☆ Chương 81 : Ép buộc

1.2K 65 1
                                    

Editor: Nhạc Dao

Beta-er: Hikari2088

Sau hơn 80c, mình mới biết tên đúng của Thiên Liễm là gì, nên từ chương này trở đi, mình sẽ đổi Thiên Liễm thành Bích Lạc nhé. Sau khi hoàn truyện thì sẽ đổi hết tất cả các chương.

Sau khi tĩnh dưỡng vài ngày, khuôn mặt của Tang Nhu đã bớt sưng, chắc hẳn là đã dùng dược thượng phẩm. Lục Diễn đúng là hận không thể đào tim móc phổi ra cho Tang Nhu mà nàng ta lại chỉ một lòng một dạ với Quốc sư đại nhân.

Tang Nhu cúi đầu, đi phía sau Bích Lạc. Khi tới trước mặt Mộ lâu chủ, nàng ta mới ngẩng đầu lên nhìn Mộ lâu chủ. Nhưng chưa kịp nói thì khuôn mặt đã trắng bệch, đầu óc trống rỗng, quên hết những gì định nói.

Mộ lâu chủ lười biếng dựa vào thành ghế, nhìn kỹ thì có vẻ giống với kiểu ngồi của Quốc sư đại nhân. Nhưng mà sự chú ý của Tang Nhu không phải là chuyện này, nàng ta đang bận chú ý đến dấu hôn chướng mắt trên cổ của Mộ lâu chủ.

Dưới ánh mắt vô cùng chăm chú của Tang Nhu, rốt cuộc Mộ lâu chủ cũng biết được nàng ta đang nhìn cái gì. Nàng cong khoé môi, tất nhiên là nụ cười này của nàng không phải khiêu khích hay mỉa mai Tang Nhu, nàng chỉ đang nhớ lại sáng nay mà thôi. Hèn gì mà sáng nay Quốc sư đại nhân nhất quyết đòi chải tóc cho nàng rồi còn buộc hết tóc của nàng ra phía sau. Bây giờ ngẫm lại, Quốc sư đại nhân định dùng dấu hôn này để đả kích tình địch khi chàng không ở đây, biết điều thì hãy tránh xa phu nhân của hắn ra.

Kết quả đúng là đả kích tình địch nhưng lại là tình địch của nàng chứ không phải của hắn.

Khi nhìn thấy dấu hôn này, sắc mặt của Tang Nhu đã trắng bệch. Bây giờ, nhìn thấy nụ cười của Mộ lâu chủ, nàng ta càng cảm thấy chướng mắt vạn lần. Đôi môi run run, hai tay nắm chặt vạt áo trước ngực, chỉ cảm thấy trái tim vô cùng đau đớn, đau đến mức không thể thở nổi.

Mộ lâu chủ nhìn nàng ta như có điều suy nghĩ, nhưng lại không hề thương tiếc khi nhìn thấy Tang Nhu suy sụp: "Tang Nhu cô nương cầu kiến Bản lâu chủ là vì chuyện gì?" Giọng nói thản nhiên mang theo vài phần lạnh nhạt.

Mộ lâu chủ rất giỏi khống chế cảm xúc của bản thân, nhưng nếu muốn nàng đối xử hiền hoà, tươi cười với tình địch thì phải có lợi ích đi kèm khiến nàng động tâm.

Lúc này, Tang Nhu mới hồi hồn, hít sâu vài cái, sắc mặt hồng hào trở lại, nhìn Mộ lâu chủ rồi đột nhiên quỳ xuống trước mặt nàng.

Ánh mắt của Mộ lâu chủ vẫn dửng dưng, biểu cảm vẫn như cũ, không hề kinh ngạc hay khó hiểu, cũng không bối rối. Bàn tay của nàng nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn, bình tĩnh chờ Tang Nhu mở miệng.

Bích Lạc đứng phía sau Mộ lâu chủ, nhìn một màn này, cúi đầu xuống, trong lòng thì nghĩ, đúng là không ai bì được với khí chất của Lâu chủ mà. Khi Tang Nhu và Lâu chủ đứng chung với nhau, không phải là người mù thì có thể nhìn ra ai mạnh ai yếu ngay.

Tang Nhu cắn môi, nhìn Mộ lâu chủ rồi bi thương nói: "Quốc sư phu nhân, tiểu nữ tự biết yêu cầu của bản thân có phần quá quắt nhưng tiểu nữ chỉ có thể cầu xin người..."

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Where stories live. Discover now