Chương 17

8K 586 29
                                    

Chương 17

"Văn phòng hôn nhân tòa thị chính Las Vegas."

Như bị đạn bắn trúng tim, trong đầu Lận Diễm Trần trống rỗng vài giây, sau đó kịch liệt nóng lên.

Văn phòng hôn nhân? Đến văn phòng hôn nhân làm cái gì? Còn có thể làm cái gì? Chỗ kia là để kết hôn, tất nhiên là đi kết hôn rồi.

Đây là đang cầu hôn hả? Đây chính là cầu hôn rồi? Tốc độ này có phải là có hơi nhanh?

Lận Diễm Trần từng nghe nói qua những trường hợp nhất kiến chung tình, kết hôn chớp nhoáng, hắn luôn cảm thấy đó chỉ là truyền thuyết, khó mà tin nổi, còn có phần buồn cười.

Không nghĩ tới chính mình có ngày sẽ gặp phải.

Hắn bỗng cảm thấy miệng khô lưỡi khô, tim đập như nổi trống, thiếu chút nữa không kịp suy nghĩ trực tiếp đồng ý, muốn nói chuyện, lại không cẩn thận cắn trúng đầu lưỡi mình: "Tôi..."

{Truyện được edit bởi HuynhJJ. Được post duy nhất tại Wattpad, Sweek: HuynhJJ. Những nơi post ngoài HuynhJJ đều là ăn cắp.}

Sở Tấn nhìn thấy thần sắc hắn không bình thường, Lận Diễm Trần như biến thành một tên nhóc con sững sờ, tâm tư viết hết lên mặt, quá buồn cười: "Cậu đang suy nghĩ gì? Tôi không làm khó dễ cậu. Tôi muốn cậu đi chơi cùng, không phải muốn cậu kính dâng cả đời, cậu có thể yên tâm. Không phải cùng cậu kết hôn."

Lòng Lận Diễm Trần phút chốc từ đám mây té xuống, biến sắc mặt: "Vậy em đi kết hôn với ai?" Còn có người khác? Hắn làm sao không biết.

Sở Tấn thành thật mà nói: "Không muốn kết hôn với ai. Tôi chỉ là nhớ ra nơi này cho phép kết hôn đồng tính, tôi nghĩ đến xin một tờ giấy kết hôn để làm kỷ niệm."

Hắn không cảm thấy yên tâm, khó giải thích được còn cảm thấy tiếc nuối, tiếp theo cảm thấy mình nghĩ như vậy rất kỳ quái... Lận Diễm Trần "Ồ" một tiếng.

Sở Tấn trấn an hắn: "Tôi không phải một khách hàng khó tính, không cần lo lắng, tôi rất thông tình đạt lý. Không phải lừa gạt uy hiếp để cậu kết hôn với tôi, thả lỏng, không cần hoảng loạn, thật sự tôi chỉ muốn đi xin một tờ giấy kết hôn. Nếu cậu vẫn lo lắng, một mình tôi đi cũng được, muốn dẫn cậu đi chung là vì không muốn gạt cậu, hơn nữa, tôi sợ mình lại lạc đường."

Lận Diễm Trần: "..."

Sở Tấn nhìn dáng vẻ hắn giống như vẫn không yên lòng: "Vừa mới bắt đầu không nói rõ ràng nên làm cho cậu hiểu lầm, xin lỗi nha, đời này tôi cũng không thể kết hôn với cậu."

Sở Tấn nói như vậy, Lận Diễm Trần lại cảm thấy có một chút... Khó chịu nho nhỏ.

Lận Diễm Trần hỏi: "Tôi không có mị lực như vậy sao? Nếu như có cơ hội, em có muốn cùng tôi kết hôn không?"

Sở Tấn nghiêm túc nghĩ một hồi, lắc đầu: "Tôi nói thật, không muốn."

Lận Diễm Trần hãy còn thở hồng hộc, chất vấn: "Tại sao?"

Sở Tấn nhìn thấy hắn như vậy lại cảm thấy đáng yêu, đưa tay véo gò má của hắn: "Cậu rất đáng yêu, con trai đáng yêu như Tiểu Lận thế này thích hợp làm bạn trai, nhưng làm đối tượng kết hôn sẽ làm người bất an."

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ