☆ Chương 10 : Thái tử Mặc Diễm

4.3K 196 7
                                    

Thiên Liễm ở bên ngoài tràn đầy rối rắm, Mộ Lưu Ly trong phòng cũng tức đầy mình.

Nhưng trước khi nàng tức giận Văn Nhân Dịch lại có biện pháp làm cho nàng không giận - nói sang chuyện khác. Tuy rằng hắn thích nhìn nàng thay đổi sắc mặt nhưng lại không thích dẫn lửa thiêu thân (chắc là không muốn để tỷ ấy tức giận thật).

"Cái gì vậy?" Nhìn bình sứ nhỏ đưa tới trước mặt, thanh âm của Mộ Lưu Ly có chút lãnh, rõ ràng trong lòng đang có khí.

Văn Nhân Dịch bật nắp bình, đổ ra một dược hoàn, đưa tới bên miệng của nàng, nói, "Có thể có lợi đối với cơ thể của nàng." Tuy rằng nhiệt độ cơ thể của nàng rất thấp nhưng lại không phát hiện trong cơ thể nàng có độc tố cho nên hắn cũng không chắc Giải Bách Độc có hữu hiệu hay không.

Mộ Lưu Ly nhìn viên thuốc trước mắt, hừ lạnh nói, "Ai biết có độc hay không?"

"Nàng thu vạn lượng hoàng kim của Bổn toạ còn chưa làm việc đâu. Nếu nàng chết, Bổn toạ chẳng phải sẽ bị thiệt lớn?" Nói xong, trực tiếp đem dược hoàn nhét vào miệng của nàng.

Dược hoàn toả ra mùi hương thơm ngát, là thứ tốt nhưng mà nàng cũng không nghĩ sẽ thiếu ân tình của hắn, cắn người miệng mềm, bắt người ngắn tay (ăn của người ta, thì nói năng với người ta cũng sẽ mềm mỏng hơn). Nhất là hạng tiểu nhân gian trá như Văn Nhân Dịch, sao khi không lại tốt với người khác?

Mắt thấy Mộ Lưu Ly muốn nghiêng đầu nhổ ra, thân thủ Văn Nhân Dịch rất nhanh nắm cằm của nàng, bạc môi đặt lên môi đỏ mọng của nàng, đầu lưỡi tham nhập, làm cho nàng nuốt dược vào.

Mộ Lưu Ly híp mắt lại, trong mắt tất cả đều là quang mang. Văn Nhân Dịch nhẹ ôm, bàn tay vỗ về trên lưng nàng, trấn an tức giận của nàng, trong lòng lại không nhịn được mà thở dài. Dược này không chỉ có thể giải bách độc mà còn có thể phạt gân tẩy tuỷ, thoát thai hoán cốt (thay da đổi thịt, thay đổi xương cốt), trên đời cũng chỉ có hai viên, cho dù là xuất ra vạn lượng hoàng kim cũng không mua được. Chính hắn đã dùng một viên, hiện tại chỉ còn một viên này.

Hắn cũng không biết vì sao mình lại tốt với nữ nhân này như vậy, mà nàng còn không thèm cảm kích!

Mộ Lưu Ly đẩy Văn Nhân Dịch ra, lên tiếng đuổi người, "Quốc sư đại nhân có phải nên trở về hay không? Tang Nhu cô nương còn đang đợi ngươi an ủi!" Sắc trời đã sáng dần, rõ ràng đã qua thời gian lâm triều. Thật không biết Văn Nhân Dịch chạy đến Lạc Tiên lâu để làm gì, lưu lại lâu như vậy cũng không thấy hắn nói chính sự.

Mộ lâu chủ một chút cũng không có tự giác của "Cắn người miệng mềm", Văn Nhân Dịch cũng không kỳ vọng nàng sẽ vì "Ơn huệ nhỏ" này mà đối với hắn khách khách khí khí, lắc lắc đầu, lười biếng nói, "Sủng vật không ngoan, Bổn toạ thật không thích, không phải Mộ lâu chủ đã biết sao?"

"Cẩn thận sẽ bị báo ứng!" Lời này của Mộ Lưu Ly có chút ý vị thâm trường.

Văn Nhân Dịch không khỏi nhíu mày, "Mộ lưu chủ chẳng phải nên xuất đầu vì người?"

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now