☆ Chương 24 : Hồ ly tinh?

2.9K 161 4
                                    

Trong phòng, vẫn tiếp tục giao đấu. Quốc sư đại nhân nhìn Mộ lâu chủ càng đánh càng hăng, không khỏi nhíu nhíu mày, nháy mắt tăng công lực lên tới cực hạn, chồm tới trước mặt Mộ lâu chủ.

Mộ Lưu Ly nhìn sự cố này, nhịn không được nhíu mày, do dự một chút, rút tay sắp chụp tới ngực của Quốc sư đại nhân về.

"Phanh..." Mộ lâu chủ trực tiếp bị Quốc sư đại nhân áp đảo trên tháp trúc ngay bên cạnh bể.

Sau đó "Soạt..." một tiếng, Mộ Lưu Ly sửng sốt một chút, nháy mắt lại mới có phản ứng, sắc mặt âm trầm vô cùng, "Buông ra, Văn Nhân Dịch!" Hỗn đản, cư nhiên dám xé y phục của nàng.

Mộ lâu chủ bắt đầu hối hận vì mình quá nhân từ, lúc nãy nàng nên một chưởng chụp chết hắn mới đúng.

Từ lúc Văn Nhân Dịch bổ nhào vào nàng đã giữ chặt tay chân của nàng, để tránh việc nàng lại ra tay, nhanh nhẹn cởi xiêm y ướt sũng của nàng ra, Quốc sư đại nhân câu môi cười nói, "Nếu Mộ lâu chủ đau lòng bộ xiêm y này, Bổn toạ sẽ đền cho ngươi."

Lúc này đây, Quốc sư đại nhân khó được quân tử một lần, cũng không nhìn loạn, trong lúc nói chuyện cũng đồng thời mở thuỵ y ra, hướng tới trên người Mộ lâu chủ.

Mộ Lưu Ly hiểu được ý đồ của hắn, đột nhiên an tĩnh lại, tuỳ ý để hắn giúp mình mặc thuỵ y rộng thùng thình, mới hừ lạnh nói, "Đã dính nước tắm của ngươi, Bản lâu chủ cũng không tính giữ lại."

Khoé miệng Văn Nhân Dịch mở rộng một ít, cảm thấy bộ dáng như tiểu hài tử của Mộ lâu chủ rất khả ái, không khỏi cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng mê người kia, cảm giác thoả mãn tràn đầy trong lòng.

Quốc sư đại nhân vẫn có chừng mực, dù sao thời gian vẫn còn nhiều, không cần nóng nảy. Nếu không, doạ Mộ lâu chủ chạy thì chẳng phải là mất nhiều hơn được?

Mộ Lưu Ly tức giận trừng mắt với hắn một cái, nhưng lại không ra tay, chỉ lắc lắc tay áo rộng thùng thình, hừ lạnh, "Nếu Quốc sư đại nhân đã có sở liệu, vì sao lại không chuẩn bị một bộ nữ trang?"

Quốc sư đại nhân hợp tình hợp lí đáp lại một câu, "Bổn toạ không mặc nữ trang." Ngụ ý, không có a.

Mộ Lưu Ly nhíu mày hỏi, "Có Tang Nhu cô nương ở đây, Quốc sư phủ chắc chắn là không tìm thấy nữ trang?"

Quốc sư đại nhân miễn cưỡng đáp, "Bổn toạ nghĩ Mộ lâu chủ không thích mặc y phục của người khác."

"Vậy ngươi còn bắt Bản lâu chủ mặc y phục của ngươi?" Ý tứ là không muốn bỏ qua chuyện này.

"Làm sao giống nhau được?" Dứt lời, Quốc sư đại nhân kéo Mộ lâu chủ đứng dậy, nói, "Đi thôi, mang nàng đi nghỉ ngơi." Thế này mới thuận tay chỉnh trang y phục, che đi dáng người mê hoặc của bản thân nhưng lại không dụ được Mộ lâu chủ.

Hiển nhiên, Quốc sư đại nhân cũng không định giải thích có cái gì không giống, Mộ Lưu Ly thấy hắn không nói gì, có chút mất hứng, nhìn vạt áo tha trên đất, khẽ nhíu mày.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now