☆ Chương 50 : Hoàng mệnh khó chống :D

2.3K 113 7
                                    

Kinh Thiên tiểu tặc ôm vết thương, thấp giọng rủa một tiếng, linh hoạt tránh thoát một kích, sau đó lại giở mánh cũ, ném mấy quả đạn khói xuống đất, chạy trối chết!

Thực đáng tiếc, Vân quý phi không dễ lừa như những thị vệ kia. Đợi gã chạy được một đoạn, mới phát hiện ra Vân quý phi vẫn còn đuổi theo.

Bọn họ đã sớm ra khỏi hoàng cung, phủ Quốc sư cũng không xa lắm. Nhưng sau một hồi ngẫm nghĩ, Kinh Thiên tiểu tặc cắn răng chạy đến một địa phương khác. Dù sao, quan hệ giữa Quốc sư đại nhân và gã cũng là bí mật, rất ít người biết. Bởi vì Quốc sư đại nhân không cho phép gã tiết lộ ra ngoài.

Mặc dù Kinh Thiên tiểu tặc có chút mơ hồ nhưng rất tuân thủ hứa hẹn, nếu đã hứa thì nhất định sẽ làm được. Hơn nữa, khả năng giữ bí mật của gã cũng không tầm thường tý nào, rất nhiều bí mật đều ở trong bụng gã. Tỷ như quan hệ giữa Quốc sư đại nhân và Vân quý phi, gian tình giữa Mộ lâu chủ với Quốc sư đại nhân. Gã có thể để lộ quan hệ giữa gã và Quốc sư đại nhân là vì gã nhìn ra được Quốc sư đại nhân không muốn dấu diếm Mộ lâu chủ cho nên mới không chút nào cố kỵ mà nói ra.

Tuy rằng tuân thủ hứa hẹn rất quan trọng nhưng mạng nhỏ cũng không kém là bao, gã cũng sẽ không ngốc đến mức tự tìm cái chết. Tuy khinh công của gã rất tốt nhưng đã bị thương nhất định sẽ không chạy nhanh bằng Vân quý phi. Hiển nhiên, Vân quý phi đã quyết tâm muốn giết gã để diệt khẩu, gã còn chưa muốn chết sớm vậy đâu, dĩ nhiên là phải cầu cứu a!

Cho nên, khi gã chạy trối chết còn không quên bắn đạn cầu cứu, tốc độ dưới chân vẫn không giảm, đi ngang qua một ngôi nhà, nhẹ nhàng thở ra. Nơi này cách phủ Quốc sư cũng không xa, sư huynh nhất định sẽ không bỏ mặc gã đi?

Máu tươi nơi vết thương không ngừng trào ra, Kinh Thiên tiểu tặc căm phẫn nghĩ, đây là thế giới khỉ gió gì vậy? Vì sao những người nhìn như vô hại đều là cao thủ? Liễu Vân Sương chết tiệt, nhớ rõ thù này cho ta!

Trong lòng đem Liễu Vân Sương mắng nghìn lần nhưng gã cũng không dám ngừng lại. Bởi vì, gã thực rõ ràng một sự thật tàn khốc rằng bản thân không phải là đối thủ của ả.

Mất quá nhiều máu khiến cho Kinh Thiên tiểu tặc choáng váng, ngay tại thời điểm gã cảm thấy tử thần đang tới gần mình thì phía sau vang lên tiếng đánh nhau. Kinh Thiên tiểu tặc quay đầu nhìn lại, thở phào nhẹ nhõm, cũng không chạy nữa, hướng về phía Vân quý phi đang giao đấu với hắc y nhân mà quát, "Huynh đệ tốt, ngươi là ân nhân cứu mạng của ta, cho dù ta có làm quỷ cũng nhớ ân của ngươi!" Thanh âm rõ ràng có chút chột dạ, không có sự hiên ngang lẫm liệt như bình thường.

Minh Y nhíu nhíu mày, ngưng tụ nội lực, xuất ra một chưởng, trong lòng bàn tay xuất hiện lục quang, Vân quý phi thấy vậy thì biến sắc. Vốn đang đánh nhau với y, sau khi nhìn thấy một chưởng nọ thì né qua một bên, nhưng thân thể cũng không kịp né tránh, một chưởng đó vừa vặn dừng bên vai của ả.

Vân quý phi lảo đảo lui về phía sau hai bước, phun ra một ngụm máu, sắc mặt có chút suy yếu, lớn tiếng hỏi, "Ngươi là ai?" Giết Kinh Thiên tiểu tặc vốn không phải quá khó với ả, đột nhiên nửa đường lại xuất hiện một tên Trình Giảo Kim (Kỳ đà cản mũi).

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now