☆ Chương 53 : Thanh Long đường chủ

2.3K 115 6
                                    

Mộ lâu chủ khẽ nhíu mày nhưng vẫn không có động tác gì. Nàng biết Minh Y vẫn đi theo nàng, cho nên, nàng không tất yếu phải để lộ thực lực của bản thân.

"A..." Một tiếng hét thảm thiết vang lên, sau đó lại có một tiếng "Phanh", Tích Ngâm ngã xuống đất, cánh tay sắp đụng tới khăn che mặt của Mộ lâu chủ xuất hiện một vết thương đang rỉ máu.

Mộ lâu chủ nhìn nơi Tích Ngâm ngã xuống liền biết được một chiêu này có bao nhiêu ngoan độc. Bất quá, người ra tay không phải là Minh Y.

"Thì ra đây là đạo đãi khách của Hướng Liên Thiên các, Bản đường chủ xem như được mở mang kiến thức."

Ngoài cửa viện, một nam tử mặt mày tuấn tú, nhu nhược tựa thư sinh, tay cầm chiết phiến, thản nhiên nở nụ cười, nhìn người trong viện. Thực hiển nhiên, người ra tay đúng là hắn ta.

Tích Ngâm đau đến mức muốn ngất xỉu, sau khi nghe được lời của hắn ta, không khỏi trừng mắt về nơi tiếng nói phát ra. Chỉ là, sau khi nhìn rõ người nói là ai, cơn giận dữ lập tức biến mất, cắn môi, cái gì cũng không dám nói.

Ả biết người này - là người mà Dạ Trạch tự mình tiếp đãi vào hai ngày trước. Tuy Dạ Trạch tiếp đãi chủ tử của hắn ta nhưng ả rất rõ ràng, người này tuyệt đối không thể trêu vào.

Thiên Liễm bưng bữa ăn khuya đi vào viện thì nhìn thấy cảnh tượng này, khẽ nhíu mày, đảo mắt, cuối cùng dừng tại người bên cạnh nàng ấy, "Thanh Long."

Thanh Long mỉm cười, hữu hảo chào hỏi, "Hữu hộ pháp, đã lâu không gặp!"

Thiên Liễm liếc hắn ta một cái, lạnh lùng hỏi, "Vì sao Thanh Long đường chủ lại ở chỗ này?" Ngữ khí cũng không tính là hữu hảo.

Tứ đại đường chủ của Địa Ngục nhai - Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ, ai cũng có sở trường riêng. Đừng nhìn người này nhu nhược tựa thư sinh, mặt mày luôn tươi cười nên lầm tưởng hắn ta rất thân thiện. Trên thực tế, thủ đoạn của hắn ta là tàn nhẫn nhất trong Tứ đại đường chủ. Chiết phiến trong tay hắn ta nhìn có vẻ vô hại, nhưng lúc nào cũng có thể hoá thành hung khí giết người.

Thanh Long một chút cũng không để ý đến sự lạnh lùng của Thiên Liễm, cười nói, "Bản đường chủ cảm thấy trăng đêm nay rất đẹp, cho nên muốn thưởng nguyệt. Ai ngờ lại nhìn thấy có người khi dễ Mộ lâu chủ, hảo tâm giúp đỡ Mộ lâu chủ giáo huấn người nọ một chút."

Thiên Liễm hừ lạnh nói, "Đa tạ Thanh Long đường chủ đã hảo tâm giúp đỡ."

Thanh Long giống như không có nghe thấy sự châm chọc trong giọng nói của nàng ấy, xua tay nói, "Hữu hộ pháp không cần khách khí."

Mộ lâu chủ không khỏi lắc lắc đầu, tính tình của Thiên Liễm lạnh nhạt, không giỏi đấu khẩu, căn bản không phải là đối thủ của Thanh Long.

Thanh Long dám khi dễ người của nàng trước mặt nàng, thật sự là quá lớn mật rồi.

"Thanh Long đường chủ trễ như vậy còn một mình thưởng nguyệt, chắc không phải là tưởng niệm Chu Tước đường chủ chứ?"

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ