☆ Chương 48 : Tá đao sát nhân (Mượn đao giết người)

2.7K 107 1
                                    

Quốc sư đại nhân không nhìn lửa giận ngút trời của Hoàng đế bệ hạ, thản nhiên mở miệng nói, "Bổn toạ đến đón phu nhân hồi phủ."

Những lời này rốt cục đã nhắc cho Mặc Thiên nhớ, mỹ nhân trước mặt đã là hoa có chủ.

Nhìn Văn Nhân Dịch một hồi, trong lòng Mặc Thiên cảm thấy chột dạ, đồng thời tức giận nhiều hơn, cơ hội tốt như vậy lại bị phá hỏng, ông ta làm sao mà cam tâm, trong khoảng thời gian ngắn ông ta không chú ý đến tự xưng (danh xưng của bản thân) của Quốc sư đại nhân có vấn đề.

Đầu óc Mặc Thiên chuyển động, đột nhiên mở miệng nói, "Quốc sư đại nhân, trẫm nghe nói Ninh thành có hái hoa tặc hoành hành, đã có không ít cô nương bị hại, chuyện này giống như một âm mưu, Quốc sư đại nhân vẫn là tự mình đi điều tra đi. Trẫm tin tưởng Quốc sư đại nhân nhất định có thể vì dân trừ hại."

Mặc Thiên tự cảm thán bản thân mình thông minh. Chỉ cần điều Văn Nhân Dịch đi, cơ hội còn nhiều mà.

Chút tâm tư nhỏ ấy làm sao có thể qua mắt Quốc sư đại nhân và Mộ lâu chủ? Trong lòng Mộ lâu chủ không khỏi cảm thấy buồn cười, nếu như là vì dân trừ hại thì vị Hoàng đế bệ hạ này phải là người đầu tiên bị thanh trừ mới đúng!

Quốc sư đại nhân lại thập phần bình tĩnh mà gật gật đầu, "Ngày mai thần liền xuất phát." Sau đó, vờ như không nhìn thấy nét mặt vui mừng của Mặc Thiên, nắm tay kéo Mộ lâu chủ đi, Mộ lâu chủ tuỳ ý để hắn lôi kéo, cũng không phản đối, chỉ là khi ngang qua người Mặc Thiên thì nhìn ông ta một cái.

Mặc Thiên đang cao hứng, không có ngăn hai người lại. Từ kinh thành đến Ninh thành cũng mất gần mười ngày đi đường, ít nhất là hai mươi ngày cả đi lẫn về. Ông ta đang suy nghĩ làm sao có thể bồi dưỡng cảm tình với mỹ nhân trong hai mươi ngày này.

Sau khi hai người thuận lợi ra khỏi hoàng cung, Mộ lâu chủ mới mở miệng hỏi, "Ngươi định làm gì?"

Quốc sư đại nhân ôm nàng vào lòng, khẽ cắn một cái trên cổ nàng, hừ nhẹ, "Vì dân trừ hại!"

Mộ lâu chủ nhíu mày, đang muốn hỏi hắn đang bàn tính chuyện gì thì đột nhiên nhìn thấy mu bàn tay của hắn đỏ bừng, sắc mặt không khỏi trầm xuống, không khí trong xe ngựa liền ngưng trệ.

Quốc sư đại nhân lại giống như không cảm giác được sự áp lực, giơ bàn tay của mình đến trước mặt nàng, trơ trẽn cười nói, "Phu nhân, đây là do nàng làm bỏng ta, nàng phải chịu trách nhiệm!"

Mộ Lưu Ly liếc mắt nhìn hắn, cười lạnh một chút, sau đó không mặn không nhạt nói, "Lạc Tiên lâu có việc, Bản lâu chủ sẽ không cùng Quốc sư đại nhân trở về."

Quốc sư đại nhân ôm chặt nàng, không có ý định buông tay, nhíu mày nói, "Phu nhân, nàng muốn trốn tránh trách nhiệm đã đành, cư nhiên còn muốn trốn đi?"

Mộ lâu chủ trừng hắn, cười không được tức cũng không xong, cuối cùng tức giận bắt lấy bàn tay của hắn, vỗ mạnh một cái, hương thơm tràn ngập.

Cảm giác mát lạnh trên mu bàn tay làm cho Văn Nhân Dịch nhịn không được mà ngoéo môi một cái, cũng không ngại Mộ lâu chủ thô lỗ. Tuy rằng đêm nay có rất nhiều ruồi bọ nhưng tâm tình của hắn rất tốt.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ