☆ Chương 52 : Tình địch?

2.4K 107 1
                                    

Đối với việc này, Mộ lâu chủ của chúng ta lại cực kỳ thờ ơ, liếc mắt nhìn bồ câu đưa tin, thản nhiên nói với Thiên Liễm, "Đi thôi." Nếu hắn ta đã không chết được, nàng xem như cũng đã hết lòng giúp đỡ.

Trở lại xe ngựa, Mộ lâu chủ đột nhiên nhớ tới lời Quốc sư đại nhân nói, không khỏi nhăn mày một chút, cuối cùng vẫn lấy khăn che mặt ra, mang lên.

Kỳ thật, Quốc sư đại nhân cái gì cũng chưa có làm, chỉ nói đúng một câu, "Phu nhân đi ra ngoài với dung nhan như thế, nhất định sẽ chấn động toàn bộ giang hồ. Đến lúc đó, chỉ sợ đại môn của phủ Quốc sư cũng sẽ bị người giẫm nát."

Mộ lâu chủ sợ phiền toái như vậy, dĩ nhiên không hy vọng chấn động toàn bộ giang hồ, lại càng không hy vọng những người loạn thất bát tao (lộn xộn) tìm đến phủ Quốc sư. Mục đích khi Quốc sư đại nhân nói lời này, không cần nghĩ cũng biết là để ngăn cản nàng chọc phải ong bướm.

Mộ lâu chủ nguyên bản đã vứt những lời này của Quốc sư đại nhân ra sau đầu nhưng sau chuyện ban nãy, nàng đột nhiên nghĩ tới bộ dáng nghiêm trang của Quốc sư đại nhân, Mộ lâu chủ không khỏi cười cười. Kỳ thật, đôi lúc để hắn thực hiện được một chút tâm cơ nho nhỏ cũng không sao cả.

Nếu Quốc sư đại nhân biết bởi vì lời nói của hắn mà Mộ lâu chủ mang khăn che mặt để tránh phiền toái, nhất định sẽ rất đắc ý cho mà xem.

Lục Diễn không thấy tiên nữ đâu cả, rất ư là sốt ruột, nhưng hắn ta bây giờ không cách nào nhúc nhích được, hai chữ ban nãy cũng đã tiêu tốn rất nhiều khí lực. Bây giờ muốn mở miệng ngăn cản tiên nữ đừng đi cũng không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn tiên nữ biến mất trước mặt mình, trong lòng vô cùng mất mát.

Không biết đã qua bao lâu, ngay tại thời điểm ý thức của Lục Diễn đã mơ hồ, bóng trắng lại xuất hiện trước mắt hắn ta lần nữa, trong lòng Lục Diễn vô cùng cao hứng, thân thể cũng không chịu nổi nữa mà hôn mê bất tỉnh.

Mới đảo mắt một cái đã trôi qua nửa tháng, cuối cùng cũng đến Hướng Liên Thiên các. Chỉ trong vòng nửa tháng, những lời đồn về Mộ lâu chủ cũng nhiều không kể xiết.

Tuy rằng Mộ lâu chủ tháo khăn che mặt tại dạ yến trong cung nhưng không có bức tường nào không lọt gió được. Hơn nữa, Đại hội Võ lâm sắp cử hành, trong khoảng thời gian này anh hùng võ lâm cũng không ít, dĩ nhiên là muốn nghe ngóng bát quái (tin tức).

Vả lại, mục đích chính của Đại hội Võ lâm lần này là thương thảo về vấn đề sở hữu Phá Thiên đao phổ. Mà Mộ lâu chủ lại là nhân vật chủ chốt, dĩ nhiên là phải quan tâm đến nàng.

Cho nên, ngoại trừ Đại hội Võ lâm sắp cử hành thì Mộ lâu chủ là người được để ý đến nhiều nhất.

Có người nói, Mộ lâu chủ vốn không bị huỷ dung, chỉ là vì bị Dạ Trạch phản bội nên quá thương tâm, dấu đi dung mạo tuyệt thế. Cũng có người nói, Mộ lâu chủ đúng là đã bị huỷ dung nhưng ngoài ý muốn đã gặp được cao nhân, hảo tâm giúp nàng giải độc, khôi phục dung mạo.

Có người lại nói, cái gọi là dung mạo tuyệt thế căn bản là bịa đặt. Sớm không truyền, trễ không truyền lại cố tình truyền ra sau khi Phá Thiên đao phổ có tung tích, khẳng định là có âm mưu. Đương nhiên, là âm mưu cụ thể gì thì họ không dám chắc, Mộ lâu chủ chắc không phải là muốn dùng mỹ nhân kế đó chứ?

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now