☆ Chương 61 : Nghiệt duyên bắt đầu từ hai năm trước

2.8K 119 12
                                    

Dưới ánh mắt đầy sát khí của nàng, Quốc sư đại nhân ngoan ngoãn nằm yên không dám nhúc nhích, để nàng thay dược cho mình. Chỉ là, tầm mắt vẫn không rời khỏi nàng, nhìn nàng rũ mắt, khuôn mặt thập phần nghiêm túc, khoé miệng lại không kìm được mà cong lên.

Tuy nàng mím môi, có vẻ như tức giận nhưng động tác của nàng lại rất nhẹ, cố gắng không làm đau hắn.

Sau khi Mộ lâu chủ băng bó xong cho hắn, ngước lên liền nhìn thấy Quốc sư đại nhân đang mỉm cười, nhìn nàng không chớp mắt, tay nhéo nhéo cánh tay của hắn, bĩu môi, "Có gì đẹp mà nhìn?" Nếu nhìn nữa thì nàng sẽ không dám tin tưởng vào mị lực bản thân mất. Gặp gỡ một yêu nghiệt ngàn năm - đúng là khiến người khác rất bất đắc dĩ.

Quốc sư đại nhân đem nàng ôm vào lòng, cọ cọ má nàng, cười nói, "Phu nhân là đẹp nhất."

Mộ lâu chủ trợn tròn mắt, "Không phải chàng từng nói bản thân là đẹp nhất sao?"

Quốc sư đại nhân cũng nhớ lại lời nói của mình ở ngự hoa viên, bật cười thành tiếng, "Nếu ta nhớ không nhầm thì ta đã nói là, ở trong lòng nàng, ta là đẹp nhất. Nhưng trong mắt ta, phu nhân là đẹp nhất."

Mộ lâu chủ lười tranh luận với ai kia, dựa vào lồng ngực của hắn, nhắm mắt lại, đang chuẩn bị nghỉ ngơi nhưng lại bị bàn tay đang nhẹ nhàng vuốt ve xương quai xanh của nàng làm cho giật mình.

Mộ lâu chủ duỗi chân đá hắn, nhíu mày nói, "Đừng nháo."

Lần này, Quốc sư đại nhân thật sự không có tà niệm gì cả, thấy nàng phản ứng như vậy, cười vô cùng tà mị, ngữ khí thập phần vô tội, "Ta chỉ đang nhìn hồ điệp mà thôi, phu nhân nghĩ đi đâu vậy? Chẳng lẽ, nàng lại muốn thêm một lần nữa?"

Tuy thắt lưng của hắn đang bị thương nhưng nếu nàng muốn thêm một lần nữa, hắn tuyệt đối có thể thoả mãn nàng. Tệ nhất chỉ là chảy chút máu mà thôi. Nhưng hắn rất lo lắng nàng không chịu được. Dẫu sao, đây cũng là lần đầu tiên của nàng.

Được rồi! Mộ lâu chủ thừa nhận bản thân đã hiểu sai. Ai bảo mỗi lần Quốc sư đại nhân động tay động chân đều không có hảo ý chứ?

Nhìn về nơi Quốc sư đại nhân đang vuốt ve, Mộ lâu chủ ngẩn ra, trong mắt dường như có tâm sự.

Phía dưới xương quai xanh, một huyết sắc hồ điệp giương đôi cánh, vô vàn xinh đẹp. Vị trí của hồ điệp vẫn như cũ, hình dáng của hồ điệp vẫn như thế và nhan sắc của nàng vẫn không hề thay đổi.

Kiếp trước, từ khi nàng bắt đầu hiểu chuyện thì nơi đó đã có một hồ điệp huyết sắc.

Sau khi trọng sinh, tuy đã đổi sang thân thể khác nhưng cũng không có gì thay đổi, chỉ có hồ điệp biến mất. Bây giờ, hồ điệp đột nhiên xuất hiện, rốt cuộc là có chuyện gì?

Quốc sư đại nhân vỗ vỗ lưng của nàng, lên tiếng, "Nếu nghĩ không ra thì không cần suy nghĩ." Tuy rằng hồ điệp xuất hiện có chút đột ngột nhưng cũng không liên quan đến sự việc quan trọng nào cả. Nhưng mà, hắn rất thích hồ điệp.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now