☆ Chương 25 : Thích?

3.1K 156 4
                                    

Mộ Lưu Ly không hề tức giận vì bản thân trở thành hồ ly tinh, chỉ thản nhiên nhìn nha hoàn đó một cái. Là một nha đầu trung thành, biết bảo vệ chủ nhưng lại chưa đủ thông minh, căn bản không hiểu được chủ tử của mình là ai. Phủ Quốc sư này đều là do Quốc sư đại nhân làm chủ nên phải hiểu rõ ai là chủ tử rồi mới phải.

Hơn nữa, nàng ấy liều lĩnh như vậy, nếu chọc giận Quốc sư đại nhân, chỉ sợ sẽ liên luỵ đến vị Tang Nhu cô nương kia.

Nha đầu kia không biết nặng nhẹ như thế cũng sợ bởi vì Văn Nhân Dịch đối xử có vẻ đặc biệt với Tang Nhu. Cho nên, nha hoàn bên người nàng ta cũng có chút can đảm.

Chỉ sợ, người chân chính khiến cho Văn Nhân Dịch đặt ở trong lòng sẽ không xuất hiện. Đáng tiếc, lại không ai nhìn thấu sau mặt nạ lười biếng cùng với ôn hoà của Quốc sư đại nhân là trái tim lạnh lùng, cứng rắn như thế nào.

Nghĩ kỹ lại thì, Quốc sư đại nhân đúng là đã lừa không ít người với bộ dạng này.

Mộ Lưu Ly bắt đầu có chút hoài nghi, Quốc sư đại nhân thật sự là đem Tang Nhu trở thành sủng vật mà dưỡng sao? Mọi người đều nhìn thấy biểu hiện độc sủng giả dối, chẳng lẽ là Quốc sư đại nhân không cố ý gây ra?

Nghĩ nghĩ rồi lại nhìn Văn Nhân Dịch, không chừng hắn còn có mục đích khác.

Chỉ là, vị Tang Nhu cô nương kia có cái gì đáng giá để cho Quốc sư đại nhân tính kế?

Văn Nhân Dịch chống lại tầm mắt nghiên cứu tìm tòi của nàng, không khỏi ngoéo môi một cái, nhíu mày nói, "Cũng không nhất định sẽ dùng đến Tang Nhu. Theo lời trước đó của Mộ lâu chủ mà làm cũng không sao cả."

Mộ Lưu Ly không khỏi lắc đầu nói, "Thật không biết, Tang Nhu cô nương nên cảm thấy may mắn hay là bi ai." May mắn là vì, Quốc sư đại nhân không xem nàng ta như con cờ mà lợi dụng, bi ai là vì, nàng ta có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Nếu Quốc sư đại nhân muốn lợi dụng nàng ta, ít nhất còn có thể nói lên tầm quan trọng của nàng ta.

"Mộ lâu chủ đồng tình với Tang Nhu?"

Mộ Lưu Ly khẽ cười, "Thế gian đều là cá lớn nuốt cá bé mà thôi. Thế nhân thích đồng tình với kẻ yếu, Bản lâu chủ cũng không phải nhàn hạ thoải mái như vị kia." Lúc trước, thời điểm nàng yếu đuối cũng không thấy ai đồng tình, sau lưng lại có một đám sài lang như hổ rình mồi, khiến cho nàng một khắc cũng không dám thả lỏng.

Nàng cũng không cần người khác đồng tình.

Con người - nếu muốn được sống tốt, chỉ có thể dựa vào chính mình. Cho dù có người thiện ý đồng tình, cũng chỉ là nhất thời mà thôi. Có lẽ có thể tạo ra một cơ hội cho ngươi nhưng nếu bản thân không nắm bắt, cuối cùng vẫn không thể thay đổi số mệnh.

Nghe vậy, Quốc sư đại nhân cười khẽ một tiếng, đá cửa, trực tiếp ôm nàng vào, đem nàng đặt trên giường lớn của mình.

Bên ngoài, tiểu nha đầu vẫn còn ngẩn ra, bị đối thoại của hai người làm cho lọt vào màn sương mù. Tuy không rõ có ý tứ gì nhưng trực giác chắc chắn đây không phải là chuyện tốt, trong lòng càng thêm bất an nhưng nàng ấy vẫn muốn Quốc sư đại nhân đi xem Tang Nhu cô nương, "Quốc sư đại nhân..."

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now