☆ Chương 41 : Diễn trò?

2.6K 126 0
                                    

Bởi vì sợ hãi Quốc sư đại nhân, Tiểu Tam nhi thà rằng người ra tay với gã là Mộ lâu chủ. Vả lại, Quốc sư đại nhân cũng không có lý do gì ra tay với gã, không phải sao?

Tuy rằng vẫn còn hoảng sợ, trong lòng vẫn hối hận mình lỗ mãng nhưng trong lòng Tiểu Tam nhi lại hung tợn nghĩ, chỉ mong nữ nhân đó tham dự dạ yến chỉ có đi không có về mới tốt.

Con mắt đau nhức khiến biểu tình của gã có chút vặn vẹo, tăng thêm một phần sợ hãi với Mộ Lưu Ly cũng đồng thời tăng một phần oán hận.

Mộ Lưu Ly không biết bản thân đã gánh tội thay cho Quốc sư đại nhân, thản nhiên thu hồi tầm mắt dừng ở ngoại viện. Nàng rất rõ ràng, cú va này Tiểu Tam nhi sẽ không chết nhưng con mắt đã hoàn toàn bị phế. Hơn nữa, độc tố còn lưu lại nhất định sẽ khiến gã nếm mùi khổ sở.

Đối với hành vi trút giận thay nàng của Quốc sư đại nhân, nàng không nói gì, chỉ mở miệng nói, "Quốc sư đại nhân, chuyện dạ yến giao cho ngươi."

Nàng vốn không có quan hệ gì với Vân quý phi, nếu không phải vì Văn Nhân Dịch thì sẽ không có phiền phức như thế.

Nếu đã là Văn Nhân Dịch gây phiền toái cho nàng, hắn nên giải quyết, điều này đã bàn bạc từ trước. Cho nên, đối với dạ yến, Mộ Lưu Ly một chút cũng không lo lắng.

Trăng tròn mới nhú, ngự hoa viên đã vô cùng náo nhiệt, mọi người cũng không câu nệ. Từ khi Mặc Thiên thượng vị, mỗi lần cung yến đều là hoan lạc.

Lúc Mặc Thiên gặp chuyện, kinh hách nhiều hơn, vết thương lại không nặng. Cho nên, lúc này ông ta đang ngồi trên long ỷ, trái ôm phải ấp, rất khoái hoạt.

Đại thần phía dưới tuy thấy nhưng cũng không thể trách, từng người tán gẫu.

"Quốc sư đại nhân đến..."

Tiếng hô này vừa vang lên, trong nháy mắt, ngự hoa viên lập tức tĩnh lặng.

Bên ngoài ngự hoa viên, Văn Nhân Dịch đột nhiên cúi đầu, thấp giọng nói bên tai Mộ Lưu Ly, "Phu nhân, không cần chừa mặt mũi cho ta."

Hơi thở ấm áp phun bên tai, có chút ngứa, Mộ lâu chủ nhíu mày, nghiêng đầu, âm trầm nhìn hắn một cái, vẫn chưa nói gì, chỉ tuỳ ý hắn ôm vào ngự hoa viên.

"Bái kiến Quốc sư đại nhân..."

Mặc kệ các vị đại thần nghĩ như thế nào, ngoài mặt vẫn cung kính với Quốc sư đại nhân. Tuy rằng không có khoa trương như quân thần chi lễ (đạo nghĩa quân thần) nhưng cấp bậc lễ nghĩa xem như chu đáo.

Khoé môi Quốc sư đại nhân khẽ nhếch, thoạt nhìn rất bí hiểm, chỉ thản nhiên gật đầu một cái, sau đó, ôm Mộ lâu chủ ngồi xuống vị trí bên phải. Vị trí đối diện bọn họ còn trống - là vị trí của Thái tử điện hạ.

Mặc Lạc quốc vốn lấy hữu vi tôn (bên phải cao quý hơn bên trái). Bởi vậy, vừa nhìn đã biết, trong triều, Quốc sư đại nhân tuyệt đối áp đảo Thái tử điện hạ.

Một lát sau, Thái tử điện hạ mới chậm rãi đi vào ngự hoa viên. So với ban nãy, các đại thần không có thân thiện với Thái tử điện hạ cho lắm nhưng lễ nghĩa vẫn đầy đủ. Mặc Diễm nhìn Văn Nhân Dịch cùng Mộ Lưu Ly, câu môi cười, không để ý đến Mặc Thiên đang dây dưa với mỹ nhân trong lòng, đi thẳng đến vị trí của mình.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ