☆ Chương 65 : Quốc sư đại nhân giá lâm

3.9K 111 10
                                    

Đêm khuya vắng lặng, ánh trăng chiếu rọi khắp nơi. Trong phòng, vang lên tiếng rên rỉ mềm mại cùng với tiếng hơi thở đầy gấp gáp. Sau khi kết thúc "vận động", thân thể của hai người vẫn dính chặt với nhau.

Im lặng trong chốc lát, Mộ lâu chủ nhịn không được mà phải cảnh cáo ai kia, "Văn Nhân Dịch, chàng tự có chừng mực cho ta!" Đồng thời, nàng cũng bắt lấy đôi móng vuốt còn đang lộn xộn.

Quốc sư đại nhân hôn nhẹ vào xương quai xanh của nàng, tà mị vạn phần nói, "Phu nhân, nàng bỏ đói ta một tháng. Còn có, không cần gọi cả họ lẫn tên của ta."

Quốc sư đại nhân rất thích ăn Mộ lâu chủ. Không chỉ vì đói bụng mà còn vì thích nhìn Mộ lâu chủ ôm chặt lấy hắn, nỉ non tên của hắn. Cảm giác này giống như trong lòng hay trong mắt của nàng cũng chỉ có một mình hắn.

Nghe lời nói trơ trẽn của ai kia, Mộ lâu chủ trợn tròn mắt. Nếu không phải người nào đó không nghe lời nàng, làm sao vết thương lâu như vậy mới tốt lên? Quốc sư đại nhân còn lãng phí không ít dược tốt của nàng. Suýt nữa thì thắt lưng của hắn đã bị huỷ dung rồi.

Nói đến chuyện huỷ dung, Mộ lâu chủ cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ.

Mấy ngày nay, Quốc sư đại nhân luôn dùng ánh mắt tràn đầy mị hoặc nhìn Mộ lâu chủ, mặt dày nói, "Phu nhân, thắt lưng của ta nhất định sẽ lưu lại sẹo. Thế thì không có ai sẽ để ý đến ta rồi. Phu nhân, nàng phải chịu trách nhiệm với ta." Hắn nói như thể rằng hắn được nhiều người yêu thích lắm vậy. Cho dù có đi chăng nữa, ngoại trừ Mộ lâu chủ, bất kể là ai thì hắn cũng không để vào mắt.

Chỉ có một vài quân cờ còn có giá trị lợi dụng thì mới khiến hắn tốn chút tâm tư mà thôi. Dù như vậy, sự ôn hoà đều như hư như thực.

Nghĩ như vậy, Mộ lâu chủ bĩu môi. Những người xem trọng hắn chắc đời trước đã tạo nhiều nghiệp chướng nên đời này mới xem trọng một tên yêu nghiệt như vậy. Dù hắn có mang mặt nạ, hắn vẫn thu hút không ít ong bướm.

Nếu nói cho kỹ thì nàng hẳn là nên cảm tạ Vân quý phi. Nếu không nhờ ả ta thì những hồ điệp thích bu lấy Quốc sư đại nhân đã kết thành đồng minh với nhau rồi tấn công đoá hoa này. Thủ đoạn của Vân quý phi rất cao minh, khi đuổi những ong bướm xung quanh Quốc sư đại nhân đều không chút lưu tình. Vì vậy, bên cạnh Quốc sư đại nhân chỉ còn lại một hai con hồ điệp.

Bất quá, sau khi Tang Nhu ngây ngốc tại phủ Quốc sư ba năm thì Vân quý phi mới xuống tay - điểm này rất kỳ quái.

Thấy nàng thất thần, Quốc sư đại nhân không khỏi lên tiếng hỏi, "Nàng đang nghĩ gì thế?"

Một tay Mộ lâu chủ ôm thắt lưng của ai kia, tay còn lại vòng qua sau cổ của hắn, hơi dùng sức, mái tóc trượt qua lòng bàn tay, cảm nhận cảm giác mát lạnh đó, đáp lời, "Ta đang nghĩ vì sao Tang Nhu ở phủ Quốc sư đã ba năm thì Liễu Vân Sương mới ra tay với nàng ta."

Quốc sư đại nhân nhíu mày hỏi, "Sao nàng biết chuyện này?" Không đợi Mộ lâu chủ trả lời, hắn lại cong cong khoé môi, nói, "Có phải phu nhân lại ghen hay không?"

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now