☆ Chương 93: Giết Quốc sư đại nhân?

1.2K 44 8
                                    

Editor: Nhạc Dao

Beta-er: Hikari2088

Mộ lâu chủ và Thái tử điện hạ vẫn gặp mặt ở chốn cũ, giống như không sợ Quốc sư đại nhân sẽ phát hiện ra.

Thật ra thì Thái tử điện hạ không còn lựa chọn nào tốt hơn cả. Tuy đa phần thế lực của gã đều ở kinh thành nhưng nơi đây cũng là địa bàn của Quốc sư đại nhân, muốn qua mặt Quốc sư đại nhân cũng không dễ. Nếu đã như vậy thì quang minh chính đại vẫn tốt hơn.

Dẫu sao, Quốc sư đại nhân cũng biết gã và Mộ lâu chủ lén lút gặp mặt nhau, gã cũng không ngại để cho Quốc sư đại nhân biết hai người họ lại gặp nhau thêm lần nữa. Chỉ là, tuyệt đối không để Quốc sư đại nhân biết nội dung của cuộc đối thoại giữa họ được.

Vì chuyện này mà Thái tử điện hạ chuẩn bị rất nhiều nhân lực.

Lúc Mộ lâu chủ tới gần nhã gian của Thái tử điện hạ liền phát hiện toàn bộ căn phòng đã bị bao vây, không những thế, có khoảng một trăm cao thủ núp trong bóng tối. Mộ lâu chủ nhíu mày, xem ra Thái tử điện hạ rất kiêng kị Quốc sư đại nhân, gã vì phòng ngừa Quốc sư đại nhân biết cuộc đàm thoại ngày hôm nay mà biến căn phòng thành một cái thùng sắt.

Đáng tiếc thay, Thái tử điện hạ lại chọn Thính Phong lâu - địa bàn của Địa Ngục nhai. Dù gã có làm vậy thì cũng chả phòng bị được gì cả. Không biết nên cảm thán là vận may của Thái tử điện hạ quá kém hay thế lực của Quốc sư đại nhân nữa.

Thật ra, Thái tử điện hạ đã suy xét trước khi chọn Thính Phong lâu. Gã không biết chỗ nào là thế lực của Quốc sư đại nhân, nên đi nơi nào cũng mạo hiểm ngang nhau mà thôi. Vì vậy, gã đành phải chọn Thính Phong lâu, thế lực thuộc về giang hồ. Xui xẻo thay, gã lại vào nhầm ổ sói mất tiêu.

Hơn nữa, người mà gã muốn gặp không đáng tin chút nào. Phải biết là từ lúc bắt đầu, Mộ lâu chủ đã chuẩn bị lúc thích hợp bắt Quốc sư đại nhân bỏ ra một đống tiền, đổi lại một lần nàng sẽ không ra tay. Lúc nào cũng có một đối tượng hợp tác luôn muốn chơi khăm mình. Không thể không nói, hiện thực thật đáng buồn.

Mộ lâu chủ còn định ra giá cao hơn về việc nàng tự ra tay nhưng Quốc sư đại nhân không cần nàng giúp đỡ hắn, hắn chỉ mong nàng đừng đối nghịch với hắn là đã may lắm rồi. Huống hồ, ai bảo nàng đã đáp ứng Thái tử điện hạ là sẽ không giúp Quốc sư đại nhân rồi chi? Nàng luôn giữ vững chữ tín mà.

Lần này, Thái tử điện hạ không kêu người nào vào hầu hạ, chỉ có một mình gã ngồi trong nhã gian. Thực hiển nhiên, gã cũng đề phòng Thính Phong lâu. Thấy Thái tử điện hạ cẩn thận như vậy, Mộ lâu chủ cảm thấy rất tò mò chuyện gã muốn nói với nàng.

Mặc Diễm nghe thấy tiếng động nơi cửa nên ngẩng đầu lên thì thấy dáng hình yểu điệu của Mộ lâu chủ đang đi vào. Tuy nàng rất tuỳ ý nhưng lại mang đến cảm giác ưu nhã cho người khác hơn những vị phi tần và công chúa luôn tuân theo lễ nghi, làm cho người khác không tài nào dời mắt được. Ánh mắt gã ngừng lại khi nhìn thấy những dấu vết ái muội trên cổ nàng, sự tàn nhẫn nơi đáy mắt cũng được phơi bày.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ