☆ Chương 117: Lại có thêm một đoá hoa đào

723 38 2
                                    

Editor: Nhạc Dao

Beta-er: Hikari2088

Đến khi Bích Tiêu và Ngọc Nhi rời khỏi, Quốc sư đại nhân mới ôm Mộ lâu chủ vào lòng, nhướng mày nói: "Đừng nói với ta là nàng định để Minh Y dùng mỹ nam kế đấy nhé." Chỉ dựa vào giọng điệu khẳng định của hắn là đã biết tỏng hắn đã có đáp án cho chuyện này trong lòng rồi.

Nếu không thì sao nàng phải đặt Ngọc Nhi cạnh Minh Y làm chi? Dù vì giám thị thì để nàng ta bên cạnh Bích Tiêu có khác gì đâu, sao nàng cứ nhất quyết chọn Minh Y?

Nàng vòng tay qua cổ hắn, cười đáp: "Ta cũng chỉ tương kế tựu kế thôi. Chàng đừng nói với ta là một mỹ nhân nội gián sẽ không sử dụng mỹ nhân kế đấy nhé?"

"Phu nhân, có phải nàng hơi bất công không? Nàng không những đuổi Bích Tiêu đi mà còn để Minh Y hy sinh sắc đẹp nữa."

"Sao hả?" Nàng nhướng mày, duỗi tay chọt chọt ngực hắn rồi cười nói: "Chàng thấy bất bình hử?"

"Không phải." Hắn nắm lấy tay nàng rồi hôn lên: "Ta chỉ nghĩ liệu có ổn khi giao việc này cho Minh Y không thôi." Tuy Minh Y có vẻ ngoài ưa nhìn nhưng khuôn mặt lạnh lùng cộng thêm tính cách của y thì sao yêu đương đây?

"Chàng yên tâm đi, ta làm vậy ắt có lý của mình. Không phải ta thiên vị Bích Tiêu mà vì Minh Y thích hợp hơn thôi. Thay vì cố tình tiếp cận Ngọc Nhi, để nàng ta chủ động tiếp cận vẫn hơn. Nếu ta để cho Bích Tiêu đi thì chắc chắn nàng ta sẽ cảnh giác cao độ, nhưng Minh Y thì khác, vì khuôn mặt vô cảm của y sẽ dễ khiến người khác thả lỏng hơn. Huống chi Minh Y lại là người bên cạnh chàng, tuy bây giờ mục tiêu của hắc y nhân là ta nhưng đến cuối cùng, chàng mới là mục tiêu của ả. Nếu Ngọc Nhi là người của ả thì tất nhiên sẽ nhân cơ hội này tiếp cận Minh Y."

Hắn sờ cằm, gật đầu tán thành, "Đúng là nhìn Minh Y không giống người xảo quyệt thật." Thật ra, y là người giảo hoạt trong đám thuộc hạ đắc lực của hắn. Đồng thời, đây cũng là lý do Quốc sư đại nhân chỉ luôn dẫn mỗi y theo!

Mộ lâu chủ nghịch ngón tay của hắn, tiếp tục nói: "Vả lại, nếu đúng như chàng suy đoán thì Ngọc Nhi là thủ phạm của kế điệu hổ ly sơn lần này, vậy chứng tỏ võ công của nàng ta không thấp mới có thể chạy thoát dưới mí mắt của ám vệ. Nếu vậy thì đặt nàng ta ở bên cạnh Minh Y vẫn tốt hơn."

Quốc sư đại nhân vẫn chưa tìm được người dụ mình rời khỏi phủ, mà phủ lại được bảo vệ nghiêm ngặt, muốn lẳng lặng rời khỏi không phải chuyện dễ dàng gì, nhưng nếu là người trong phủ thì sẽ khác. Vừa nghĩ vậy, hắn liền cảm thấy nghi ngờ Ngọc Nhi.

Không phải Mộ lâu chủ khinh thường thuộc hạ của mình mà vì trên thực tế, Minh Y giỏi hơn Bích Tiêu một chút. Tuy Bích Tiêu có võ công cao, năng lực làm việc cũng rất xuất sắc nhưng không toàn năng như Minh Y. Y không những võ công cao cường mà thuật nhiếp hồn lẫn độc thuật đều là số một. Nghĩ vậy, Mộ lâu chủ chợt cảm thấy ghen tỵ với Quốc sư đại nhân, không biết sao hắn có thể nhặt được thủ hạ như Minh Y chứ?

Quân Như Ngọc vốn định làm hết bổn phận của chủ nhà bằng cách tổ chức tiệc tẩy trần cho Mộ lâu chủ và Quốc sư đại nhân nhưng lại bị hắn từ chối. Lý do đầu tiên hắn làm vậy là vì đề phòng Quân Như Ngọc nhân cơ hội này tiếp cận nàng, lý do còn lại là vì bây giờ họ đang khá bận.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum