☆ Chương 64 : Bỡn quá hoá thật (Đùa quá thành thật)

2.7K 104 2
                                    

Dựa trên tình huống thực tế để phán đoán thì hắn cảm thấy người nọ rất có khả năng là kẻ thù của phụ mẫu. Thậm chí, hắn còn hoài nghi rằng mẫu thân của hắn không phải chết vì bệnh.

Thân thủ của Mộ lâu chủ ôm lấy thắt lưng của hắn, đáp lời ai kia, "Ta hiểu được." Điều này cũng giải thích cho việc Quốc sư đại nhân luôn tỏ ra họ bằng mặt nhưng không bằng lòng.

*Bằng mặt nhưng không bằng lòng: Ngoài mặt thì có vẻ hoà hợp nhưng trong lòng lại không phải vậy.

Quốc sư đại nhân vuốt vuốt mái tóc của nàng, trầm mặc trong chốc lát mới lên tiếng, "Hẳn là nàng biết được vì sao Mặc Lạc quốc từ một cường quốc thống nhất thiên hạ trở thành như bây giờ đi?" Trong lịch sử, các quốc gia hưng thịnh nếu muốn suy tàn đều cần một khoảng thời gian. Nhưng Mặc Lạc quốc lại từ một cường quốc thống nhất thiên hạ đến suýt nữa là diệt vong.

Nếu không nhờ có Quốc sư đại nhân đột nhiên xuất hiện, bây giờ có lẽ đã không còn Mặc Lạc quốc.

Sắc mặt của Mộ lâu chủ không nhịn được mà trở nên nặng nề, trầm giọng nói, "Trung thần trong triều liên tiếp bị sát hại. Các hoàng tử tài giỏi trong hoàng thất cũng chết bất đắc kỳ tử."

Mặc Thiên vốn có rất nhiều huynh đệ, ai cũng xuất sắc hơn ông ta rất nhiều. Nhưng đến cuối cùng, chỉ còn mình ông ta sống sót. Nhìn sao cũng thấy chuyện này rất kỳ quái.

Hơn nữa, lúc tiên hoàng còn tại vị, trong triều cũng có không ít trung thần. Hiện tại, lại không còn bất kỳ ai sống sót.

Lúc trước, nàng cũng không để tâm đến chuyện này lắm. Dẫu sao, toàn bộ triều đình đều nằm gọn trong tay của Quốc sư đại nhân. Vả lại, có Quốc sư đại nhân, dù Mặc Thiên không được tích sự gì nhưng Mặc Lạc quốc cũng không sợ bị mất nước.

Bây giờ nghĩ kỹ lại thì mới cảm thấy sự việc không đơn giản như nàng nghĩ.

"Ý của chàng là, tất cả đều do một người tạo ra?"

Quốc sư đại nhân gật gật đầu. Tuy bề ngoài những việc này không có liên quan gì đến nhau và vài vị huynh đệ của Mặc Thiên chết cũng là do tranh đấu vì hoàng vị nhưng hắn có thể dám chắc rằng tất cả đều do bàn tay của một người gây ra.

Mộ lâu chủ có chút đau đầu, hoài nghi nhìn hắn nói, "Đến tận bây giờ chàng mới cho ta biết, không phải là vì sợ ta biết quá sớm thì sẽ vạch rõ giới hạn với chàng đi?"

Quốc sư đại nhân nhíu mày, cũng không trả lời nàng, câu môi cười, "Phu nhân là người như vậy sao?"

Mộ lâu chủ cứng đờ, nàng có thể nói rằng nàng là người như vậy sao? Nếu trước khi nàng động tâm mà biết bên cạnh Quốc sư đại nhân có một đại phiền toái như vậy thì nàng nhất định sẽ cách hắn rất xa.

Thấy bộ dạng buồn bực của Mộ lâu chủ, Quốc sư đại nhân lập tức an ủi nàng, "Phu nhân không cần bận tâm về chuyện này, để vi phu lo liệu là tốt rồi."

"Ân." Mộ lâu chủ gật đầu, sau đó vỗ vai hắn, vô cùng rộng rãi nói, "Nếu chàng không chống đỡ được thì nói cho ta biết, Bản lâu chủ sẽ cho chàng tựa vào."

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now