☆ Chương 46 : Quốc sư đại nhân đáng thương :0

2.9K 137 3
                                    

Vân quý phi nhìn lướt qua Mặc Diễm, đáy mắt xẹt qua một tia lãnh ý, Mặc Diễm gặp Mộ Lưu Ly? Ả biết ngay mà, Mộ Lưu Ly vừa gả vào phủ Quốc sư làm sao có thể biết quan hệ ái muội giữa ả và Văn Nhân Dịch, bây giờ xem ra, hẳn là Mặc Diễm đã nói gì đó với nàng ta đi?

Hoặc có thể nói, Mộ Lưu Ly vốn là người của Mặc Diễm, hai người bọn họ liên thủ với nhau để đối phó Văn Nhân Dịch nhưng lại kéo ả xuống nước. Tuy rằng hữu kinh vô hiểm (bị kinh sợ nhưng không nguy hiểm) nhưng ả cũng không phải là người ngậm bồ hòn (chịu thiệt nhưng không cách nào phân trần được). Vả lại, ả nhìn Mộ Lưu Ly thế nào cũng không vừa mắt, nhìn bộ dạng của Mặc Thiên si mê Mộ Lưu Ly, trong lòng Vân quý phi vô cùng căm tức, sự xuất hiện của Mộ Lưu Ly sẽ uy hiếp đến địa vị của ả.

Khi nghe những lời của Văn Nhân Dịch, Vân quý phi khẳng định rằng hắn là hư tình giả ý với Mộ lâu chủ. Ả có thể đoán ra được Mộ Lưu Ly là người của Mặc Diễm, không lý nào mà hắn không biết, cho nên, hắn tuyệt đối không thể nào thích Mộ Lưu Ly được.

Nghĩ đến việc này, trong lòng Vân quý phi dễ chịu không ít nhưng quyết định của ả vẫn cương quyết như cũ - nhất định phải trừ bỏ Mộ Lưu Ly càng sớm càng tốt. Tuy rằng Mặc Thiên ngu ngốc vô năng, ả cũng không thích lão nhưng ả quyết không cho phép những người khác cướp đi lực chú ý của lão, ảnh hưởng đến địa vị của bản thân.

Còn Mặc Diễm, đã bị ả quy thành chủ mưu, những hành động của Mộ Lưu Ly đều là do hắn ta sai sử. Cho nên, dĩ nhiên ả muốn tìm hắn ta tính sổ.

Nghĩ dùng sắc đẹp của Mộ Lưu Ly làm Văn Nhân Dịch với Mặc Thiên mê đắm là hắn ta có thể thoải mái ngồi vững ngôi vị hoàng đế này sao? Thật là nực cười!

Văn Nhân Dịch miễn cưỡng nâng mắt lên, nhìn Vân quý phi rồi lại nhìn về Mặc Diễm có chút kinh ngạc, hai mắt đề phòng, vừa lòng ngéo môi một cái. Dưới mặt bàn, nương nhờ ống tay áo rộng thùng thình, ngón tay Quốc sư đại nhân nhẹ nhàng vuốt ve tay Mộ lâu chủ, động tác thập phần thân mật.

Mộ lâu chủ không khỏi ngẩng đầu nhìn Mặc Diễm một cái, thở dài trong lòng, đã bị tính kế rồi mới đề phòng, Thái tử điện hạ đúng là hiếm thấy.

Cho nên, thật sự không thể trách nàng không đứng bên hắn ta, nàng chỉ không muốn bị liên luỵ mà thôi.

Nàng phát hiện ra Thái tử điện hạ quá xem trọng Quốc sư đại nhân, đến nỗi xem nhẹ những người khác. Nếu hắn ta chịu chú ý đến những người xung quanh một chút, nhất định có thể phát hiện địch ý loé lên trong mắt Vân quý phi.

Đối với Mặc Diễm, đây quả thực là vấn đề trí mạng. Bởi vì sai lầm này của hắn ta, Quốc sư đại nhân muốn đối phó hắn ta quả thực là dễ như trở bàn tay. Chỉ là, Quốc sư đại nhân tựa hồ không có ý định huỷ hoại hắn ta, chỉ muốn hắn ta đấu một trận sống mái với Vân quý phi mà thôi.

Sau khi Mặc Diễm hết kinh ngạc, không khỏi nhìn về phía Mộ lâu chủ, Văn Nhân Dịch biết hắn ta gặp mặt Mộ lâu chủ cũng không phải việc kỳ quái gì, hắn ta đã quá quen thuộc với bộ dạng bí hiểm của Văn Nhân Dịch, chỗ nào cũng thích nhúng tay vào nhưng Mộ lâu chủ sau khi gặp hắn ta mới trở nên khuynh thành khuynh quốc là việc gì a?

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Место, где живут истории. Откройте их для себя