☆ Chương 86 : Hãm hại Mộ lâu chủ

1.2K 56 30
                                    

Editor: Nhạc Dao
Beta-er: Hikari2088

Minh Y lườm gã một cái rồi khoanh tay trước ngực, đứng dưới bóng râm đợi Quốc sư đại nhân.

Tiểu tặc Kinh Thiên cũng không để ý đến sự lạnh nhạt của y, đây vốn là tính cách của Minh Y. Nếu y đột nhiên xởi lởi thì gã mới sợ hãi đó. Vì vậy, Kinh Thiên không nhìn Minh Y nữa, gã đi vòng quanh Tang nhu, chậc chậc vài tiếng: "Mỹ nhân đang xinh tươi như hoa như ngọc, sao lại ra nông nỗi này? Là ai thiếu đạo đức mà không thương hoa tiếc ngọc như vậy hả?"

Lúc này, y phục của Tang Nhu xốc xếch, mái tóc rối bù, sắc mặt tái nhợt, hai mắt đỏ ngầu, phần thân thể lộ ra ngoài bị bầm, vừa nhìn là đã biết ả vừa mới bị cưỡng gian. Sau đó, hai tay ả giữ ngực, nhìn như sắp gục ngã, cực kỳ chật vật.

"Yến Kinh Thiên." Giọng điệu lười biếng tưởng chừng như vô hại lại khiến cho Kinh Thiên nhảy về sau vài bước, gã nhìn về phía cửa viện, cười nịnh nọt: "Sư huynh..." Quả nhiên, muốn xem kịch hay là phải trả giá thật đắt mà. Gã đã cực khổ lết được tới đây thì lại bị bắt quả tang.

Tang Nhu không biết Quốc sư đại nhân có sư đệ nhưng ả cũng từng nghe qua thanh danh của đạo tặc Kinh Thiên. Chỉ là, bây giờ ả không kịp nghĩ nhiều như vậy, mắt thấy Quốc sư đại nhân thì liền lao tới chỗ hắn ngay.

Quốc sư đại nhân nghiêng người qua một bên, Tang Nhu liền ngã chổng vó. Không biết là do hắn cố tình hay là trùng hợp mà cú ngã này đã làm cho ả phun ra cái bánh bao thịt bị kẹt ở trong miệng. Ả ho khan hai tiếng, lăn qua lộn lại rồi mới đứng lên, bàn tay đang muốn níu áo của hắn thì Quốc sư đại nhân đã né ra.

Quốc sư đại nhân rũ mắt nhìn ả, giống như không nhìn thấy sự chật vật của ả, khuôn mặt vẫn vô cảm, lạnh nhạt lên tiếng: "Nói đi!"

Dưới ánh nhìn bình tĩnh của hắn, cõi lòng Tang Nhu lạnh đi, bỗng chốc sinh ra một nỗi sợ hãi, ả cảm thấy cực kỳ khó thở, vết thương nơi lồng ngực càng khó chịu hơn nhưng bây giờ ả không quan tâm gì nữa, hai mắt đỏ hồng, vừa khóc nức nở vừa kể: "Quốc sư đại nhân, lần này Mộ lâu chủ cực kỳ quá đáng, nàng ta hạ dược Lục Diễn, ta... Ta..." Ả không nói hết câu nhưng dựa trên những gì ả đã nói cộng thêm bộ dáng hiện tại của ả, ai cũng đoán ra được ả muốn nói gì.

Tang Nhu bất chấp việc sẽ bị Quốc sư đại nhân chán ghét mà hãm hại Mộ lâu chủ. Nếu ả đã không sống tốt được thì Mộ Lưu Ly đừng hòng sống yên. Chỉ là, ả vẫn không dám kêu thẳng tên của Quốc sư đại nhân.

Nếu là người khác thì ả đã hãm hại được rồi, tiếc rằng đây là Mộ lâu chủ. Dẫu sao, Tang Nhu cũng đã bị Lục Diễn cưỡng bức. Huống hồ danh tiết của một nữ nhân rất quan trọng, xảy ra chuyện như vậy, che giấu còn chưa đủ thì sao có thể chủ động nói ra được chứ. Bây giờ, ả ta lại chủ động nói hết với ý trung nhân của mình, người bình thường sẽ nghĩ rằng ả không cam lòng bị hại nên mới bất chấp tất cả để nói ra sự thật. Vì thế, người khác nhất định sẽ không nghi ngờ lời của ả.

Nhưng người đang đối mặt với ả cũng không phải là người bình thường. Sau khi ả dứt lời, sắc mặt của Minh Y và Kinh Thiên liền trở nên cực kỳ khó coi.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ