☆ Chương 58 : Mộ lâu chủ tiếp chiêu

2.4K 114 9
                                    

Phu thê người ta đang đùa giỡn với nhau thôi mà :)

Quốc sư đại nhân ở trong phòng buồn bực hơn nửa ngày, Thanh Long ở bên ngoài cũng không dám rời đi một khắc nào. Không phải hắn ta lo lắng Quốc sư đại nhân sẽ làm bản thân bị thương, hắn ta chỉ là lo lắng người sẽ đả thương người vô tội trong cơn giận dữ.

Sắp đến giữa trưa, là thời điểm nên dùng ngọ thiện, Thanh Long do dự một chút, chuẩn bị gõ cửa, cửa lại đột nhiên bị đẩy ra.

Quốc sư đại nhân bước ra, vẻ mặt cực kỳ bình tĩnh. Thanh Long thiếu chút nữa không nhịn được mà nghĩ rằng có lẽ sáng nay hắn ta đã bị hoa mắt rồi.

"Nhai chủ?"

Quốc sư đại nhân nhìn hắn ta, tà mị cười rồi mới từ tốn mở miệng, "Thông tri cho các môn phái, ai có thể khiến Mộ lâu chủ tự nguyện leo lên giường của Bản nhai chủ, Bản nhai chủ sẽ trợ giúp người đó cướp lấy Phá Thiên đao phổ."

Gì? Thanh Long rút rút khoé miệng, nói thầm, "Vậy không bằng người tự leo lên giường của Mộ lâu chủ!" Điều này đơn giản hơn nhiều mà.

Quốc sư đại nhân híp hai mắt lại, "Ngươi có ý kiến?" Mộ lâu chủ chủ động leo lên giường của hắn và hắn leo lên giường của nàng, một chủ động, một bị động - điều này hoàn toàn không giống nhau.

Hơn nữa, điều hắn muốn chính là quấy vũng nước đục này, khiến cho Mộ lâu chủ ở bên trong thời thời khắc khắc nhớ tới kẻ đầu sỏ là hắn đây. Nếu luôn nhớ về một người thì sẽ thành thói quen. Mà thói quen chính là điều khó có thể thay đổi được.

Hắn không tin mình không thắng được một tên Dạ Trạch nhỏ nhoi!

Thanh Long vội vàng lắc đầu nói, "Thuộc hạ không có ý kiến!" Vừa dứt lời, vội vàng đi làm nhiệm vụ Quốc sư đại nhân đã giao phó.

Tuy rằng bộ dạng hồ ly của Quốc sư đại nhân luôn khiến tiểu tâm can của hắn ta kinh hách nhưng hắn ta đã quen với việc Chủ thượng tính kế người khác, mọi việc đều suy tính kỹ càng, âm hiểm lại giả dối. Sự cô đơn không nên xuất hiện trên người chủ thượng mới tốt. Hy vọng Mộ lâu chủ sẽ không cô phụ tâm ý của chủ thượng, nếu không....

Quên đi, vẫn là không cần suy nghĩ nhiều như vậy. Khó khăn lắm Chủ thượng mới coi trọng một người, dĩ nhiên hắn ta sẽ chúc phúc cho hai người họ.

Về chuyện ban nãy, nếu Chủ thượng đã không để trong lòng, dù hắn ta có không vui cũng chỉ có thể bỏ qua.

Lúc này, Bích Tiêu còn đang bận bịu lôi kéo Thiên Liễm thảo luận kết quả của cuộc chiến, sau khi biết được Dạ Trạch chịu thiệt thòi, không cần nói cũng biết Bích Tiêu có bao nhiêu vui sướng. Thấy Thiên Liễm có chút rầu rĩ, Bích Tiêu cũng chỉ nghĩ rằng nàng ấy còn đang bực mình hắn ta, cũng không để điều này trong lòng, hoàn toàn không biết rằng Hữu hộ pháp đã bị Dạ Trạch chiếm tiện nghi.

Đối với sự việc doạ người này, Thiên Liễm cũng không định nói ra.

Hai người họ không biết rằng, bọn họ tự ý hành động đã gây ra hoạ lớn.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now