Chương 51: Rải cẩu lương trong trường học (15)

4.5K 498 18
                                    

Tần Trường An không muốn chịu đựng một cái phiền toái như vậy mà không giải quyết, tuy rằng không xin nghỉ, nhưng sau khi tan học thì nhanh chóng về nhà, đi về phía Trần gia.

Khoảng cách giữa Trần gia, Lê gia, Tần gia đều rất gần, theo ý nghĩa nào đó mà nói, Trần gia càng gần hơn, chỉ cách một bức tường, thậm chí nếu giữa hai bức tường có một cái cửa, hai nhà đều thành một nhà.

Nhưng Tần Trường An vào căn nhà này rất ít.

Hắn gõ cửa Trần gia.

Mở cửa chính là mẹ Trần, mẹ Trần thấy bọn họ còn ngẩn người, sau đó nở nụ cười, hai tay lau lau trên tạp dề, khóe mắt mang theo dấu vết làm lụng vất vả, là người thành thật, “Trường An và Diệu Diệu sao lại tới đây?”

Ánh mắt Tần Trường An dời đi, cũng không cười, “Chào dì, chúng cháu tới để nói về chuyện của Trần Thần Hi.”

Mẹ Trần cũng không ngốc, nhìn sắc mặt của hai người là biết có chuyện, có chút vô thố, “Thần Hi nhà dì… Thần Hi nhà dì có chuyện gì? Đi vào rồi nói.”

Tần Trường An đi vào, nói những chuyện Trần Thần Hi đã làm.

“Chuyện này không có khả năng!” Mẹ Trần quả quyết cự tuyệt, sắc mặt đều trở nên đỏ bừng, bà không tin con gái của mình sẽ làm loại chuyện này.

Thần Hi nhà bà từ nhỏ đã ngoan ngoãn, tuyệt đối sẽ không làm loại chuyện này.

Tần Trường An không có ý dừng lại, cũng không cãi cọ với bà, trực tiếp nói những câu Trần Thần Hi nói với Diệu Diệu, cùng với chứng cứ nói một lần.

“Đến nỗi là thật hay giả, dì có thể đi chứng thực.”

Mẹ Trần đã đến tuổi này, đương nhiên biết những lời Trần Thần Hi nói với Diệu Diệu có ý gì, có tác dụng gì…

Bà nhớ tới chuyện trước kia… Trần Thần Hi thích trang điểm hơn những cô bé khác nhiều, thích tới gần Tần Trường An, thích… Hô hấp dần dần dồn dập.

Mắt mẹ Trần đều đỏ.

Nếu lúc này Trần Thần Hi ở trước mặt bà, có thể bà đã dùng chổi đánh, bà và ba nó chỉ có một đứa con gái là nó, từ nhỏ đến lớn đều sủng, suốt ngày mệt chết mệt sống ngay cả thời gian nghỉ ngơi đều không có, còn không phải để nó có thể đi học, nhưng nó đã làm cái gì?!

Mẹ Trần tiêu hóa thật lâu, mới phục hồi lại, vô lực ngồi trên sô pha, “Là dì không trông nom con bé tốt.”

“Hai đứa muốn làm như thế nào, có thể nể tình mấy nhà chúng ta… làm hàng xóm với nhau nhiều năm như vậy…”

Mẹ Trần khó khăn nói. Tuy rất tức giận, nhưng vấn đề đầu tiên suy xét đến là Trần Thần Hi.

Tần Trường An đang muốn nói chuyện, liền thấy ngoài cửa có ai cầm chìa khóa, răng rắc một tiếng đẩy cửa đi vào.

Trần Thần Hi ngẩn người, tầm mắt xẹt qua bàn tay Tần Trường An đang nắm tay Lê Diệu Diệu, trong lòng đột nhiên có loại dự cảm không tốt, ngẩng đầu lại cười sáng lạn, “Mẹ! Trường An Diệu Diệu, sao hai cậu lại tới đây?”

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ