Chương 46

7.5K 548 42
                                    

Chương 46

B thành.

Trong một câu lạc bộ cao cấp.

Lận Diễm Trần tới muộn, lúc đi vào ghế lô, mấy anh em cũng đã hợp lại uống hết một vòng rượu, bầu không khí tăng vọt.

Mấy con ma men nọ nhìn thấy hắn, lập tức bước đến kéo hắn, bắt đầu mắng hắn: "Còn tưởng rằng Lận tổng ngài trăm công nghìn việc, quên hết đám hồ bằng cẩu hữu chúng tôi rồi, ngài còn nhớ đến a?"

Lận Diễm Trần bình thản cười cười: "Vì hôm nay là tiệc khánh công của lão Triển, dù như thế nào đi nữa tôi cũng phải đến a."

Ở đây không có người ngoài, là nhóm bảy, tám người anh em từ nhỏ cùng nhau lớn lên với hắn, trước đây thời điểm chơi với Lận Diễm Trần, trong nhóm có một người là Triển Hồng Vũ, chính là người anh em sau này gia cảnh sa sút, không chỉ phá sản, trên lưng còn gánh một số lớn món nợ. Cậu không tự oán mình, nhưng không có cách khác để kiếm tiền, bù lại được một gương mặt đẹp giọng hát hay, mười chín tuổi năm ấy đầu nhập vào giới giải trí. Có thể bản thân cậu ở phương diện này cũng có duyên phận, qua bảy, tám năm, không chỉ nợ nần đã sớm trả hết sạch, còn có chút danh tiếng, năm ngoái khổ cực quay một bộ phim nhận được đề cử, tuần trước cậu đi liên hoan phim quốc tế, nhận được giải ảnh đế.

Một đám anh em tốt trong lúc cậu chán nản nhất cũng không xa lánh, còn giúp cậu không ít, lúc này cậu nhận được giải thưởng, còn tổ chức tiệc chúc mừng cho mình, nhóm bạn xấu còn kéo tấm băng gôn "Chúc mừng Triển tiên sinh cá muối chuyển mình*", băng gôn không ra ngô ra khoai treo trên tường, còn ép cậu chụp ảnh chung để cảm ơn.

(*) 翻身 Cá muối lật mình chỉ một người đang ở trong hoàn cảnh khó khăn, hoặc một người có hoàn cảnh kinh tế tồi tệ, đột nhiên thay đổi trở nên tốt hơn.

Lận Diễm Trần dùng giọng điệu bình thường không có gì lạ nói: "Vốn có cuộc hẹn ký hợp đồng, tôi đặc biệt đẩy xuống, mới chạy tới đây được."

Triển Hồng Vũ vừa nghe, sửng sốt một chút, cậu ở giới giải trí lăn lộn lâu như vậy, cũng không phải một người không biết đúng mực, đã sớm thành yêu tinh, sốt sắng mà hỏi: "A? Vậy cũng không nên đâu? Nếu không ông mau về đi?"

Lận Diễm Trần nói mà không có biểu cảm gì: "Lừa ông thôi."

Mọi người cười vang: "Ha ha ha ha, lão Lận bây giờ nói đùa càng ngày càng giống thật như vậy a."

Trước đây Lận Diễm Trần trong nhóm bọn họ rất biết chơi bời, còn được mệnh danh là Hỗn Thế Ma Vương, phá hoại đều là hắn đi đầu, hơn nữa còn là người xấu tính, cuối tuần lại gọi mọi người ra ngoài chơi, cứ cho là hắn không làm bài tập, thật ra hắn đã sớm viết xong, lúc thường trong miệng ba mẹ người khác hắn đều là "Con nhà người ta", nhưng mọi người vẫn yêu thích Lận Diễm Trần, vẫn thích chơi với hắn.

Cuối năm trước, công ty Lận Diễm Trần gây dựng phá sản, hắn cảm thấy quá mất mặt, còn trốn tránh anh em một thời gian, mọi người biết hắn ngượng ngùng, định qua một thời gian ngắn lại đi tìm hắn... Kết quả qua một quãng thời gian, nghe nói Lận Diễm Trần nói chuyện yêu đương, tuy rằng không biết là nhân vật nào, nhưng có thể làm Lận Diễm Trần mê đắm đến thất điên bát đảo, họ thật sự rất háo hức, đám người bọn họ còn thương lượng lúc nào đó cùng nhau khuyến khích hắn mang vợ yêu bảo bối ra cho mọi người nhìn xem, kết quả Lận Diễm Trần thật nhanh lại thất tình.

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ