Chương 37: Rải cẩu lương trong trường học (1)

7.5K 635 90
                                    

Vai chính trong thế giới này là Trần Thần Hi, người phụ nữ đã 36 tuổi, trải qua chuyện gì đó trọng sinh quay lại năm 6 tuổi, sau đó phát hiện bạn cùng lớp nhà trẻ với mình là nam thần của cô ta.

Hóa ra mình và nam thần còn có duyên phận này!

Sau đó bèn làm nũng ba mẹ mua phòng ngay bên cạnh nhà nam thần, đổi đi Diệu Diệu vốn nên mua căn nhà đó, thành thanh mai trúc mã với nam thần, khu này về sau là khuu của người giàu, tấc đất tấc vàng……

Cuối cùng thành công gả cho nam thần tổng tài.

Diệu Diệu chính là Diệu Diệu bị đổi trong cốt truyện, nhà của cô không trong tiểu khu đó, chỉ là nhà bên cạnh biến thành nhà đối diện Tần Trường An mà thôi.

Nhất Thống thực kỳ diệu thay đổi thái độ, thúc giục Diệu Diệu, “Ký chủ ký chủ, cô đi tìm Tần Trường An nhanh a! Đừng để cho Trần Thần Hi cướp đi!”

Một cô bé có chút trẻ con đang ngồi trong cái ô tô nhỏ, tinh xảo như búp bê Tây Dương, ô tô nhỏ đô đô đô đi chậm, không hiểu chớp chớp mắt, rụng một cái răng cửa nói,

“Oa vì sao muốn đi tìm Tần Trường An a??”

Diệu Diệu kỳ quái, cô độ kiếp chỉ cần không làm chuyện gì sai trái là được a!

Nhất Thống há miệng thở dốc, vẫn không nói nữa. Nó không dám nói đây là nhiệm vụ a, chỉ có thể xúi giục, “Nhưng Trần Thần Hi kia chiếm vị trí của cô a, cô không muốn lấy lại?”

Tay nhỏ mập mạp của Diệu Diệu chuyển tay lái, xe nhỏ đi vòng quanh biệt thự, còn phát ra tiếng vang đô đô đô “Không lấy không lấy.”

Cô lại không có nhiệm vụ, chơi xe con nhiều vui vẻ nha, sao lại phải đi ra ngoài!

Hệ thống số 001 cảm thấy mình không biết nên nói gì.

Kế tiếp nên khuyên như thế nào?

…Ký chủ là cùng nó có thù oán đi?

Hai thế giới trước, nó không muốn cô yêu đương, cô lại yêu đương sung sướng, bây giờ nó vừa quay lại chủ hệ thống một lần, bị tổng hệ thống Yêu giới mắng một trận…… Phải để cô yêu đương, mẹ nó cô lại không có hứng thú……

Có phải đang đùa nó không hả?!

Nhất Thống tiếp tục khuyên cô, “Vậy cô không muốn đi xem người trọng sinh kia sao? Trần Thần Hi kia đã hơn 30 tuổi, giả vờ làm đứa trẻ 6 tuổi…”

“Không muốn.” Diệu Diệu chớp chớp lông mi, đô đô miệng, giọng nói mang theo mùi sữa, “Nhất Thống, mi thật dong dài a.”

Cô cũng đã thật nhiều tuổi nha. Cô tìm tìm công năng của hệ thống, dừng xe ô tô nhỏ, kéo đen.

Nhất Thống sắp bị kéo đen trừng lớn mắt, không dám tin tưởng, chửi bậy! “MMP!”

Sau đó phải chìm vào trong bóng tối.

Nó quả thực muốn nổ mạnh, con mèo rác rưởi này có biết nó là ai không hả?! Nhất Thống nó tung hoành nhiều năm như vậy, lần đầu bị kéo đen nhiều như vậy!! Một lần còn chưa tính, thế nhưng liên tục ba lần!!!

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuWhere stories live. Discover now