một người thanh niên da trắng ôm đàn ghi ta ngồi trên mặt đất ở ven đường, khoảng không trước mặt đặt một cây đàn ghi ta, vậy cũng không ngạc nhiên, nhưng anh còn dẫn theo một con mèo mập đô đô, nên so với những người hát rong bình thường, có vẻ đột nhiên trở nên cao quý.

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcWhere stories live. Discover now