☆ Chương 121: Yến Kinh Thiên trúng chiêu

627 31 6
                                    

Editor: Nhạc Dao

Beta-er: Hikari2088

Vì gã ghét thuật nhiếp hồn và cảm giác bị khống chế nên mới luôn gây hấn với Minh Y.

Minh Y kéo bàn tay của gã xuống, thấy mắt gã đã trở lại bình thường thì mím môi, lạnh lùng nói: "Ta cũng không thích ngươi."

Nghe vậy, Yến Kinh Thiên cười nhạo, buông y ra rồi tựa vào tường cạnh y, nói vẻ với sâu xa: "Ta đã cảnh cáo ngươi đừng đến gần nàng ta rồi, ngươi muốn nghe hay không là chuyện của ngươi. Nếu không, đến lúc xảy ra chuyện thì đừng trách ta không cảnh cáo ngươi trước."

Minh Y nghiêng đầu nhìn gã: "Sao ngươi lại cảnh cáo ta? Rốt cuộc thì ngươi đã biết những gì?" Trực giác của y rất nhạy bén, hành vi kỳ lạ của Yến Kinh Thiên khó tránh khỏi việc khiến y nghĩ nhiều.

Yến Kinh Thiên cụp mắt nhìn đôi tay trắng nõn thường xuyên dính đầy máu trong mơ, nhắm mắt lại, nụ cười nhạt dần, giọng nói cũng nhẹ xuống: "Ta chỉ không muốn ngươi dẫm lên vết xe đổ của ta mà thôi." Gã cố tình bỏ qua vấn đề còn lại của Minh Y.

"Thì ra là nàng ta." Hai người chợt nhìn ra ngoài cửa sổ khi nghe thấy một giọng nói bỗng dưng vang lên.

"Chủ thượng..."

"Sư huynh..."

Quốc sư đại nhân đứng ngoài cửa sổ nhìn chằm chằm vào Yến Kinh Thiên.

Mộ lâu chủ suy tư đứng bên cạnh hắn. Chỉ có chuyện có liên quan đến lúc trước mới có thể làm cho Yến Kinh Thiên kích động như vậy, hẳn là Ngọc Nhi đã biết quan hệ giữa Yến Kinh Thiên và Quốc sư đại nhân mới đúng, vậy vì sao nàng ta lại không sợ hãi khi xuất hiện ở đây chứ?

Quốc sư đại nhân và Mộ lâu chủ vốn rảnh rỗi nên đến xem thử Ngọc Nhi thừa cơ tiếp cận Minh Y ra sao, ai dè nửa đường lại xuất hiện một Yến Kinh Thiên.

Yến Kinh Thiên tránh né ánh mắt của Quốc sư đại nhân, cười khổ nói: "Đệ nên giết nàng ta mới đúng, nhưng vì sao đệ vẫn chưa xuống tay được?" Vì sao gã lại không ra tay chứ? Rõ ràng gã đã quyết định sẽ báo thù cho sư phụ rồi mà!

Vì Minh Y không biết gì cả nên gã còn có thể che giấu nhưng khi đối mặt với sư huynh đã biết hết mọi chuyện thì gã chợt cảm thấy mình không còn chỗ trốn nữa.

Hắn nhíu mày hỏi: "Đệ còn yêu nàng ta sao?"

Yến Kinh Thiên ngẩn ra, sau đó đau khổ lắc đầu nói: "Đệ không biết, không biết..." Gã sẽ không quên nàng đã phản bội mình, cũng không quên chính nàng giết người thân nhất của mình nhưng vì sao gã lại không giết nàng chứ?

Quốc sư đại nhân nhìn gã trong chốc lát rồi nói với Minh Y: "Ta giao nó cho ngươi đó." Sau đó, hắn liền ôm nàng bỏ chạy.

Bây giờ, cũng chỉ có Minh Y mới có thể giúp Yến Kinh Thiên.

Hắn chợt cảm thán trong lòng khi thấy dáng vẻ suy sụp của Yến Kinh Thiên: "Từ xưa đến nay, một chữ tình đều có thể tổn thương người khác." Yến Kinh Thiên vốn là chàng trai phóng khoáng nhưng nhiều năm như vậy mà gã vẫn chưa bước ra khỏi vũng lầy tình ái được.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now