☆ Chương 116: Bướm độc

619 39 4
                                    

Editor: Nhạc Dao

Beta-er: Hikari2088

Quốc sư đại nhân chịu thua, lấy một xấp ngân phiếu ra đưa cho nàng. Nàng bình tĩnh nhận lấy, sau đó chủ động nắm tay hắn hỏi: "Chàng có tin tức nào của Thanh Long không?" Nàng hành động giống như mọi chuyện chưa từng xảy ra vậy, lẽ nào nên khen Quốc sư đại nhân tiêu tiền đúng chỗ rồi ư?

Hắn bất đắc dĩ cười cười, lắc đầu nói: "Tạm thời chưa có."

Nàng khẽ nhíu mày, liếc qua Bích Lạc ở bên kia. Nàng thấy sắc mặt của nàng ấy u sầu thì thở dài trong lòng, xem ra Bích Lạc đã động lòng thật rồi.

Nhưng hai người họ không ở bên nhau được bao lâu mà? Lẽ nào do mị lực của Thanh Long quá lớn ư?

Mộ lâu chủ và Quốc sư đại nhân tranh thủ tổng hợp lại toàn bộ tin tức trong lúc Minh Y chưa quay lại, nhưng vẫn không biết được bao nhiêu.

Nói ngắn gọn lại là Bích Lạc và Thanh Long đến mộ Liễu Nhạn Bắc để tìm kiếm tung tích của Tô Cửu Nương, sau đó bỗng dưng có một hắc y nam nhân xuất hiện muốn giết họ.

Mộ lâu chủ trầm tư nhìn về phía xa. Nếu đúng như Quốc sư đại nhân suy đoán thì kế điệu hổ ly sơn là do hắc y nhân nhắm vào nàng, hắc y nam nhân cũng có liên quan đến ả ta, vậy thì có khi nào chuyện Tô Cửu Nương mất tích cũng thế không?

Vì sao hắc y nhân lại đối phó Tô Cửu Nương? Vì bà có quan hệ với Liễu Nhạn Bắc? Liễu gia diệt môn là vì vòng cẩm thạch rêu, không có lý nào ả ta sẽ không buông tha cho những người có liên quan đến Liễu thượng thư chứ.

Quân Như Ngọc đứng bên cạnh nãy giờ nhịn không được mà lên tiếng hỏi Quốc sư đại nhân: "Quan hệ của ngươi với Địa Ngục nhai là gì vậy?"

Quốc sư đại nhân ngước lên nhìn y, lười biếng đáp: "Như ngươi nghĩ." Hắn vốn không hề có ý giấu giếm mối quan hệ giữa mình và Địa Ngục nhai.

Dù trước đây Địa Ngục nhai che dấu rất tốt nhưng e là sau chuyện Thanh Long thì họ cũng sẽ bị lộ tẩy thôi, vậy thì cũng không cần giấu nữa.

Dù y đã đoán được từ đối thoại giữa hai người nhưng bây giờ y không biết phản ứng ra sao khi nghe đương sự chính miệng khẳng định. Y nhìn hai người họ vẫn bình chân như vại, trong lòng chỉ có một suy nghĩ, nếu Võ lâm đồng đạo biết Lâu chủ Lạc Tiên lâu và Nhai chủ Địa Ngục nhai là phu thê thì giang hồ sẽ sóng gió đến cỡ nào đây.

Sau khi Minh Y quay lại, đoàn người qua loa ăn sáng rồi bắt đầu xuất phát. Bây giờ, chuyện quan trọng nhất là rời khỏi rừng Sương Mù.

Quân Như Ngọc cảm thấy người bắt cóc Tô Cửu Nương không phải hạng tép riu nên y chỉ dẫn theo cao thủ, ngay cả Tô Hân cũng không được đi theo. Vì vậy, dù quãng đường rất nguy hiểm nhưng ngoại trừ bệnh nhân Vũ Sát và Bích Lạc thì không có ai bị thương cả.

Nhưng tình huống hiện tại còn hung hiểm hơn trước.

Hàng ngàn hàng vạn con bướm bao vây họ từ bốn hướng, ngay cả bầu trời xám xịt cũng bị chúng nó che khuất.

Bích Lạc nhìn những con bướm sặc sỡ rồi nói: "Tất cả bướm đều có độc!"

Mộ lâu chủ không lo lắng chút nào, hài hước hỏi Quốc sư đại nhân: "Bây giờ Quốc sư đại nhân còn thấy bướm là sinh vật mỹ lệ nhất không?" Cũng phải, sao Mộ lâu chủ có thể sợ "vài" con bướm độc được cơ chứ? Dù bây giờ chúng nó không phải chỉ là một vài con.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant