☆ Chương 60 : Cùng nàng bị thương, không tốt sao?

2.9K 146 53
                                    

Tên chap có vẻ máu me thế thôi chứ hai người ngọt ngào đến ngấy luôn :))

Ánh mắt của Bích Tiêu khiến cho Thiên Liễm cảm thấy rất áp lực, không khỏi mở miệng hỏi, "Nhai chủ Địa Ngục nhai có quan hệ gì với Quốc sư đại nhân?" Sẽ không phải là như nàng ấy đang nghĩ đi?

Kỳ thật, sự việc đã rất rõ ràng. Minh Y là thuộc hạ của Quốc sư đại nhân, bây giờ lại xưng hô Nhai chủ Địa Ngục nhai thành Chủ thượng...

Thanh Long nhìn nàng ấy một cái, do dự một chút mới trả lời, "Giống như điều nàng đang nghĩ."

Bích Tiêu và Thiên Liễm đều là thuộc hạ thân tín của Chủ mẫu, Chủ thượng lại nhận định chỉ mình Chủ mẫu. Nếu đã như vậy, bọn họ nhất định sẽ biết thân phận của Chủ thượng. Hơn nữa, Minh Y lại hiện thân không chút cố kỵ, không hề phòng bị hai người họ. Mà ý tứ của Minh Y, bình thường hơn phân nửa chính là ý tứ của Chủ thượng.

Bích Tiêu hừ hừ nói, "Thiên Liễm, không cần dời đi lực chú ý của ta. Có phải ngươi nên nói rõ một chút, chuyện Lâu chủ bị Dạ Trạch ôm là thế nào?"

Hắn ta vốn định để Thiên Liễm đi thu thập Dạ Trạch, thuận tiện xem thử thái độ của Dạ Trạch đối với Lâu chủ. Cho nên, hắn ta mới để nàng ấy cải trang thành Lâu chủ đi tiếp cận Dạ Trạch, lại không ngờ rằng sẽ gây ra hiểu lầm lớn như vậy, càng không ngờ được Thiên Liễm sẽ chịu thiệt thòi.

Thời điểm hai người họ vừa gia nhập Lạc Tiên lâu gần như là cùng lúc. Thương Dục và Vũ Sát là thần long kiến thủ bất kiến vĩ, bình thường đều là hắn ta và Thiên Liễm đi theo Lâu chủ. Hai người có thể xem như người thân cận nhất của nhau. Bây giờ, Bích Tiêu biết Thiên Liễm chịu thiệt, dĩ nhiên hắn ta sẽ không cho qua. Huống hồ, đây cũng là do hắn ta tạo thành.

Vẻ mặt của Thiên Liễm vẫn không thay đổi, nhưng nàng ấy biết Bích Tiêu đang quan tâm mình, mím mím môi, mở miệng nói, "Dạ Trạch vừa nhìn thấy ta liền ôm lấy. Ta sợ bị vạch trần thân phận, cho nên..."

Thanh Long nhịn không được nhíu mày, "Nếu như ta không nhớ nhầm thì nàng rất am hiểu y thuật đi? Nàng hẳn là có mang ngân châm trên người mới đúng? Nàng không dùng nó để châm gã ta sao?"

Thiên Liễm hừ lạnh nói, "Trên người ta có. Nhưng trên người Lâu chủ không có." Nếu nàng ấy đã cải trang thành Lâu chủ, dĩ nhiên sẽ không dùng thứ Lâu chủ không có.

Đứa nhỏ đáng thương!

Bích Tiêu có chút đau đầu nhìn Thiên Liễm. Hắn ta sớm phải nghĩ đến chứ, Thiên Liễm luôn tận tâm với Lâu chủ, biết Lâu chủ sợ phiền toái, bản thân nàng ấy tuyệt đối sẽ không gây phiền toái cho Lâu chủ. Mỗi lần Thiên Liễm sắm vai Lâu chủ, nàng ấy đều ngàn vạn cẩn thận, không có một chút sai lầm.

Bích Tiêu cũng không nói thêm gì nữa, nhìn Dạ Trạch ngất xỉu đang nằm trên mặt đất rồi nói, "Báo thù đi!"

Nhưng Thiên Liễm vẫn không nhúc nhích, Bích Tiêu đã hiểu rõ, hỏi, "Ngoại trừ không thể cứng được, bây giờ Dạ Trạch còn thiếu hụt chỗ nào?" Thiên Liễm cũng không phải là quả hồng mềm mặc người bóp. Nàng ấy bình tĩnh như thế, hiển nhiên là đã sớm báo thù.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now