☆ Chương 11 : Kinh Thiên đạo tặc

3.9K 180 6
                                    

Văn Nhân Dịch giả vờ ho khan hai tiếng, nói, "Bổn toạ ốm nhẹ, không thì chuyện này nhờ Thái tử điện hạ làm giúp vậy!"

Nếu Mặc Diễm đã hoài nghi hắn bị độc phát (độc tái phát), hắn liền suy yếu một chút, dù sao hắn cũng bị trúng độc thật.

Tuy rằng Mặc Diễm luôn muốn thu hồi quyền lực trong tay Văn Nhân Dịch nhưng cũng không muốn tranh đoạt việc đi bắt trộm. Huống chi, là Vân quý phi chỉ đích danh Văn Nhân Dịch tìm Huyết tơ phỉ thuý vòng tay đó về, hắn ta mới không rảnh đi làm chuyện lấy lòng này.

Nghĩ đến vị Vân quý phi kia, Mặc Diễm không khỏi cười cười. Thật đúng là ứng với câu nói kia - thà đắc tội với tiểu nhân còn hơn là đắc tội với nữ nhân, có một nữ nhân không ngừng gây Văn Nhân Dịch phiền toái đúng là làm hắn ta bớt lo không ít.

Văn Nhân Dịch luôn bị nàng kia sai khiến, mặc kệ là chuyện nhiều yêu cầu như thế nào, Văn Nhân Dịch đều hết sức thoả mãn nàng kia, làm cho hắn ta không thể không hoài nghi, Văn Nhân Dịch có tình cảm đặc biệt với vị Vân quý phi kia. Nhưng mà, người như Văn Nhân Dịch, có khả năng sao?

Nếu như không phải như thế thì tại sao Văn Nhân Dịch lại nhân nhượng một nữ nhân như vậy? Mà đó còn là nữ nhân của người khác.

Có thể nói, hiện nay toàn bộ Mặc Lạc quốc đều nằm trong tay của Văn Nhân Dịch. Một Vân quý phi có thể đem đến lợi ích đáng giá gì mà hắn lại phải lấy lòng như thế?

Mặc Diễm không tiếp lời của Văn Nhân Dịch, cười nói, "Hai ngày nay Vân quý phi giống như không được vui vẻ mấy, nếu Quốc sư đại nhân có rảnh thì nên tiến cung để trò chuyện đi!"

Nghe vậy, ánh mắt Văn Nhân Dịch chợt loé, khoé miệng vẫn mang theo tươi cười ôn hoà, mở miệng nói, "Đa tạ Thái tử điện hạ đã nhắc nhở."

Trong lòng Mặc Diễm có chút không vui, Văn Nhân Dịch quả thật là hồ ly ngàn năm, mắm muối đều không thấm. Mặc kệ hắn ta thử như thế nào cũng không thể nhìn thấu hắn. Mỗi lần cảm giác sắp ra khỏi màn sương mù thì lại phát hiện mình vẫn còn ở màn sương mù như trước, làm cho người khác cảm giác rất thất bại.

Nhưng mà hắn ta là người càng bị áp chế càng hăng, hắn ta xem Văn Nhân Dịch là đối thủ cường đại nhất, nếu thật sự đả bại hắn dễ dàng như vậy thì ngược lại đã làm cho hắn ta thật thất vọng rồi.

Đột nhiên, một gã thị vệ tiến vào. Thấy Thái tử điện hạ còn ở đây, do dự một phen, đi đến bên nhuyễn tháp, cúi người thì thầm vào tai Quốc sư đại nhân.

Chỉ thấy sau khi Quốc sư đại nhân nghe xong, nhíu mày, xua tay cho gã đi ra.

Hành động đó quả thật không để Thái tử điện hạ vào mắt nhưng Quốc sư đại nhân lại không chút phật lòng (không vui). Sắc mặt Mặc Diễm hơi trầm xuống nhưng cũng không nói thêm điều gì. Nếu hắn ta so đo việc này tại đây thì chỉ sợ cũng không có năng lực cùng Quốc sư đại nhân đối nghịch.

Văn Nhân Dịch liếc mắt về phía Mặc Diễm, ôn hoà mở miệng nói, "Thái tử điện hạ còn có việc?" Đây rõ ràng là muốn đuổi người.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now