Chương 77: Rải cẩu lương ở thế giới thú nhân (3)

3.3K 378 36
                                    

Đáng tiếc hắn đã quên, bản thân tương đối đặc thù, không biết vì sao, hắn phát ra thanh âm, ngoại trừ Thực Ô nhất tộc có cùng huyết thống, những người khác nghe đều không hiểu. Chỉ có thể nghe được vài tiếng tức tức hoặc là từ đơn. Mà sau khi hắn trưởng thành lại chưa tiến vào kỳ động dục biến thành người, không ở với phụ mẫu nữa, bình thường hắn không có việc gì thì sẽ không nói.

Cho nên Diệu Diệu chỉ có thể nghe được tiếng tức tức liên tiếp.

“……” Tuy rằng một cánh vỗ đứt một thân cây tương đối đáng sợ, nhưng trong miệng con ưng khổng lồ lại phát ra tiếng chít chít tức, ân, thật sự có chút đáng yêu.

Diệu Diệu meo một tiếng, buông xuống một chút phòng bị, “Anh là giống đực?” Cô biết thế giới này là thế giới thú nhân, nhưng ngay từ đầu cũng không suy nghĩ nhiều…… Nhưng động vật bình thường không thông minh như này nha.

Cảm thấy có hơi mất mặt con ưng khổng lồ vốn định gật đầu, lại không chịu lên tiếng, hắn còn không tính, hắn không thể biến thành trạng thái —— không thể biến thành người.

Điều này ở trong thế giới thú nhân thuộc về tàn tật.

Diệu Diệu thấy hắn không trả lời, có chút nghi hoặc, “Ngươi có thể biến thành người không?” Cô hỏi.

Chẳng lẽ là cô đoán sai? Trong trí nhớ, cũng không biết thế giới này là chuyện như thế nào, thế giới thú nhân dùng cùng một loại ngôn ngữ, các bộ lạc khi nói chuyện cũng không tồn tại vấn đề nghe không hiểu.

Nhưng khi con ưng khổng lồ kia nói chuyện, cô rõ ràng không hiểu.

“………” Con ưng khổng lồ càng không muốn nói.

Chỉ dùng cánh đẩy đẩy con lợn rừng về phía trước, tỏ vẻ, ta còn chưa thành niên chưa thể biến thành người, nhưng thực lực cao a, tuyệt đối có thể nuôi được em.

Diệu Diệu không hiểu ý của hắn, nhưng cũng có thể nhìn ra được, hắn không có ý xấu. Không muốn trả lời thì thôi, bèo nước gặp nhau hà tất hỏi nhiều, nàng meo một tiếng, trèo xuống.

Thấy con ưng khổng lồ lại đẩy lợn rừng đến trước mặt cô, Diệu Diệu nhìn nhìn con lợn rừng kia, lại nhìn nhìn con ưng khổng lồ, chớp chớp mắt, suy đoán, “Cho tôi?”

Con ưng khổng lồ giật giật cánh, trầm thấp kêu to một tiếng.

Diệu Diệu hiểu ra, lắc lắc cái đuôi —— Ai nha, vậy Diệu Diệu nhiều ngượng ngùng nha.

Diệu Diệu nhảy nhảy trên người lợn rừng, xem phần thịt nào ăn ngon.

Còn vì sao con ưng khổng lồ vô duyên vô cớ cho cô thịt—— Diệu Diệu nhảy đến chỗ thịt mềm mại nhất, duỗi móng vuốt, chọc, Diệu Diệu đáng yêu như vậy, không phải nên làm vậy sao ~

Móng vuốt của Diệu Diệu kém quá xa da của lợn rừng, nhìn qua căn bản không thể cắt được thịt lợn rừng, nhưng trên thực tế, da lợn rừng giống như một tờ giấy mỏng, móng vuốt vừa đụng vào, đã dễ dàng tách ra.

Diệu Diệu cũng không tham, chỉ cắt một miếng thịt mềm nhất, đại khái đủ ăn hai bữa, sau đó ý bảo hắn thu lại, một miếng thịt này là đủ rồi.

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang