☆ Chương 28 : Mượn rượu giả điên?

3.1K 156 4
                                    

Mặc Diễm cười cười với Mộ lâu chủ, mở miệng nói, "Tuy rằng những người này phá hoại hôn lễ của Mộ lâu chủ nhưng ngày đại hỉ kiêng kị đổ máu, Bản thái tử cảm thấy chỉ cần trừng phạt nhỏ là tốt rồi, không biết ý của Mộ lâu chủ thế nào?"

Thái tử điện hạ đây là trực tiếp ném Quốc sư đại nhân sang một bên. Hơn nữa, hắn ta giống như đã quên việc phụ hoàng của hắn ta vừa mới bị thương, bây giờ hắn ta lại cư nhiên muốn bỏ qua cho những thích khách đó.

Tuy rằng trên thực tế chuyện Mặc Thiên bị thương có thể không liên quan đến thích khách nhưng chỉ sợ những người ở đây không có mấy ai nghĩ thế.

Thái tử điện hạ có thể xem là người biết suy tính kỹ lưỡng. Đầu tiên, Mộ lâu chủ phóng hoả hậu viện của Quốc sư phủ bây giờ lại để thích khách phá hoại hôn lễ - hắn ta đã chắc chắn rằng Mộ lâu chủ không muốn gả cho Quốc sư đại nhân. Có thể đoán được, nếu hôn lễ này thành, chỉ sợ Văn Nhân Dịch cũng không được thanh tịnh.

Đây chẳng phải là kết quả mà hắn ta muốn sao? Làm sao hắn ta có thể để hôn lễ này dở dang được chứ?

Nếu hắn ta đã ra tay ngăn cản thích khách để hôn lễ được tiếp tục, sao không thừa dịp này để Mộ lâu chủ thiếu hắn ta một cái nhân tình?

Dù cho Mặc Thiên không vui, thì có sao? Ai bảo Mặc Thiên chỉ có mình hắn ta là nhi tử.

Chỉ là, Thái tử điện hạ đã suy nghĩ quá mức tốt đẹp. Mộ lâu chủ làm sao không nhìn ra trò vặt vãnh này? Nàng để thích khách náo loạn khắp nơi cũng không phải thật sự muốn phá hư hôn lễ. Dù sao, nàng cũng đã đạt thành hiệp nghị với Quốc sư đại nhân. Chỉ là nàng không muốn để Quốc sư đại nhân quá đắc ý, nhân tiện cũng giao thủ nghiêm chỉnh một lần với Quốc sư đại nhân luôn nhưng bây giờ lại bị Mặc Diễm phá rối. Mộ lâu chủ không tìm hắn ta để tính sổ thì hắn ta ngay cả trong mộng cũng cười mới phải, cư nhiên còn muốn Mộ lâu chủ thiếu hắn ta một cái nhân tình?

Nói cho cùng, Mặc Diễm vẫn là xem thường Mộ lâu chủ. Nếu hắn ta đặt Mộ lâu chủ đặt ngang hàng với Quốc sư đại nhân, có lẽ sẽ không ngây thơ như vậy.

Mộ Lưu Ly ngoéo môi một cái, thản nhiên mở miệng, "Thái tử điện hạ nhân từ."

Lần này, người của nàng xem như là tinh anh, chỉ cần Văn Nhân Dịch không ngăn cản, người của Mặc Diễm căn bản là không ngăn được. Bất quá, Mặc Diễm đã muốn diễn trò, vậy tuỳ hắn ta đi, dù sao cũng không có hại tới nàng.

Nghe câu trả lời của nàng, Mặc Diễm có chút vừa lòng, tầm mắt đảo qua người vô hình - Văn Nhân Dịch, câu môi cười, vẫy tay để người của mình mang thích khách đi.

Những người vướng bận đã đi rồi, hôn lễ dĩ nhiên là tiếp tục. Dưới ánh nhìn của hơn một nửa đại thần trong triều, Quốc sư đại nhân lôi kéo Mộ lâu chủ bái chỗ ngồi cao đường rỗng tuếch, sau đó phu thê giao bái. Trước khi đưa vào động phòng, Quốc sư đại nhân thản nhiên nói, "Chư vị vẫn là tiến cung quan tâm một chút thương thế của Hoàng Thượng đi!"

Những đại thần ở đây, có mấy ai chưa thành tinh? Vừa nghe đã biết Quốc sư đại nhân đang đuổi người, lập tức cáo từ.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें