Chương 118: Rải cẩu lương trong thế giới tu chân (14)

1.8K 206 43
                                    

Hai người thảo luận một hồi liền quyến định, không tiếp tục nói về vấn đề này, thời gian là vàng bạc sao có thể lãng phí vào chuyện vô ích như thế?

Diệu Diệu nằm trong lòng ngực Tần Trường An, hỏi hắn, "Chàng đã vượt qua tầng chín rồi đúng không?"

"...Ừ." Tần Trường An thấy nàng ăn xong, liền thu dọn bát đĩa trên bàn, nghe xong câu này, khóe môi bắt đầu cong cong, ừ một tiếng, cẩn thận nhìn nàng, giống như chú cún nhỏ đang chờ cô chủ của mình khen một câu "Nhị Hoàng thật là giỏi!".

Đàn ông cũng rất thích được khen, đặc biệt là được bạn đời của mình khích lệ.

"Giỏi quá." Diệu Diệu có chút đắc ý, "Trường An là người đầu tiên vượt qua tầng thứ chín!"

Đây là đạo lữ của nàng!!

Mong muốn thầm kín được thỏa mãn, khiến kẻ khó tính có tiếng như Ma Tôn cũng vui đến mức cười căng cả mặt. Được bạn đời của mình ngưỡng mộ, người đàn ông nào mà không vui, không thích?

Hắn không nhịn được nâng cằm nàng lên, hôn chụt chụt lên môi nàng mấy cái, "Diệu Diệu mới là người giỏi nhất."

Đôi mắt Diệu Diệu cong như lưỡi liềm, chui vào lòng ngực hắn, né tránh, "Ngứa."

Diệu Diệu nằm trên người Tần Trường An, uốn éo vài cái... Ma Tôn đai nhân đột nhiên hít một hơi, vội vàng ôm lấy eo nàng, "Đừng nhúc nhích."

Diệu Diệu ừm một tiếng, ngẩng đầu, "Sao vậy?"

Tần Trường An vốn đang cúi đầu, nên khi Diệu Diệu ngửa đầu lên, liền cảm thấy môi mình như chạm vào một thứ gì đó rất mềm mại.

Động tác lúc nãy của Diệu Diệu vốn đã đốt lên trong lòng hắn một ngọn lửa, nay nàng lại đổ thêm dầu vào đó, Tần Trường An cứng người một chút, sau đó hoàn toàn không thể kiểm soát được bản thân, vội vàng đuổi theo, chiếm lấy đôi môi bé bỏng ấy.

"A..." Diệu Diệu nhắm mắt lại, khẽ thở dốc.

Trong động phủ chỉ có thể nghe thấy âm thanh môi lưỡi quấn quít nhau, cực kì ái muội.

Hồi lâu sau, hai người mới tách ra.

Tần Trường An không nhịn được ôm chặt Diệu Diệu, vài phút sau mới có thể bình tĩnh lại. Chỉ là tâm tình của cả hai đều có chút kích động, cứ ôm lấy nhau như thế, Tần Trường An dùng tay cẩn thận chải lại tóc cho Diệu Diệu.

Diệu Diệu lười biếng ôm eo Tần Trường An, đột nhiên nhớ tới cái gì đó, lấy một bình ngọc từ trong nhẫn trữ ra, "Cho chàng này, ở tầng thứ tám Diệu Diệu được tặng linh nguyên, chàng có dùng được không?"

"Linh nguyên?" Tần Trường An có chút kinh ngạc, đây là vật cực kì khó tìm.

"Đúng rồi." Diệu Diệu chớp chớp mắt, "Nói mới nhớ, Trường An, ta cảm thấy Cửu Trọng Tháp chắc chắn là có linh trí, ngay từ lúc bắt đầu thứ Diệu Diệu muốn chỉ là tu vi, vì thế ba phần khen thưởng trong đó có hai cái là có thể tăng tu vi, khi lên tới tầng tám, Diệu Diệu cảm thấy mình có lẽ sẽ không qua được chín tầng, liền muốn nhận được vật gì đó có thể trợ giúp chàng, sau đó Cửu Trọng Tháp liền cho Diệu Diệu linh nguyên o(^`)o"

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuWhere stories live. Discover now