Chương 103

4.6K 281 16
                                    

Chương 103

Trác Lâm Huy nghe tiếng xả nước trong phòng tắm cảm thấy mặt đỏ bừng.

Hắn cảm thấy mình che giấu quá tốt, lúc thiếu niên tính hướng mơ hồ bản thân chưa thể chắc chắn, sau này xác nhận rồi, hắn đã không còn dám cùng giường cùng gối với bạn bè. Thật ra hắn vẫn luôn mơ hồ biết Triển Hồng Vũ thích Lận Diễm Trần, thế nhưng Triển Hồng Vũ không biết hắn biết. Trong lúc Triển Hồng Vũ nhìn Lận Diễm Trần, hắn cũng đang yên lặng nhìn Triển Hồng Vũ.

Trác Lâm Huy cảm thấy lòng Triển Hồng Vũ thật rộng lượng, biết rõ ràng xu hướng tình dục của mình, còn dám lên giường của hắn.

Triển Hồng Vũ đi ra từ buồng tắm, Trác Lâm Huy nhìn thấy, lập tức ngây ngẩn cả người: "Sao cậu còn mặc quần mùa thu a?"

Vẻ mặt Triển Hồng Vũ thản nhiên: "Tại sao không thể mặc? Thời tiết lạnh mới phải mặc dày a. Tuổi lớn phải chú trọng bảo dưỡng."

Trác Lâm Huy bỗng nhiên tâm tư kiều diễm gì cũng không còn, Tiểu Vũ không hề đề phòng hắn.

Triển Hồng Vũ run lập cập chui vào chăn.

Trác Lâm Huy cười nhạo cậu: "Vừa nãy tôi quay lại cảnh ông từ buồng tắm đi ra, đăng lên internet, chắc chắn rằng ông sẽ thân bại danh liệt, fan girl đều chạy hết sạch."

Triển Hồng Vũ lườm hắn một cái: "Ông bất nhân thì tôi bất nghĩa, ông dám làm như vậy tôi lập tức chụp trộm ông nghiến răng lúc ngủ, chảy nước miếng, đái dầm, xem ông làm sao có thể tồn tại trong giới thời trang nữa? Chúng ta đồng vu quy tận."

Trác Lâm Huy cười ha ha, nhìn Triển Hồng Vũ đang nghịch điện thoại di động.

Trác Lâm Huy đến gần xem: "Ông đang làm gì?"

Triển Hồng Vũ nói: "Ầy, tôi đưa video của Thu Thu lên weibo, có đạo diễn muốn tìm bé con quay quảng cáo."

Trác Lâm Huy gật đầu: "Rất biết nhìn người, Thu Thu khả ái như vậy. A, phải thương lượng để trả giá cho sự dễ thương? Bé là cháu đích tôn của Lận gia, vừa sinh ra đã thuộc dòng dõi có gia sản ngàn tỉ, trả giá nổi không? Không cần nói với lão Lận chứ."

Triển Hồng Vũ đắn đo khó quyết định: "Không chắc lắm, mạch não của lão Lận người bình thường đoán không ra."

Hỏi ý kiến ba mẹ Thu Thu?

Sở Tấn kiên quyết từ chối, Lận Diễm Trần thì vui vẻ đồng ý.

Sở Tấn không nghĩ rằng Lận Diễm Trần sẽ đồng ý, thứ nhất nhà bọn họ không thiếu số tiền này, thứ hai Thu Thu bây giờ cũng không tính là đứa nhỏ nhà bình thường, không thích hợp xuất đầu lộ diện? Anh cảm thấy Lận Diễm Trần nhất định sẽ từ chối, kết quả tình huống lại hoàn toàn trái ngược.

Sở Tấn ngạc nhiên: "Sao anh lại đồng ý?"

Lận Diễm Trần không hiểu: "Tại sao không đồng ý?"

Sở Tấn do dự: "Giới giải trí phức tạp như thế, nhà chúng ta không cần rơi vào vũng nước đục này, hơn nữa không phải anh cũng không muốn tiến vào giới giải trí sao? Tại sao lại nguyện ý để Thu Thu vào chứ?"

Lũ Mùa Xuân - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ