☆ Chương 83 : Yêu ai?

1.2K 67 3
                                    

Editor: Nhạc Dao
Beta-er: Hikari2088

Quốc sư đại nhân nguy hiểm nheo mắt nhìn gã, hừ lạnh: "Lục Diễn, ngươi nhân lúc Bổn toạ không ở đây liền chạy tới đây bắt nạt Ly nhi yếu ớt như cành liễu. Phái Vô Song đúng là khiến Bổn toạ mở mang kiến thức mà." Dĩ nhiên Quốc sư đại nhân không thèm để ý Lục Diễn vừa mới nói một nữ tử yếu ớt không thể bắt nạt Lâu chủ của Lạc Tiên lâu.

Về phần Mộ lâu chủ có phải yếu như cành liễu không thì cần phải xem xét lại.

Lục Diễn phải hít sâu nhiều lần mới dằn xuống cơn tức được. Gã đột nhiên phát hiện ra mình không thể câu thông với Văn Nhân Dịch được.

Thực hiển nhiên, gã ta còn chưa nhận ra là Quốc sư đại nhân muốn gã tức đến hộc máu.

Đúng lúc này, Tang Nhu đang quỳ ở dưới đất bỗng nhiên nhũn người rồi ngã vào lòng của Lục Diễn, bất tỉnh nhân sự.

"Tiểu Nhu..."

Lục Diễn hoảng loạn gọi một tiếng, không để ý đến chuyện gì nữa, ôm Tang Nhu đi ra ngoài.

Quốc sư đại nhân nhìn theo bóng lưng hai người rời đi, hàn ý lướt qua đôi mắt. Sau đó, hắn cong khoé môi, trở lại với hình tượng yêu nghiệt bí hiểm.

Đưa mắt nhìn Mộ lâu chủ, Quốc sư đại nhân tiếc nuối nói: "Phu nhân, ta "không cẩn thận" chọc giận thú vui của nàng, làm nó chạy mất rồi."

Mộ lâu chủ thản nhiên đáp: "Chuyện của Tần Việt đành phải nhờ cậy Quốc sư đại nhân vậy."

Câu trả lời của nàng dường như không liên quan gì đến lời nói của hắn nhưng hắn vẫn hiểu được ý của nàng.

Dựa theo tính cách của Mộ lâu chủ, nếu Quốc sư đại nhân chọc cho chuyện vui của nàng chạy mất, dù nàng không để ý nhưng cũng sẽ bắt hắn đền bù cho mình. Vì vậy, nàng liền "thuận tay" đẩy việc đối phó lão hồ ly cho hắn.

Không phải là nhân sĩ trong giang hồ thì không nên nhúng tay vào ân oán của chốn võ lâm, nhưng Quốc sư đại nhân phải đòi lại công bằng cho phu nhân nhà mình khi nàng bị bắt nạt chứ? Vì thế, Quốc sư đại nhân vô cùng vui lòng nhận lấy trọng trách này.

Lão hồ ly Tần Việt cũng không làm Mộ lâu chủ thất vọng khi mắc bẫy của nàng.

Khi Lạc Tiên lâu đến chỗ lão đòi bạc là lão ta đã biết có chuyện không đúng rồi. Mộ lâu chủ thuận tay cứu Lục Diễn không có gì lạ, nàng ta không để ý giao tình giữa Lạc Tiên lâu với phái Vô Song mà đòi tiền cũng không phải là vấn đề lớn. Nhưng sau khi Mộ lâu chủ cứu người đã lâu thì mới đến đòi tiền, đây tuyệt đối không bình thường chút nào.

Rất dễ nhận ra Mộ lâu chủ vốn dĩ không định đòi bạc, tất nhiên không phải là nàng ta đã quên thu tiền. Lão hợp tác với Mộ lâu chủ lâu như vậy thì cũng nhận ra đôi điều, nàng ta có thể quên ăn cơm nhưng tuyệt đối sẽ không quên thu tiền. Lúc trước Mộ lâu chủ cứu Lục Diễn là vì muốn lão nợ nàng ta một món nợ nhân tình. Chỉ là nhân tình đã bán ra lại đột nhiên thu về, ắt hẳn là có nguyên nhân gì đó.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now