☆ Chương 79 : Tâm kế

1.4K 67 8
                                    

Editor: Nhạc Dao
Beta-er: Hikari2088

Đầu tiên, xin lỗi vì lâu như vậy mà ta không ra chương mới nên ta quyết định sẽ tăng tốc trong hè này

Cảm tạ chị Hikari xinh đẹp đã beta cho em *moa moa*

Mộ lâu chủ đang suy nghĩ thì bên tai vang lên tiếng nói: "Phu nhân, vi phu đã sớm nói với nàng, chúng ta là cùng một loại người mà."

Mộ lâu chủ khẽ nhíu mày, lời này chẳng phải ám chỉ rằng nàng cũng vô sỉ như hắn sao? Quay đầu nhìn Quốc sư đại nhân thì thấy ánh mắt của hắn vẫn dừng trên đám người kia, nụ cười ôn hoà trên môi vẫn không đổi. Tựa như Quốc sư đại nhân không phải là người vừa mới nói câu vừa rồi.

Truyền âm nhập mật sao? Mộ lâu chủ nhíu mày, nhéo lòng bàn tay của hắn một cái nhưng vẫn không nói gì cả. Truyền âm nhập mật sao? Mộ lâu chủ nhíu mày, nhéo lòng bàn tay của hắn một cái nhưng vẫn không nói gì cả. Mặc dù Mộ lâu chủ rất muốn đối nghịch với hắn nhưng sau khi biết được kẻ thù của hắn nguy hiểm thế nào, nàng quyết định sẽ không khiến hắn gặp nguy hiểm chỉ vì những giận dỗi nhỏ nhặt của nàng nữa.

Để người ta nghĩ Quốc sư đại nhân và Địa ngục nhai không hoà thuận cũng là một việc tốt. Trong mắt mọi người, sau khi Địa Ngục nhai nắm Hướng Liên Thiên các thì thế lực sẽ bành trướng và ảnh hưởng đến Quốc sư đại nhân. Nếu Quốc sư đại nhân không xử lý chuyện này thì có vẻ không hợp lý lắm.

Bởi vì Mộ lâu chủ vô cùng hiểu chuyện nên Quốc sư đại nhân "bị trừng phạt" bằng thể xác có vẻ hơi nhiều~

Tuy nhiên Quốc sư đại nhân không hổ là con giun trong bụng Mộ lâu chủ. Dù khuôn mặt của nàng không thể hiện bất kỳ cảm xúc gì nhưng hắn cũng có thể đoán được phu nhân nhà mình đang suy nghĩ điều gì. Hắn nhéo nhéo bàn tay nhỏ bé của nàng đang "hành hung" hắn, nụ cười nơi khoé môi rạng rỡ hơn. Mộ lâu chủ và hắn vốn là người tám lạng kẻ nửa cân, chẳng lẽ nàng còn có thể phủ nhận sao?

Nghe lời nói của Quốc sư đại nhân, mọi người im lặng trong chốc lát rồi mới có người lên tiếng: "Nếu đã như vậy, tạm thời chúng ta sẽ không đụng đến Địa Ngục nhai, tránh làm hỏng đại sự của Quốc sư đại nhân." Nói cho cùng, đám người này vẫn kiêng kị Địa Ngục nhai nên mới để Quốc sư đại nhân đấu với Địa Ngục nhai.

Có người mở đầu, những người khác cũng lên tiếng phụ hoạ.

"Chúng ta sẽ đợi ngày Địa Ngục nhai bị diệt trừ tận gốc!"

"Có Quốc sư đại nhân ở đây, tin chắc rằng Địa Ngục nhai cũng không làm ra việc ác gì!"

"Địa Ngục nhai tội nghiệt nhiều không kể xiết, cuối cùng cũng có người thu thập. Quốc sư đại nhân đừng thủ hạ lưu tình."

Chỉ trong một thời gian ngắn, mọi người vừa nâng Quốc sư đại nhân tận trời vừa đạp Địa Ngục nhai xuống đất. Nếu ai không biết chuyện thì sẽ nghĩ Quốc sư đại nhân thiết diện vô tư, mà Địa Ngục nhai làm biết bao chuyện thương thiên hại lý.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum