Chương 104: Rải cẩu lương trong game online thực tế ảo (17)

3.2K 340 20
                                    

Edit: Rùa

Beta: Ư Ư

Sau đó Diệu Diệu có nói với Tần Trường An chuyện này, sau đó cũng không biết Tần Trường An làm gì mà Kỷ Phong không còn xuất hiện nữa.

Thật ra Tần Trường An cũng không làm gì nhiều, Kỷ Phong đã ốc không mang nổi mình ốc.

Nguyên nhân là vì Lý Thanh Thanh.

Lý Thanh Thanh cảm thấy thế giới này thật không công bằng, luôn có một vài người sinh ra đã có được những thứ người khác cầu còn không được, thân thế, tướng mạo, địa vị, tiền tài thậm chí hôn nhân tốt đẹp.

Trước đây cô ta và Lê Diệu Diệu học cùng đại học, cô ta dùng hết công sức mới trốn thoát ra khỏi ngôi nhà bần hàn đấy, thi vào đại học, nhưng vào đại học mới phát hiện khoảng cách giữa người với người lớn thế nào.

Cô ta thích vòng cổ R, hao tâm tổn chí(*) cũng không lấy được, Lê Diệu Diệu lại có thể tùy ý đeo vòng cổ.

Cho nên khi vào 《Dị giới》, ma xui quỷ khiến cô ta lại làm một cái vòng cổ giống y như đúc của Lê Diệu Diệu.

Sau đó Kỷ Phong cố ý tiếp cận cô ta, cô ta từng nghe nói khi còn nhỏ Lê Diệu Diệu đã cứu một bé trai, khi hắn ta hỏi thử, trong lòng cô ta nảy ra một suy nghĩ, đoán rằng chỉ sợ hắn ta là cậu bé lúc trước được Lê Diệu Diệu cứu.

Tùy tiện cứu một bé trai mà nhớ cô ta đến bây giờ, vừa có tiền lại đẹp trai...

Lý Thanh Thanh nói không biết, như thật như giả mà trả lời.

Cho đến khi nhìn thấy vòng cổ của Công Chúa Lê, cô ta mới biết đó là Diệu Diệu. Cô ta có chút kinh hoảng, có thể tưởng tượng ngoài Kỷ Phong Lê Diệu Diệu vẫn còn rất nhiều người quan tâm cô ta, cho nên không thể trách cô ta.

Cô ta ra tay.

Chỉ là không nghĩ tới trên đời này vẫn bất công như vậy, Lê Diệu Diệu đến nông nỗi này cũng sẽ có người giúp cô, thành công xoay người, chẳng những tẩy trắng thanh danh của mình mà còn được gả vào nhà họ Tần...

Người của nhà họ Tần a...

Lý Thanh Thanh không cam lòng nhưng là không rảnh lo Diệu Diệu làm gì.

Cô ta biết loại người như Kỷ Phong nhất định sẽ hối hận, hoặc là tự mình tìm lí do đẩy trách nhiệm lên người cô ta, huống hồ hai người đã xé rách mặt, Kỷ Phong sẽ không bỏ qua cho cô ta, ——khoảng cách giữa cô ta và Kỷ Phong cách nhau quá xa, hắn ta muốn đối phó với cô ta thật sự rất đơn giản.

Dù không chết nhưng cũng sẽ không quá tốt... Cô ta không cần, cũng không muốn chết sớm như vậy.

Người không vì mình, trời tru đất diệt, Lý Thanh Thanh ra tay trước với Kỷ Phong.

Khi cô ta biết được Kỷ Phong đang hối hận, sợ là sau này sẽ đối phó với cô ta, đã luôn muốn thu thập nhược điểm của Kỷ Phong, vừa hay cô ta ở bên cạnh hắn ta lâu như vậy, lại có quan hệ ân nhân cứu mạng với hắn ta, Kỷ Phong rất tin tưởng cô ta, vậy nên cô ta rất dễ động tay chân tới vài đồ vật.

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuWhere stories live. Discover now