☆ Chương 104: Thái tử điện hạ bị lừa dối

848 46 16
                                    

Editor: Nhạc Dao

Beta-er: Hikari2088

"Chàng không thấy quỷ nhập thì rất hoang đường sao?"

Quốc sư đại nhân buồn cười nhìn nàng, vì sao hắn phải cảm thấy chuyện này có vấn đề chứ?

Đối với chuyện quỷ nhập này, có lẽ những người khác sẽ khó tiếp nhận nhưng Quốc sư đại nhân thì không giống vậy.

Phải biết rằng, sư phụ của Quốc sư đại nhân - Thiên Huyền lão nhân vốn là một nhân vật tiếng tăm lẫy lừng. Quốc sư đại nhân kinh tài tuyệt diễm như vậy, ngoại trừ thiên phú ra thì còn nhờ Thiên Huyền lão nhân học thức sâu rộng nữa.

Thiên Huyền lão nhân vốn là thầy xem tử vi và có thể dự đoán tương lai. Quốc sư đại nhân thân là đệ tử xuất sắc nhất của ông, tất nhiên cũng không mấy ngạc nhiên về việc quỷ nhập. Vả lại người kia còn là phu nhân nhà hắn, dù nàng là yêu ma quỷ quái phương nào thì cũng đừng hòng chạy thoát được lòng bàn tay của hắn.

Mộ lâu chủ nhìn biểu cảm bình tĩnh của hắn, thở dài rồi cười nói: "Thật ra, ta rất muốn nhìn khuôn mặt của chàng biến sắc." Không biết có phải vì ấn tượng về lần đầu tiên họ gặp nhau quá sâu đậm không, mà đến tận bây giờ Mộ lâu chủ vẫn thường xuyên xem Quốc sư đại nhân là kỳ phùng địch thủ của mình. Nàng sẽ rất vui khi thấy hắn thất bại nhưng đồng thời, nàng cũng sẽ đau lòng khi thấy hắn chịu quá nhiều đả kích. Đúng là mâu thuẫn mà!

Lông mày Quốc sư đại nhân nhướng lên, hắn cười nói: "Bây giờ ta ít khi biến sắc lắm hử?" Hắn tự nhận là định lực của mình đã không bằng lúc xưa, còn nguyên nhân ấy hả? Dĩ nhiên là vì nàng rồi.

Hắn vẫn biết nếu như để tâm đến một người nào đó thì cũng đồng nghĩa là bản thân đã có nhược điểm, nhưng hắn cam tâm tình nguyện sa chân vào mối tình này vì đối phương là nàng. Huống hồ, con người vốn không hoàn hảo, thật ra không có khuyết điểm cũng là nhược điểm lớn nhất. Ít ra, hắn của bây giờ vui vẻ hơn nhiều so với quá khứ, dù cho có rất ít người nhận ra điểm này.

Nàng nhìn dáng vẻ phong tình vạn chủng của hắn thì lập tức dời mắt về chiếc vòng cẩm thạch rêu trên cổ tay của mình, kiên quyết chống cự mỹ nam kế của hắn rồi nói: "Tuy ta chưa thấy vòng tay này bao giờ nhưng ta cảm thấy năng lượng của nó vốn thuộc về ta." Dù nàng không biết chuyện này là thế nào nhưng trực giác của nàng rất chuẩn, sức mạnh của chiếc vòng này đúng là thuộc về nàng.

Tay hắn chạm vào chiếc vòng trên tay nàng. Đồng thời, hắn cũng cảm nhận được một luồng sức mạnh khổng lồ, cũng khó trách cả hắc y nhân và Vân quý phi đều rất để tâm để chiếc vòng này.

Nếu mọi việc như lời nàng nói thì hắn có thể an tâm được phần nào, ít ra nàng sẽ có thêm khả năng để tự bảo vệ bản thân.

Mộ lâu chủ chớp mắt, tiếp tục nói: "Tuy ta đã chết một lần nhưng vẫn có một thứ đi theo ta. Thật ra, ta..."

Nàng còn chưa dứt lời thì vang lên một tiếng "ầm" thật lớn, mật thất chao đảo. Sắc mặt Quốc sư đại nhân trầm xuống, ôm Mộ lâu chủ đứng dậy rồi nói: "Đi!"

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now