☆ Chương 12 : Thái tử xảo trá

3.5K 183 3
                                    

"Yến Kinh Thiên, Bổn toạ nhớ rõ có người từng thề sẽ không trộm đồ trong cung nữa, ngay cả trộm cũng biết Kinh Thiên đạo tặc rất tuân thủ chữ tín. Thì ra, Kinh Thiên đạo tặc cũng chỉ là tên trộm nhỏ nhoi thích nuốt lời sao?"

Tiếng nói trầm thấp pha chút lười biếng truyền đến, Yến Kinh Thiên cả kinh, hai mắt trừng lớn. Sau khi phục hồi tinh thần, rụt cổ trốn phía sau Bích Tiêu.

Mộ Lưu Ly không khỏi nhíu mày, sự uy hiếp của Quốc sư đại nhân quả nhiên rất cao. Chỉ cần nghe âm thanh của hắn, một khắc trước Kinh Thiên đạo tặc còn kiên cường vạn phần liền biến thành tiểu bạch thỏ vì sợ hãi mà run rẩy.

Một cơn gió thổi qua, hai hắc y nhân nhẹ nhàng nâng một cái kiệu lại đây. Sa mành (mành bằng vải mỏng) màu tím lay động, thấp thoáng bóng người lộ ra hơi thở tôn quý ở bên trong, làm cho người ta nhịn không được muốn tìm tòi đến cùng.

Mộ Lưu Ly trong lòng khinh bỉ, lần này lại đổi kiệu nữa. Nàng thật muốn biết, Quốc sư đại nhân đang che dấu công lực của bản thân hay căn bản là đồ lười biếng?

Xuyên qua sa mành, thấy được thần sắc không cho là đúng của Mộ Lưu Ly, Văn Nhân Dịch ngoéo môi một cái, vẫn lười biếng dựa vào thành kiệu, hiển nhiên không tính lộ diện.

Mộ Lưu Ly nghĩ đến tin tức đưa cho Quốc sư đại nhân buổi sáng, hẳn là đã đưa đến nơi rồi đi, không khỏi câu môi cười cười, đi đến kiệu đó.

Vừa mới đi được hai bước, lại xuất hiện thêm ba người. Người đi đầu đúng là Thái tử điện hạ - Mặc Diễm.

Cước bộ của Mộ Lưu Ly ngừng một chút, nhìn về phía ba người mới xuất hiện, Mặc Diễm cũng đang đánh giá Mộ Lưu Ly. Thực đáng tiếc, Mộ lâu chủ vẫn che kín mặt như trước, chỉ để lộ ra chân mày thanh tú và đôi mắt trong suốt. Khí chất đạm mạc quanh thân lại mơ hồ làm cho người khác bị hấp dẫn.

Đây là Lâu chủ của Lạc Tiên lâu? Tầm mắt Mặc Diễm dừng lại trên cái khăn che mặt trong chốc lát., nghĩ đến vị Mộ lâu chủ này đã từng là tuyệt sắc mỹ nhân, bị huỷ đi dung mạo thực đúng là đáng tiếc.

Nhìn ra tiếc nuối nơi đáy mắt của Mặc Diễm, Mộ Lưu Ly không hề thay đổi ấn tượng đầu tiên với người này. Người này tuỳ thời (lúc nào cũng có thể) đều lộ ra móng vuốt của mãnh thú đả thương người, không phải là người nhân từ gì cả.

Mộ lâu chủ luôn luôn thích nhìn bản chất chứ không phải dung mạo, cho nên dung mạo xuất chúng của Mặc Diễm hoàn toàn bị nàng xem nhẹ. Ở trong lòng nàng, Mặc Diễm xếp sau Quốc sư đại nhân, đương nhiên không phải là tầm quan trọng mà là hệ số nguy hiểm. Về mặt này, Quốc sư đại nhân có thể dẫn đầu rất xa.

Đây cũng xem như là Mộ lâu chủ coi trọng Quốc sư đại nhân đi!

"Thái tử điện hạ cũng có hứng thú với Kinh Thiên đạo tặc?" Văn Nhân Dịch vừa mở miệng đã "nhân tiện" tiết lộ thân phận của Mặc Diễm, cũng không quản Mặc Diễm có muốn hay không.

Mặc Diễm gật gật đầu với Mộ Lưu Ly xem như chào hỏi, thái độ cũng coi như hữu hảo (bằng hữu), mới mở miệng nói, "Bản thái tử còn tưởng Quốc sư đại nhân có việc gì rất trọng yếu đâu? Thì ra là vì Huyết tơ phỉ thuý vòng tay. Xem ra, chuyện của Vân quý phi rất quan trọng với Quốc sư đại nhân."

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now